Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal kém tài so với David Moyes khi dẫn dắt M.U

Quỷ đỏ dưới triều đại của Louis Van Gaal khởi đầu không tốt ở mùa giải 2014/15 khi chỉ có 3 chiến thắng, trong khi đó David Moyes giúp M.U giành 5 trận thắng sau 10 vòng đầu.

Vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League rõ ràng là kết quả rất đáng thất vọng của M.U. Sau 10 trận mùa này, đoàn quân do HLV Van Gaal dẫn dắt chỉ giành được 3 chiến thắng, 4 hòa và 3 thua. Đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ mới chỉ ghi được 16 bàn, nhưng hàng phòng ngự để thua tới 14 lần.

a
Thành tích cầm quân của Louis van Gaal và David Moyes khi dẫn dắt M.U sau 10 vòng đầu tiên. Ảnh: Sun Goals.

Cách đây 1 năm, đội bóng do HLV David Moyes dẫn dắt có thành tích thi đấu tốt hơn so với M.U mùa này khi có 5 chiến thắng, 2 hòa và 3 thua. Tuy nhiên, kết quả này cũng gây thất vọng đối với ban lãnh đạo và người hâm mộ M.U.

Một điều cần phải đề cập đến là Quỷ đỏ được tăng cường khá nhiều cầu thủ chất lượng ở hè vừa qua. Với việc chỉ ra 149 triệu bảng để tăng cường nhân sự cho 3 tuyến, nhưng HLV Van Gaal thậm chí còn có thành tích dẫn dắt M.U kém hơn so với đồng nghiệp David Moyes. Trong khi đó, nhà cầm quân Scotland chỉ chi ra 28 triệu bảng để chiêu mộ Fellaini, cầu thủ hiện thi đấu khá tốt trong đội hình M.U.

Tháng 11, thầy trò HLV Van Gaal sẽ có 3 trận ở Ngoại hạng Anh lần lượt gặp Crystal Palace (8/11), Arsenal (23/11) và Hull City (29/11). Trong đó, trận gặp Pháo thủ diễn ra trên sân Emirates của đối phương. Đây sẽ là trận đấu khó khăn nhất tháng này của M.U.

a
Bức ảnh châm biếm Louis van Gaal (phải) có nguy cơ bị sa thải sớm sau thời gian dẫn dắt M.U không thành công.

HLV Van Gaal chê Smalling ngu ngốc

Chiếc thẻ đỏ của trung vệ người Anh khiến M.U gặp nhiều khó khăn trước những pha tấn công bên phía Man City ở hiệp 2 và trở thành nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ thua 0-1.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm