Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valerenga vs Man Utd (0-3): Lukaku tỏa sáng

Chỉ sau 3 phút có mặt trên sân, tân binh 75 triệu bảng đã có cho mình bàn thắng sau một pha bật cao đánh đầu dũng mãnh.

Valerenga 0-3 Manchester United (giao hữu cấp CLB).

Bàn thắng: Fellaini (45'), Lukaku (48'), Scott McTominay (71').

Chênh lệch đẳng cấp quá lớn khiến đội bóng Na Uy Valerenga không thể làm nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Europa League. Sau trận đấu này, thầy trò Mourinho sẽ hành quân đến Ireland để tham dự thêm một trận giao hữu nữa (gặp Sampdoria vào ngày 3/8) trước khi bước vào trận đánh lớn đầu tiên của mùa giải mới: Siêu cúp châu Âu gặp Real Madrid (9/8) trên SVĐ Philip II, CH Macedonia.

Highlights Valerenga 0-3 Man Utd "Quỷ đỏ" có bước chạy đà hoàn hảo cho trận siêu cúp châu Âu bằng thắng lợi nhẹ nhàng trước đội bóng Na Uy Valerenga.
  • Neymar làm lu mờ tân binh 75 triệu bảng của Man Utd

    Tiền đạo người Brazil chỉ thi đấu 45 phút nhưng vẫn hiệu quả hơn rất nhiều so với 90 phút trên sân của bản hợp đồng đắt giá Romelu Lukaku bên phía Man Utd.

    Highlights Barcelona 1-0 Manchester United Bàn thắng duy nhất của Neymar giúp Barcelona vượt qua MU với tỷ số 1-0 trong trận đấu thuộc khuôn khổ ICC 2017.
  • Mourinho: ‘Sẽ rất tệ nếu chúng tôi rời nước Mỹ mà không bị đánh bại’

    Nhận thất bại đầu tiên trong chuyến du đấu, HLV Mourinho vẫn lạc quan: “Đây là trận thua rất quan trọng với chúng tôi. Các cổ động viên không muốn thua, nhưng tôi nghĩ nó rất có ý nghĩa và quan trọng. Sẽ rất tệ nếu chúng tôi rời nước Mỹ mà không bị đánh bại, đặc biệt là khi phải đối đầu với những đối thủ mạnh như Real Madrid, Barcelona và Manchester City”.

    “Nếu so sánh Man Utd với Real Madrid hay Barcelona, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về trình độ và chất lượng đội hình. Những cầu thủ giỏi nhất đang thi đấu trong hai câu lạc bộ này và bạn phải chấp nhận điều đó".

    "Khi đấu với Man Utd, họ đều chơi với đội hình xuất sắc nhất, Barcelona chỉ để Pique trên băng ghế dự bị và Real Madrid chỉ có Ronaldo và Ramos không thể tham dự. Vì vậy, đây là những trận đấu rất tốt với chúng tôi”, vị chiến lược gia 54 tuổi phát biểu trên MUTV.

    truc tiep bong da MU anh 1

  • Mourinho tiết lộ về tương lai của Ibra

    Tương lai của Ibrahimovic đã dần sáng tỏ khi chính HLV Jose Mourinho tiết lộ chân sút người Thụy Điển sẽ trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ sau 6 tháng nữa.

    “Chúng tôi đã bỏ ra khoản tiền lớn để chiêu mộ Lukaku vì những gì đã xảy ra với Ibrahimovic. Chúng tôi không thể thiếu một tiền đạo quan trọng và mạnh mẽ trong 6 tháng đầu mùa giải”.

    truc tiep bong da MU anh 2

  • 20 khoảnh khắc đẹp của Man Utd trong tour du đấu Mỹ

    Chuyến du đấu tại xứ sở cờ hoa đã đem lại cho Mourinho cùng học trò những trải nghiệm thú vị và những kinh nghiệm quý báu trước khi bước vào mùa giải mới đầy khó khăn.

    truc tiep bong da MU anh 3

    20 khoảnh khắc đẹp của Man Utd trong tour du đấu Mỹ

    Chuyến du đấu tại xứ sở cờ hoa đã đem lại cho Mourinho cùng học trò những trải nghiệm thú vị và những kinh nghiệm quý báu trước khi bước vào mùa giải mới đầy khó khăn.


  • Nemanja Matic nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay

    truc tiep bong da MU anh 4

  • MU chuẩn bị 'trảm' Fellaini

    Theo tờ The Guardian, nhằm lấy chỗ cho Nemanja Matic, ngôi sao được cho sắp hoàn tất các thủ tục cập bến sân Old Trafford, ban lãnh đạo Manchester United đã chuẩn bị sẵn phương án thanh lý Marouane Fellaini. Quỷ đỏ hiện có những cuộc đàm phán với Galatasaray nhằm sớm hoàn thành mục tiêu đẩy tiền vệ tóc xù sang Thổ Nhĩ Kỳ.

    Song song với kế hoạch bán Fellaini, Manchester United đã tiến gần tới Matic khi chấp nhận bỏ ra khoảng gần 50 triệu bảng. Chelsea ban đầu muốn bán Matic ra nước ngoài hơn là để anh tới các đội bóng cạnh tranh danh hiệu Premier League. Tuy nhiên, nhằm tri ân những đóng góp của tuyển thủ Serbia, ban lãnh đạo The Blues đã đồng ý để Matic tới Manchester United theo ý nguyện của anh.

    truc tiep bong da MU anh 5

  • Danh sách cầu thủ ra sân của 2 đội

    truc tiep bong da MU anh 6
    truc tiep bong da MU anh 7

  • Dàn sao Man Utd đã sẵn sàng cho trận giao hữu trên đất Na Uy

    truc tiep bong da MU anh 8
    truc tiep bong da MU anh 9

  • Trận đấu bắt đầu. MU có sự thay đổi người vào phút chót. Matteo Darmian vào sân đá chính thay sao trẻ Timothy Fosu Mensah.

     

  • 2': Mkhitaryan không thắng được thủ môn đội chủ nhà trong pha đối mặt. Ngay sau đó là nỗ lực sút xa của Pogba nhưng bóng lại đi không chính xác.

     

     

  • 14': Man Utd được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng nhưng cú sút của Paul Pogba lại không qua được hàng rào. Tiền vệ người Pháp tiếp tục dứt điểm nhưng bóng lại đi trúng cột trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

     

  • 18': Juan Mata có đường chọc khe thuận lợi cho Rashford nhưng sao trẻ người Anh lại không thể khống chế bóng thành công.

     

  • 28': Bóng bật ra sau nỗ lực qua người của Mkhitaryan, Rashford ngay lập tức tung cú sút xa nhưng bóng lại đi chệch khung thành đội chủ nhà.

     

  • 34': Từ đường chuyền của Phil Jones, Pogba tự tin thực hiện pha đi bóng qua 2 cầu thủ chủ nhà nhưng không thành công. Trọng tài cũng không cho MU hưởng quả phạt.

     

  • 37': Liên tiếp là 2 pha việt vị của Rashford và Mkhitaryan. Man Utd vẫn đang chơi bế tắc trước hàng phòng ngự đội chủ nhà.

     

  • 1-0 cho MU

    44': VÀO!! Từ quả treo bóng bên cánh phải của Mkhitaryan, Marouane Fellaini bật cao đánh đầu chuẩn xác đem về bàn khai thông bế tắc cho MU.

    truc tiep bong da MU anh 10
    truc tiep bong da MU anh 11

     


  • HẾT HIỆP MỘT!

    MU tạm dẫn chủ nhà Valerenga 1-0 nhờ bàn thắng muộn của Marouane Fellaini.

    truc tiep bong da MU anh 12

  • Hiệp 2 bắt đầu!

  • 2-0 cho MU

    48': VÀO!! Lukaku nhân đôi cách biệt cho Man Utd cũng bằng một pha đánh đầu hiểm hóc.

     

     

  • 49': Thủ môn Sergio Romero bị đau sau một pha băng ra dũng cảm cản phá tình huống thoát xuống của tiền đạo đội chủ nhà.

     

  • HLV Mourinho đã thay gần hết đội hình trong hiệp 2: Mkhitaryan, Bailly, Rashford, Jones, Fellaini, Carrick, Mata, Blind, Darmian rời sân nhường chỗ cho Lukaku, Lindelof, Smalling, Martial, Pereira, Herrera, Mitchell, Tuanzebe, Fosu Mensah. Paul Pogba sẽ mang băng đội trưởng của Carrick.

     

  • 52': Đến lượt Anthony Martial thử sức với một pha đánh đầu nhưng lần này bóng đi không chính xác.

     

  • 60': Pogba, Romero rời sân nhường chỗ cho Joel Pereira và McTominay.

     

  • 64': KHÔNG VÀO! Hậu vệ trái Robert Lundstroem có đường căng ngang thuận lợi nhưng tiền vệ số 10 Zahid lại dứt điểm lên trời dù không bị ai kèm.

     

     

  • 3-0 cho MU

    71': VÀO!! Sao trẻ vừa vào sân, McTominay có pha khống chế khéo léo vượt qua hậu vệ đối phương trước khi nhẹ nhàng dứt điểm vào góc xa gia tăng cách biệt cho MU.

     

  • 79': Tận dụng đường chuyền sai của cầu thủ MU, Abdisalam Ibrahim tung cú cứa lòng kỹ thuật về phía khung thành của đội khách nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

     

  • HẾT GIỜ!!

    Man Utd nhẹ nhàng giành thắng lợi 3-0 trước chủ nhà Valerenga.

    truc tiep bong da MU anh 13

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm