Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal hào hứng trong lễ ra mắt Falcao, Blind

Do bận trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia nên cả Radamel Falcao và Daley Blind mới vừa chính thức có buổi họp báo ra mắt sân Old Trafford.

Giây phút các Manucian chờ đợi đã đến. HLV Louis van Gaal dẫn 2 tân binh gia nhập M.U trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, Radamel Falcao và Daley Blind bước ra khỏi đường hầm sân Old Trafford.
Falcao và Blind là tân binh thứ 6 và 7 cập bến "Nhà hát của những giấc mơ" trong hè này sau Ander Herrera, Luke Shaw, Vanja Milinkovic, Marcos Rojo và Angel Di Maria.
Dù M.U đang có sự khởi đầu tệ hại khi chỉ giành nổi 2 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên song chiến lược gia người Hà Lan vẫn tươi cười hớn hở khi đứng cạnh 2 tân binh mà ông rất ưng ý.
Cả Falcao và Blind đều hứa hẹn sẽ giúp M.U có được chiến thắng đầu tiên tại Premier League 2014/15 khi Quỷ đỏ có cuộc tiếp đón QPR vào cuối tuần này.
Không khó để bắt gặp những nụ cười tươi rói của HLV Van Gaal trong suốt buổi họp báo.
Falcao khẳng định anh không hề gặp vấn đề gì với chấn thương và thể lực. Ngôi sao 28 tuổi cũng đặt quyết tâm cùng M.U vô địch Premier League ngay ở mùa giải năm nay.
Falcao tự tin đặt mục tiêu vô địch Premier League cùng M.U
Ngoài ra, mãnh hổ người Colombia chia sẻ, anh rất muốn cống hiến lâu dài cho đội chủ sân Old Trafford thay vì chỉ khoác lên mình áo đỏ trong vòng 1 năm theo bản hợp đồng cho mượn.
Trong khi Daley Blind cho biết, anh sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào (tiền vệ hoặc hậu vệ) miễn là có thể đóng góp ở mức cao nhất cho đội bóng mới.
HLV Van Gaal nhấn mạnh, sự góp mặt của Falcao sẽ không khiến ông đau đầu trong việc bố trí đội hình như nhiều người nghĩ.
Trước đó, chân sút người Colombia cũng đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm huấn luyện Carrington.
Anh liên tục có những cuộc trao đổi rất vui vẻ với ông thầy mới.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm