Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U thay tới 8 vị trí ở trận gặp QPR

So với trận hòa Sunderland hôm 24/8, HLV Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ đưa ra 8 sự điều chỉnh trong đội hình M.U trong cuộc tiếp đón QPR vào chủ nhật tuần này.

Tính từ thời điểm Quỷ đỏ thủ hòa Sunderland với tỷ số 1-1 ngày 24/8, đội bóng của HLV Van Gaal đã chi ra tới 96 triệu bảng để mua sắm các tân binh. Hàng loạt những cái tên sáng giá như trung vệ Marcos Rojo; tiền vệ Daley Blind, Angel Di Maria và chân sút Radamel Falcao được đưa về sân Old Trafford, với mục đích cải thiện chuỗi thành tích khá sa sút của M.U.

Van Gaal sẽ có 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận đấu tới.
Van Gaal sẽ có 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận đấu tới.

Sau 4 trận dẫn dắt chính thức đội bóng, Van Gaal vẫn chưa thể có một trận thắng nào (2 thua, 2 hòa). Do đó, ông thầy người Hà Lan rất muốn có chiến quả đầu tay trong cuộc tiếp đón QPR vào cuối tuần này. Để có thể làm được điều này, Van Gaal dự kiến sẽ thay đổi 8 vị trí trong đội hình ra quân ở trận đấu tới.

Bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử nước Anh – Angel Di Maria chắc chắn có suất đá chính. Cầu thủ người Argentina sẽ có trận đấu đầu tiên được thi đấu trên sân Old Trafford, sau khi có màn ra mắt không đến nỗi nào ở trận hòa không bàn thắng của M.U trước chủ nhà Burnley. Đồng hương của cựu tiền vệ Real Madrid là Marcos Rojo cũng đang đứng trước cơ hội được “trình làng” trong màu áo Quỷ đỏ, bởi visa và giấy phép hành nghề của anh đã được thông qua.

Di Maria tỏa sáng rực rỡ, Argentina đè bẹp Đức 4-2

Tân binh của M.U đã có trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp khi lập hat-trick kiến tạo và ghi bàn, giúp Argentina đánh bại nhà ĐKVĐ thế giới với tỷ số cách biệt 4-2 tại Duesseldorf.

 

Di Maria sẽ có trận đấu đầu tiên ở sân Old Trafford.
Di Maria sẽ có trận đấu đầu tiên ở sân Old Trafford.

Ngoài ra, hai tân binh trong ngày áp chót chuyển nhượng của M.U là tiền vệ Daley Blind và tiền đạo Radamel Falcao nhiều khả năng sẽ được Van Gaal sử dụng luôn ở trận gặp QPR, nhằm tạo nên sức bật cho hàng công.

Một tin vui khác với đội chủ sân Old Trafford là bộ đôi hậu vệ Rafael và Luke Shaw cùng tiền vệ Ander Herrera đã trở lại sau chấn thương. Cầu thủ “tuổi teen” đắt giá nhất thế giới đã phải vật lộn suốt 1 tháng qua vì chấn thương dây chằng trước thềm mùa giải mới. Còn hậu vệ phải Rafael phải vắng mặt từ khi giải giao hữu ICC Cup đang diễn ra.

Những thay đổi trong đội hình M.U (trái là trận gặp Sunderland, phải là trận gặp QPR sắp tới).
Những thay đổi trong đội hình M.U (trái là trận gặp Sunderland, phải là trận gặp QPR sắp tới).

Sự trở lại của Herrera cũng sẽ giúp Van Gaal có nhiều phương án ở trục giữa đội hình. Còn nhớ, cựu tiền vệ của Athletic Bilbao đã chơi rất hay khi đá cặp với Darren Fletcher ở tour du đấu Mỹ vừa qua.

M.U liên tiếp đón tin vui trước vòng 4 Ngoại hạng Anh

HLV Van Gaal sẽ có thêm sự lựa chọn cho hàng tiền vệ khi tân binh Ander Herrera bình phục chấn thương và có thể thi đấu ở trận gặp QPR vào cuối tuần này.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/14/101251/m-u-thay-toi-8-vi-tri-o-tran-gap-qpr.bdplus

Theo Thiên Minh/Bongdaplus.vn

Bạn có thể quan tâm