Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal chê Smalling ngu ngốc

Chiếc thẻ đỏ của trung vệ người Anh khiến M.U gặp nhiều khó khăn trước những pha tấn công bên phía Man City ở hiệp 2 và trở thành nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ thua 0-1.

Fan M.U nổi giận vì tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn của Smalling

Các Manucian đồng loạt bày tỏ thái độ tức giận thông qua mạng xã hội sau khi chứng kiến tấm thẻ đỏ rất không đáng có mà Chris Smalling phải nhận ở trận derby thành Manchester.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang BBC Sport, HLV của M.U Van Gaal chia sẻ: “Ở trận derby, các cầu thủ phải rất cẩn thận và kiểm soát được hành động. Thẻ vàng thứ 2 thực sự ngu ngốc.

a
Trọng tài rút thẻ đỏ đối với Chris Smalling ở cuối hiệp 1. Ảnh: Daily Mail.

Tôi không quan sát thấy tình huống dẫn đến thẻ vàng đầu tiên. Tuy nhiên, khi đã bị một thẻ vàng, cầu thủ phải có cách xử lý tình huống hoàn toàn khác. Tôi đã nói điều này với các cầu thủ”.

Dù không có điểm khi rời sân Etihad của Man City, nhưng HLV Van Gaal cho biết hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò. Trong thế trận phải thi đấu thiếu người, M.U đã nỗ lực chiến đấu đến phút cuối cùng.

Nếu Rooney, Van Persie và Di Maria tận dụng tốt hơn tình huống có bóng trong khu vực 16m50 ở phút 77, thì Quỷ đỏ nhiều khả năng cầm hòa được Man City. Đáng tiếc là các ngôi sao bên phía đội khách đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Sau thất bại ở trận derby thành Manchester, thầy trò HLV Van Gaal không còn giữ được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trận thua trên sân Etihad khiến M.U bị đẩy xuống tới 2 bậc. Hiện tại, Quỷ đỏ cùng có 13 điểm và hiệu số +2 với Everton, nhưng xếp sau do ghi ít bàn thắng hơn (16 so với 19).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm