Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U tiếp tục đón tin buồn sau trận thua Man City

Trang Mirror đưa tin, hậu vệ Marcos Rojo có thể mất tới 3 tháng điều trị chấn thương dính phải trong trận derby thành Manchester gặp Man City cuối tuần qua.

Trong tình huống tranh bóng với Martin Demichelis của Man City ở phút 56, Marcos Rojo đau vai và phải rời sân nhường chỗ cho Patrick McNair. Sau khi các bác sĩ tiến hành kiểm tra vết thương, tuyển thủ người Argentina được thông báo cần ít nhất 6 tuần để tiến hành phẫu thuật và hồi phục chấn thương vai.

a
Marcos Rojo có thể phải nghỉ tới 3 tháng mới có thể trở lại thi đấu. Ảnh: Mirror.

Thêm một thông tin không vui với ban huấn luyện và người hâm mộ M.U là Marcos Rojo thậm chí phải nghỉ tới 3 tháng mới có thể trở lại thi đấu. Đây là tổn thất rất lớn đối với Quỷ đỏ trong bối cảnh nhân sự của hàng phòng ngự khủng hoảng nghiêm trọng.

Trước đó, HLV Van Gaal đã không thể đưa Phil Jones, Jonny Evans và Rafael ra sân do phải điều trị chấn thương. Ngoài ra, trong trận đấu diễn ra cuối tuần qua, Chris Smalling nhận thẻ đỏ, nên anh bị treo giò 3 trận sắp tới của M.U.

Từ khi trở thành thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford, HLV Van Gaal đau đầu với cơn bão chấn thương ảnh hưởng đến lực lượng đội bóng. Tính đến thời điểm hiện tại, có tới 35 lượt cầu thủ M.U phải nghỉ thi đấu do phải cần tới sự điều trị của các bác sĩ.

Hiện tại, nhà cầm quân người Hà Lan chỉ còn 7 hậu vệ trẻ cho những trận sắp tới. Trong số này, Tyler Blackett ra sân nhiều nhất với 6 lần được góp mặt vào đội hình M.U. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Luke Shaw (5 lần), Paddy McNair (3 lần), Tom Thorpe (1 lần), còn Marnick Vermijl, Saidy Janko và Reece James thậm chí chưa chơi trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Với việc các hậu vệ trẻ thiếu kinh nghiệm thi đấu, khủng hoảng nhân sự ở hàng phòng ngự khiến HLV Van Gaal chắc chắn gặp khó khăn trong việc đưa M.U trở lại nhóm đầu trên bảng xếp hạng khi tuột xuống vị trí thứ 10 sau trận thua Man City.

Danh sách cầu thủ M.U nghỉ điều trị chấn thương dưới thời HLV Van Gaal.

a

7 hậu vệ trẻ của M.U có thể ra sân thi đấu cuối tuần này.

a

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm