Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U thất bại dù dùng đội hình đắt nhất Premier League

11 cầu thủ M.U ra sân ở trận gặp Man City có tổng giá trị 241 triệu bảng. Đây là đội hình Quỷ đỏ đắt nhất Premier League, nhưng họ lại khởi đầu mùa giải một cách tệ hại.

Cầu thủ M.U có mức phí chuyển nhượng đắt nhất là Angel di Maria. Hè vừa qua, Quỷ đỏ phải chi ra 59,7 triệu bảng để có chữ ký của anh từ Real. Ở trận derby thành Manchester lượt đi, tiền vệ người Argentina không có thể lực tốt nhất do bị dính chấn thương, nên anh chơi chưa tốt.

a
M.U khởi đầu mùa giải gây thất vọng nhất kể từ năm 1986. Ảnh: Getty Images.

Xếp sau Di Maria về giá trị chuyển nhượng là tiền vệ Fellaini và hậu vệ phải Luke Shaw, hai cầu thủ này cùng được M.U đưa về sân Old Trafford với giá 27,5 triệu bảng. Ngoài ra, tiền đạo Van Persie và Rooney là hai trong số những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng từ 20 triệu bảng trở lên.

Ngoại trừ Januzaj là cầu thủ trưởng thành từ đào tạo trẻ của M.U, thì 5 cầu thủ còn lại trong đội hình M.U ra sân có giá trị chuyển nhượng không dưới 10 triệu bảng. Trang Eurosport cung cấp thông tin, tổng giá trị đội hình của CLB chủ sân Old Trafford ở trận gặp Man City lên tới 241 triệu bảng, đắt nhất lịch sử Premier League.

Dù sử dụng khá nhiều ngôi sao, nhưng Quỷ đỏ đã thua 0-1 trong thế trận chơi thiếu người từ phút 39 sau khi Chris Smalling bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ 2. Trong năm 2014, M.U đã có tới 5 cầu thủ bị trọng tài đuổi khỏi sân.

Sau khi gục ngã trong trận derby thành Manchester, Quỷ đỏ đã thất bại 4 trận liên tiếp gần đây trước Man City. Đây là đội bóng thứ 2 ở xứ sở sương mù làm được điều này trước M.U. Với việc chỉ có 13 điểm sau 10 trận, đoàn quân do HLV Van Gaal dẫn dắt lập kỷ lục buồn khi khởi đầu mùa giải với thành tích bết bát nhất lịch sử đội bóng kể từ năm 1986.

Đội hình M.U ra sân trong trận derby thành Manchester.

Van Gaal kém tài so với David Moyes khi dẫn dắt M.U

Quỷ đỏ dưới triều đại của Louis Van Gaal khởi đầu không tốt ở mùa giải 2014/15 khi chỉ có 3 chiến thắng, trong khi đó David Moyes giúp M.U giành 5 trận thắng sau 10 vòng đầu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm