Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/7: MU chuẩn bị 'trảm' Fellaini

Nhằm lấy chỗ cho Nemanja Matic, ngôi sao được cho sắp cập bến Old Trafford, ban lãnh đạo Manchester United đã chuẩn bị sẵn phương án thanh lý Marouane Fellaini.

Chuyển nhượng 29/7: Man Utd vỡ mộng với sao Inter

Người trong cuộc đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến Ivan Perisic và Manchester United.

  • Các đại gia Premier League lo ngại MU chiêu mộ Perisic

    Các đội bóng cạnh tranh chức vô địch mùa tới với Manchester United như Chelsea, Arsenal hay Manchester City đang tỏ ra lo lắng khi Quỷ đỏ đang tiến gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Ivan Perisic. "Perisic có thể là bản hợp đồng tạo nên sự khác biệt cho Manchester United. Anh ấy là một cầu thủ rất chất lượng và đã thể hiện được đẳng cấp của mình ở nhiều môi trường bóng đá khác nhau", một nguồn tin cho biết.

    Chuyen nhuong 30/7 anh 1
  • PSG tự tin giữ chân Verratti

    HLV Unai Emery tỏ ra rất tự tin vào khả năng giữ chân thành công tiền vệ Marco Verratti trước sự chèo kéo từ Barcelona. "Marco luôn thể hiện thái độ trong tập luyện, sinh hoạt và thi đấu. Cậu ấy đang thỏa mãn với cuộc sống tại Paris và sẽ cùng chúng tôi chinh phục những danh hiệu".

    Chuyen nhuong 30/7 anh 2
  • Sergio Ramos mời chào Mbappe gia nhập Real

    Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cho rằng việc đề cập đến một cầu thủ chưa thuộc về Real Madrid chỉ mất thời gian. Tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi vẫn thừa nhận sẽ vui mừng chào đón Kylian Mbappe nếu tài năng trẻ này cập bến sân Bernabeu.

    "Màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo AS Monaco thật tuyệt vời. Cậu ấy hoặc bất kỳ cầu thủ nào gia nhập Real cũng sẽ đều được chào đón nồng nhiệt", Ramos cho biết.

    Chuyen nhuong 30/7 anh 3
  • Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng của Celtic

    Theo giới truyền thông Anh, Chelsea đang lên kế hoạch nhằm thuyết phục Celtic nhượng lại Karamoko Dembele, tài năng trẻ được ví như "Messi mới" của bóng đá Scotland. Tuy nhiên, thương vụ trên sẽ không dễ thành công khi cầu thủ 14 tuổi mới chỉ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Celtic Park cách đây hơn 1 tháng.

    Chuyen nhuong 30/7 anh 4
  • Barca kích hoạt điều khoản phá vớ hợp đồng của Paulinho?

    Theo đài truyền thanh Catalan RAC1, Barcelona nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa tiền vệ Paulinho và Guangzhou Evergrande. Trước đó, Blaugrana từng liên tiếp bị đội bóng Trung Quốc từ chối những lời đề nghị trị giá 25 và 30 triệu euro dành cho ngôi sao người Brazil.

    Chuyen nhuong 30/7 anh 5
  • Arsenal tiếp tục thất bại ở thương vụ Lemar

    Theo tờ L'Equipe, AS Monaco đã quyết định từ chối đề nghị trị giá 50 triệu euro của Arsenal dành cho tiền vệ cánh Thomas Lemar. Trước đó, The Gunners cũng từng bị khước từ ở thương vụ này khi đưa ra mức giá 40 và 45 triệu euro.

    Chuyen nhuong 30/7 anh 6
  • Pique cảnh báo Neymar

    Trung vệ Gerard Pique cho rằng đồng đội Neymar sẽ tự giảm cơ hội thành công trong sự nghiệp của mình nếu chuyển đến đầu quân cho PSG. "Tất cả phụ thuộc vào Neymar bởi cậu ấy có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Câu trả lời có lẽ chỉ nằm ở khía cạnh, cậu ấy cần tiền hay danh hiệu mà thôi".

    Theo Pique, nếu rời sân Nou Camp, Neymar sẽ gần như phải đối mặt với một bước thụt lùi trong sự nghiệp. "Cậu ấy không biết rằng chúng tôi đang cố gắng giúp cậu ấy tiến bộ và đưa ra những quyết định đúng đắn".

    Trước đó, đích thân Chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu, cũng khẳng định sẵn sàng để Neymar ra đi nếu ngôi sao người Brazil đề xuất.

    Chuyen nhuong 30/7 anh 7
  • Mourinho nổi giận với ban lãnh đạo MU?

    Bất chấp đã chi hơn 100 triệu bảng để mang về sân Old Trafford 2 tân binh, Victor Lindelof và Romelu Lukaku, HLV Jose Mourinho dường như vẫn không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United. Theo giới truyền thông Anh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thậm chí đang tỏ ra khá tức giận với ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

    Cụ thể, Mourinho từng yêu cầu Manchester United nhanh chóng dứt điểm hai thương vụ chiêu mộ Nemanja Matic (Chelsea) và Ivan Perisic (Inter Milan). Tuy nhiên, do ban lãnh đạo sân Old Trafford lưỡng lự không đáp ứng khoản phí khoảng gần 50 triệu bảng cho mỗi vụ, Quỷ đỏ vẫn chưa thể đón thêm tân binh trong bối cảnh "Người đặc biệt" muốn sớm khóa sổ chuyển nhượng để tập trung chuyên môn.

    Chuyen nhuong 30/7 anh 8
  • Klopp là bản hợp đồng thành công nhất của Liverpool

    Theo cựu danh thủ sân Anfield, Patrik Berger, HLV Juergen Klopp chính là bản hợp đồng tuyệt vời nhất của Liverpool trong những năm trở lại đây. "Ông ấy đã thực sự biến Liverpool trở thành đội bóng rất đáng xem mà không cần đổ quá nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng. Hãy nhìn những nụ cười sảng khoái của các cầu thủ ở mỗi buổi tập, đó thực sự là yếu tố quan trọng giúp cả đội tiến lên. Hy vọng chúng tôi sẽ có thêm 1 hoặc 2 tân binh nữa trước khi thị trường đóng cửa".

    Chuyen nhuong 30/7 anh 9
  • Arsenal chuẩn bị nâng giá hỏi mua Lemar

    Theo giới truyền thông Anh, Arsenal vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Thomas Lemar khi chuẩn bị gửi tới AS Monaco đề nghị thứ 4 trị giá 60 triệu euro. HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ 22 tuổi và đang xem anh như mục tiêu hàng đầu cần mua trong quãng thời gian còn lại của phiên chợ hè.

    Chuyen nhuong 30/7 anh 10
  • Sergio Ramos mong Neymar sớm rời Barca

    Trả lời phỏng vấn không lâu sau thất bại 2-3 của Real Madrid trước đại kình địch Barcelona tại ICC, trung vệ Sergio Ramos bày tỏ mong muốn Neymar sẽ sớm rời Barcelona để chuyển sang khoác áo PSG. "Tôi thật sự hy vọng cậu ấy sẽ ra đi. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ bớt đi rắc rối".

    Theo Ramos, anh đã chủ động đổi áo với Neymar sau trận. "Hy vọng đây là lần cuối cùng tôi phải làm điều tương tự".

    Chuyen nhuong 30/7 anh 11
  • MU chuẩn bị 'trảm' Fellaini

    Theo tờ The Guardian, nhằm lấy chỗ cho Nemanja Matic, ngôi sao được cho sắp hoàn tất các thủ tục cập bến sân Old Trafford, ban lãnh đạo Manchester United đã chuẩn bị sẵn phương án thanh lý Marouane Fellaini. Quỷ đỏ hiện có những cuộc đàm phán với Galatasaray nhằm sớm hoàn thành mục tiêu đẩy tiền vệ tóc xù sang Thổ Nhĩ Kỳ.

    Song song với kế hoạch bán Fellaini, Manchester United đã tiến gần tới Matic khi chấp nhận bỏ ra khoảng gần 50 triệu bảng. Chelsea ban đầu muốn bán Matic ra nước ngoài hơn là để anh tới các đội bóng cạnh tranh danh hiệu Premier League. Tuy nhiên, nhằm tri ân những đóng góp của tuyển thủ Serbia, ban lãnh đạo The Blues đã đồng ý để Matic tới Manchester United theo ý nguyện của anh.

    Chuyen nhuong 30/7 anh 12
  • Carragher ủng hộ Liverpool chi đậm mua Van Dijk

    Trả lời phỏng vấn trên 5times, cựu danh thủ Jamie Carragher ủng hộ đội bóng cũ Liverpool chi đậm để chiêu mộ trung vệ Virgil Van Dijk. "Tôi nghĩ Liverpool vẫn chưa tắt cơ hội chiêu mộ Van Dijk dù sẽ không dễ dàng. Nếu chúng tôi giữ nguyên lực lượng hiện tại khi mùa giải mới khởi tranh, tôi tin nhiều fan The Kop sẽ cảm thấy lo lắng".

    Về trường hợp của Naby Keita, Carragher cho rằng HLV Juergen Klopp sẽ không chiêu mộ một cái tên khác thay thế. "Tôi nghĩ ông ấy sẽ chờ đến mùa hè sang năm để thuyết phục Naby đến Anfield".

    Chuyen nhuong 30/7 anh 13

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm