Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal lo Falcao không đủ thể lực thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Trang Daily Mail đăng tải thông tin, vị thuyền trưởng của M.U hiện lo lắng trước tình hình chấn thương nghiêm trọng của Falcao.

Cây bút thể thao uy tín của trang Daily Mail, Ian Ladyman cho biết: “HLV của M.U, Louis van Gaal lo ngại tiền đạo mượn từ AS Monaco, Falcao không đảm bảo thể lực cho các trận đấu ở Premier League”.

a
Falcao thể hiện phong độ chưa tốt từ khi khoác áo M.U. Ảnh: Getty Images.

Nỗi lo của nhà cầm quân người Hà Lan hoàn toàn có cơ sở, bởi Falcao liên tục dính chấn thương. Sau khi gia nhập sân Old Trafford với bản hợp đồng mượn từ AS Monaco trị giá 10 triệu bảng vào ngày cuối phiên chợ hè, Falcao chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất.

Trước khi đầu quân cho Quỷ đỏ, tiền đạo người Colombia đã không kịp bình phục chấn thương đầu gối dính phải trong màu áo AS Monaco ở mùa trước. Điều này khiến Falcao lỡ kỳ World Cup 2014 và chưa thể tìm lại khả năng săn bàn sau thời gian dài nghỉ thi đấu.

Trong 5 trận mùa này khoác áo M.U, cựu chân sút Atletico Madrid mới chỉ đóng góp 1 pha lập công. Chứng kiến hiệu suất thi đấu không cao của tuyển thủ người Colombia, người hâm mộ Quỷ đỏ thực sự thất vọng.

Ở 2 trận gần đây gặp Chelsea và Man City, Falcao vắng mặt do gặp vấn đề thể lực. Khả năng anh trở lại vào cuối tuần này trong trận tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford vẫn còn bỏ ngỏ. Với việc Falcao liên tục dính chấn thương, M.U có thể sẽ xem xét lại việc mua đứt anh vào cuối mùa giải.

Van Gaal kém tài so với David Moyes khi dẫn dắt M.U

Quỷ đỏ dưới triều đại của Louis Van Gaal khởi đầu không tốt ở mùa giải 2014/15 khi chỉ có 3 chiến thắng, trong khi đó David Moyes giúp M.U giành 5 trận thắng sau 10 vòng đầu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm