Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Matic đã rất gần Manchester United

Dù không muốn bán Matic cho MU nhưng ban lãnh đạo Chelsea vẫn đồng ý để anh tái ngộ với ông thầy cũ Jose Mourinho nhằm tri ân những đóng góp trong suốt 3 năm qua.

Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ Quỷ đỏ đã đồng ý mức phí 40 triệu bảng Chelsea đưa ra để có được chữ ký của tiền vệ Nemanja Matic, người đã ra sân tổng cộng 40 trận trên mọi đấu trường mùa trước.

Cầu thủ người Serbia cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ Juventus nhưng cuối cùng nhà đương kim vô địch Serie A lại quyết định chuyển hướng sang Blaise Matuidi của PSG và Steven N'Zonzi của Sevilla.

Từng là cầu thủ chủ chốt đưa Chelsea tới hai chức vô địch Premier League và một cúp FA, tuy nhiên, vị thế của Matic tại sân Stamford Bridge đã không còn được đảm bảo bởi sự xuất hiện của Tiemoue Bakayko, tân binh trị giá 40 triệu bảng mà Conte đã đem về trong kỳ chuyển nhượng hè.

Trong tour du đấu hè vừa qua, huấn luyện viên Conte đã gạch tên Matic khỏi đội hình tham dự và cho phép anh ở lại Cobham tập luyện một mình. 

Sky Sports khẳng định Chelsea muốn bán Matic ra nước ngoài hơn là để anh tới các đội bóng ở Premier League. Tuy nhiên, nhằm tri ân những đóng góp của tuyển thủ Serbia cho câu lạc bộ, ban lãnh đạo The Blues đã đồng ý cho Matic tới Manchester United như ý nguyện của anh.

matic gan mu anh 1
Matic sẽ được tái ngộ cùng Jose Mourinho ở sân Old Trafford.

Nếu cập bến Old Trafford, Matic sẽ tái ngộ với ông thầy cũ Jose Mourinho, người đã đưa anh về Chelsea từ Benfica năm 2014. Tuyển thủ Serbia sẽ trở thành tân binh thứ ba Mourinho đem về trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Victor Lindelof và Romelu Lukaku.

Nguồn tin của Sky Sports cho biết hiện Matic vẫn đang tích cực tập luyện tại Cobham để kịp góp mặt trong đội hình Manchester United đối đầu với Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra vào ngày 8/8.

Chuyển nhượng 30/7: MU chuẩn bị 'trảm' Fellaini

Nhằm lấy chỗ cho Nemanja Matic, ngôi sao được cho sắp cập bến Old Trafford, ban lãnh đạo Manchester United đã chuẩn bị sẵn phương án thanh lý Marouane Fellaini.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm