Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U liên tiếp đón tin vui trước vòng 4 Ngoại hạng Anh

HLV Van Gaal sẽ có thêm sự lựa chọn cho hàng tiền vệ khi tân binh Ander Herrera bình phục chấn thương và có thể thi đấu ở trận gặp QPR vào cuối tuần này.

Trên trang cá nhân, tân binh người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tập luyện chăm chỉ và mong chờ trận đấu vào cuối tuần ở sân Old Trafford”. Đây là thông tin rất đáng mừng cho ban huấn luyện và người hâm mộ M.U, bởi đội hình Quỷ đỏ đón chào sự trở lại của một tiền vệ chất lượng với giá chuyển nhượng 28,8 triệu bảng.

a
Tiền vệ tân binh Herrera hoàn toàn bình phục thể lực cho trận đấu diễn ra vào cuối tuần gặp QPR. Ảnh: Mirror.

Trước khi vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra, Ander Herrera mới chỉ chơi 67 phút trong trận M.U thua 1-2 trước Swansea. Anh đã phải nhường chỗ cho Fellaini do dính chấn thương. Trong 2 trận hòa Sunderland và Burnley ở Premier League, tân binh người Tây Ban Nha vắng mặt do không đảm bảo thể lực.

Sau 3 tuần nhận được chăm sóc của các nhân viên y tế, Ander Herrera nóng lòng muốn được ra sân trong trận thứ 4 của M.U ở Ngoại hạng Anh. Điều quan trọng là anh muốn góp phần giúp Quỷ đỏ có chiến thắng đầu tiên tại giải quốc nội. Hơn nữa, Ander Herrera còn phải chứng tỏ khả năng với HLV Van Gaal nhằm có một suất chính thức trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Angel di Maria, Juan Mata.

Đối với M.U, đội bóng áo đỏ thành Manchester sẽ có lực lượng tốt nhất cho trận đấu diễn ra vào cuối tuần này trên sân nhà Old Trafford. Trước đó, ban lãnh đạo M.U đã có giấy phép lao động ở Anh cho hậu vệ Marcos Rojo. Đây là sự bổ sung rất cần thiết cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ khi để thua 3 bàn sau 3 trận.

Cùng với sự góp mặt của tiền đạo Falcao, đội hình M.U đủ mạnh để sớm trở lại nhóm đầu trên bảng xếp hạng sau khi chỉ có 2 điểm và tạm thời đứng thứ 14. Cuối tuần này, người hâm mộ Quỷ đỏ háo hức chờ đợi trận đón tiếp QPR vào lúc 22h ngày 14/9 (theo giờ Việt Nam). Nhiều khả năng đây sẽ là chiến thắng đầu tiên của HLV Van Gaal ở Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm