Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao tự tin đặt mục tiêu vô địch Premier League cùng M.U

M.U đang có sự khởi đầu tệ hại tại Premier League nhưng tiền đạo ngôi sao người Colombia vẫn tin tưởng vào khả năng đăng quang của đội nhà ở mùa giải năm nay.

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Radamel Falcao gây bất ngờ khi cập bến sân Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn từ AS Monaco. Nhưng phải đến cuối tuần này, ở cuộc so tài giữa M.U và QPR, ngôi sao người Colombia mới có cơ hội được ra mắt trong màu áo đội bóng mới.

 

Chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên, M.U khởi đầu khá tệ hại dù được kỳ vọng rất nhiều trước thềm mùa giải mới. Dẫu vậy, Falcao vẫn tin tưởng vào khả năng đăng quang Premier League 2014/15 của Quỷ đỏ.

Falcao tự tin sẽ cùng M.U vô địch Premier League 2014/15. Ảnh: Getty Images

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí FourFourTwo, chân sút 28 tuổi tự tin cho biết: “Mục tiêu hàng đầu của tôi ở mùa giải năm nay là ghi thật nhiều bàn thắng và giành chức vô địch cùng M.U. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến thành công cho CLB cũng như giúp ĐTQG có sự chuẩn bị tốt nhất cho Copa America và vòng loại World Cup 2018”.

“Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Thật tuyệt khi mỗi tuần lại được chơi bóng và đối mặt với những cầu thủ hàng đầu. Điều quan trọng là tôi cần sớm thích nghi và chứng tỏ được khả năng săn bàn của bản thân. Chỉ như vậy, tôi mới có thể giúp đội bóng giành chức vô địch. Tôi đã sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách”.

M.U thay tới 8 vị trí ở trận gặp QPR

So với trận hòa Sunderland hôm 24/8, HLV Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ đưa ra 8 sự điều chỉnh trong đội hình M.U trong cuộc tiếp đón QPR vào chủ nhật tuần này.

Cựu ngôi sao của Porto và Atletico Madrid cũng không quên tâng bốc ông thầy mới. “Chúng ta đều đã được chứng kiến đẳng cấp của Van Gaal tại World Cup vừa qua. Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ ông ấy thuộc tuýp người thấu hiểu tâm lý các học trò và giúp họ có thêm động lực thi đấu. Đó là điều quan trọng nhất mang lại thành công cho mỗi cầu thủ cũng như đội bóng”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm