Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan M.U nổi giận vì tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn của Smalling

Các Manucian đồng loạt bày tỏ thái độ tức giận thông qua mạng xã hội sau khi chứng kiến tấm thẻ đỏ rất không đáng có mà Chris Smalling phải nhận ở trận derby thành Manchester.

Trong bối cảnh đội nhà đang bị Man City dồn ép, hậu vệ Chris Smalling lại chất thêm gánh nặng lên vai các đồng đội khi liên tiếp lĩnh 2 tấm thẻ vàng chỉ trong vòng 8 phút. Ở tình huống đầu tiên diễn ra ở phút 31, Smalling có pha cản phá trái phép rất ngớ ngẩn cú phát bóng lên của thủ thành Joe Hart. Đến phút 39, trung vệ 24 tuổi lại tung ra pha xoạc bóng thiếu tính toán với James Milner và buộc phải rời sân trong tiếng hò reo của các CĐV Man City.

Chỉ còn lại 10 người trên sân, M.U trật trật chống đỡ những pha hãm thành liên tiếp của đội chủ nhà trong hiệp 2. Dẫu thủ thành David De Gea tiếp tục có một ngày thi đấu xuất sắc nhưng tài năng của anh cũng không thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi bàn thua ở phút 63 sau cú dứt điểm ở cự ly gần của Sergio Aguero.

Pha cản bóng ngớ ngẩn của Smalling dẫn đến tấm thẻ vàng đầu tiên. Ảnh: Getty Images

Buồn vì thất bại 0-1 của đội nhà một phần, các Manucian còn cảm thấy tức giận đến bội phần vì tấm thẻ đỏ vô trách nhiệm của Chris Smalling. Thông qua các trang mạng xã hội, CĐV Quỷ đỏ đồng loạt chỉ trích hậu vệ mang số áo 12.

Cây viết Daniel Taylor của tạp chí The Guardian mỉa mai trên twitter. “Thật lạ khi các HLV của M.U lại luôn nghĩ Chris Smalling chơi bóng thông minh hơn Phil Jones”. Trong khi cựu chân sút lừng danh Gary Lineker mô tả lại tấm thẻ vàng thứ 2 của trung vệ đội khách: “Cú xoạc bóng của Smalling khiến Milner nằm dài ra sân. Thật điên rồ!”.

Cựu trung vệ M.U, Rio Ferdinand lại tin tấm thẻ vàng đầu tiên sẽ là bài học lớn với Smalling. “Tấm thẻ vàng đầu tiên sẽ là bài học nhớ đời với Smalling… thật tốt khi thấy Carrick trở lại. Michael là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy”.

Trung vệ mang áo số 12 của M.U rời sân trong tiếng hò reo của các CĐV Man City. Ảnh: Getty Images

Các CĐV khác lại tỏ ra gay gắt hơn. Tài khoản Sudarsan (@satnavginga) tweet: “Thực sự mong McNair ra sân ngay từ đầu! Smalling là hậu vệ không có não!”. Tài khoản Rob Dawson (@RobDawsonMEN): “Nếu Louis Van Gaal nghĩ tấm thẻ vàng mà Van Persie phải nhận do cởi áo ăn mừng ở trận đấu với Chelsea là ngu ngốc thì có lẽ ông ấy sẽ ném thẳng đôi giầy của ông ấy vào Smalling sau trận đấu này”.

Thậm chí, tài khoản Adam Crafton (@AdamCrafton_) còn kêu gọi BLĐ M.U nên đưa ra án phạt tiền. “Smalling nên bị phạt vài tuần lương. Tấm thẻ vàng thứ 2 có thể hiểu được nhưng chiếc đầu tiên thì quả thật quá ngớ ngẩn ở một trận cầu đỉnh cao như thế này”.

Man City 1-0 M.U: Quỷ đỏ thua trong trận thiếu người

Ở trận làm khách trên sân Etihad của nhà vô địch Man City lúc 20h30, M.U thua 0-1 sau khi phải chơi thiếu người do hậu vệ Chris Smalling bị truất quyền thi đấu ở phút 39.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm