Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấp nhận lỗ 13 triệu bảng, Van Gaal quyết đẩy Mata khỏi M.U

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để Juan Mata ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu nhận đủ 24 triệu bảng.

Hồi tháng 1 vừa qua, HLV David Moyes phải rất nỗ lực mới thuyết phục M.U bỏ ra 37,1 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử CLB, để thuyết phục Chelsea bán lại tiền vệ Juan Mata. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là không phù hợp với chiến thuật của HLV Louis Van Gaal nên đang bị M.U rao bán.

Vidal gián tiếp thông báo tình hình thể lực tới M.U

Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định đầu gối của anh vẫn rất tốt chứ không quá tệ như báo chí đồn thổi.

Dẫn lại một số nguồn tin tại Italy, tờ Daily Express cho biết, Juventus đang lên kế hoạch hỏi mượn cựu ngôi sao Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới kèm theo điều khoản mua đứt với giá 24 triệu bảng. Yêu cầu của Lão phu nhân rất có thể sẽ được chấp thuận, bởi HLV Van Gaal muốn dựa vào đó để thuyết phục nhà ĐKVĐ Serie A bán lại tiền vệ Arturo Vidal. Như vậy, M.U sẵn sàng chịu lỗ 13 triệu bảng trong vụ Mata.

Juan Mata được cho là không nằm trong kế hoạch của M.U mùa này. Ảnh: Daily Mail.
Juan Mata được cho là không nằm trong kế hoạch của M.U mùa này. Ảnh: Daily Mail.

Nếu chuyển sang khoác áo Juve, Mata sẽ có cơ hội thi đấu tại Champions League, nhưng với điều kiện Gã khổng lồ thành Turin phải vượt qua vòng bảng. Trong trường hợp Lão phu nhân cán đích ở vị trí thứ 3 ở vòng bảng, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn có cơ hội thể hiện khả năng tại đấu trường châu Âu trong khuôn khổ Europa League.

Trong trường hợp Juventus bỏ cuộc nhằm giữ chân Vidal, khả năng Mata chia tay M.U vẫn rất cao. Bởi hiện Atletico Madrid và đội bóng cũ Valencia cũng sẵn sàng bỏ ra 24 triệu bảng để đón ngôi sao 26 tuổi trở lại La Liga. Theo một nguồn tin từ Old Trafford, nếu không mua được Vidal, HLV Van Gaal sẽ lấy số tiền bán Mata để chiêu mộ Kevin Strootman từ AS Roma.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm