Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vidal gián tiếp thông báo tình hình thể lực tới M.U

Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định đầu gối của anh vẫn rất tốt chứ không quá tệ như báo chí đồn thổi.

Hôm 4/9 vừa qua, Vidal buộc phải bỏ dở buổi tập cùng đội tuyển Chile chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Mexico và Haiti do chấn thương đầu gối. Sau khi rời sân tập, ngôi sao đang khoác áo Juve buộc phải lấy đá chườm lên vết đau. Chứng kiến hình ảnh đó, nhiều người cho rằng Vidal tái phát chấn thương và có thể đối mặt với nguy cơ nghỉ dài hạn.

M.U may mắn không mua thành công Vidal

Các quan chức M.U có lẽ đang thở phào nhẹ nhõm khi không mua Arturo Vidal bằng mọi giá. Ngôi sao 27 tuổi vừa tái phát chấn thương đầu gối có thể khiến anh phải nghỉ dài hạn.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây, Vidal phủ nhận về việc anh tái phát vết đau cũ đồng thời khẳng định đầu gối của anh vẫn rất ổn. “Tôi dùng đá để chườm đầu gối là chuyện bình thường. Dẫu vậy, tôi vẫn cần thời gian để lấy lại 100% thể lực. Tôi dám khẳng định đầu gối của tôi rất ổn. Tôi sẵn sàng trở lại Turin để phục vụ Juve”, Vidal chia sẻ trên Tuttosport.

Vidal khẳng định đầu gối của anh vẫn rất ổn. Ảnh: Telegraph.

Những câu nói của Vidal không phải không có cơ sở. Bởi trong trận hòa 0-0 trước Mexico hôm 7/9, ngôi sao 27 tuổi vẫn có tên trong đội hình xuất phát. Thậm chí, cựu tiền vệ Leverkusen vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tuy vậy, có nhiều thông tin cho rằng Vidal sẽ không tham dự trận gặp Haiti vào sáng mai để trở lại Turin trước dự định.

“Trong trận gặp Mexico, tôi chơi trọn thời gian. Điều đó chứng tỏ tôi sẵn sàng phục vụ Juventus cả giải năm nay. Tôi cảm thấy sức khỏe của mình rất tốt. Chắc chắn tôi sẽ tìm lại được 100% thể lực. Tôi sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy mình có thể thi đấu hết trận mà không xảy ra bất kỳ điều gì”, Vidal cho biết thêm.

Trước đó, có thông tin cho rằng M.U đã may mắn khi không chiêu mộ Vidal trong hè vừa qua. Có lẽ vì điều đó mà tuyển thủ Chile buộc phải đăng đàn nói rõ về tình hình sức khỏe của mình. Trong thâm tâm, Vidal vẫn muốn gia nhập bầy Quỷ đỏ. Nếu mọi chuyện không được làm rõ, M.U có thể sẽ bỏ cuộc, bởi họ không muốn đi vào vết xe đổ của Owen Hargreaves.

Trong trận khai màn Serie A, Vidal cũng chơi 85 phút trước khi bị thay ra. Nhiều khả năng trong cuộc tiếp đón Udinese vào đêm 14/9 tới, cựu sao Leverkusen sẽ vẫn được HLV Allegri tung vào sân từ đầu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm