Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẫn còn vé máy bay từ TP.HCM đi các tỉnh chiều tối 30 Tết

Nhờ việc tăng chuyến của các hãng hàng không, hành khách vẫn có thể mua vé bay một số chặng từ TP.HCM đi các tỉnh vào tối 30 Tết.

Vẫn còn vé máy bay từ TP.HCM đi các tỉnh, thành vào chiều và tối ngày 30 Tết. Ảnh: VNA.

Theo khảo sát, vào trưa nay 9/2 (tức 30 Tết), hành khách vẫn có thể mua vé máy bay chặng TP.HCM - Hà Nội với giá 2,8-3,5 triệu đồng của Vietjet, Bamboo Airways và Vietnam Airlines. Trong khi đó, chặng TP.HCM - Hải Phòng còn 3 chuyến bay trong ngày 30 Tết với giá từ 2,9 triệu đến 3,5 triệu đồng của Vietjet và Vietnam Airlines.

Tương tự, chặng TP.HCM đi Thanh Hoá vẫn còn khá nhiều chuyến bay trong ngày với giá 2,8-3,4 triệu đồng/chuyến.

Trong ngày cuối cùng của năm Quý Mão, khách hàng bay từ TP.HCM về Vinh cũng còn 3 chuyến bay vào "phút 90" với giá vé dao động từ 3,4 triệu đến 3,6 triệu đồng.

Chặng TP.HCM - Huế cũng còn 3 chuyến bay trong tối 30 Tết của Vietjet và Vietnam Airlines với giá vé khoảng 2,5 triệu đồng.

Tuy vậy, các chặng từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột/Pleiku/Tuy Hòa đã "cháy vé" trong ngày cuối cùng của năm Quý Mão.

Đại diện sân bay Tân Sơn Nhất cho biết trong ngày 30 Tết, tình hình khai thác tại sân bay diễn ra an toàn, thông thoáng. Dự kiến trong ngày cuối của năm Quý Mão sẽ khai thác 753 chuyến bay đi, đến. Trong số này có 655 chuyến bay chở khách với tổng lượng khách trên 100.000 lượt người.

Con số này giảm 34.000 lượt nếu so với đỉnh của đợt cao điểm trước Tết.

Về thời điểm khai thác, lượng khách đông nhất trong ngày 30 Tết vào khung giờ buổi sáng, khoảng 9-13h, buổi chiều tối 15-18h và buổi tối 21-22h.

Đáng chú ý, ngay trong đêm Giao thừa chuyển sang năm mới, sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến vẫn có khoảng 30 chuyến bay đi và đến.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm