Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/7: Zidane muốn có bộ tứ M-B-B-C

Chiến lược gia người Pháp tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh Real Madrid sẽ sở hữu bộ tứ tấn công Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale và Kylian Mbappe.

Chuyển nhượng 26/7: Man City quyết phá Real vụ Mbappe?

Real Madrid sẽ không thể sở hữu sao trẻ Kylian Mbappe một cách dễ dàng trong phiên chợ hè năm nay.

  • HLV RB Leipzig đổ tội cho người Guinea xúi giục Naby Keita

    Trả lời phỏng vấn trên tờ báo địa phương, HLV Ralf Rangnick tỏ ra rất tức giận trước tin đồn Naby Keita sẽ chia tay RB Leipzig trong hè này. "Những tín đồ hâm mộ bóng đá ở các làng mạc Guinea và một số khác đã cố gắng thuyết phục Naby ra đi. Tôi không tin bản thân cậu ấy muốn điều đó".

    Trước những cáo buộc từ chiến lược gia người Đức, Amadou Makadji - một phóng viên người Guinea và cũng là bạn thân của Naby Keita - lập tức chỉ trích. "Tôi đã rất sốc trước những phát ngôn của Rangnick. Nếu ông ta coi Guinea là một ngôi làng lớn, tại sao lại giữ một người mang dòng máu của chúng tôi trong đội hình. Ông ta nên xin lỗi toàn thể người dân Guinea cũng như Naby".

    Trước đó, RB Leipzig liên tiếp từ chối 2 lời đề nghị trị giá 57 triệu và 66 triệu bảng từ Liverpool dành cho Naby Keita. Tương lai của tiền vệ trung tâm 22 tuổi vẫn đang là một dấu hỏi lớn trong hè này.

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 1
  • Pique đưa lý do Neymar không đến PSG

    Trước thông tin Neymar có thể chuyển sang khoác áo PSG ngay trong hè này, trung vệ Gerard Pique đã liên tiếng khuyên ngăn đồng đội người Brazil. "Đừng đến Paris! Dù rất tôn trọng, tôi phải khẳng định Ligue 1 không phải giải đấu thích hợp với một cầu thủ đẳng cấp như Neymar. Gia nhập PSG, ngoài Champions League, các danh hiệu còn lại chẳng có nhiều giá trị".

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 2
  • Guardiola không phủ nhận muốn tạo 'bom tấn' với Mbappe

    Trả lời phỏng vấn trên ESPN, HLV Pep Guardiola không hề phủ nhận tin đồn Manchester City có thể bỏ ra khoản tiền kỷ lục 160 triệu bảng đểu chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe. "Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi vẫn đang làm việc tích cực nhằm mang về sân Etihad thêm những gương mặt chất lượng".

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 3
  • Juve thừa nhận hỏi mua tài năng trẻ của Lazio

    Trả lời phỏng vấn trên Mediaset, đích thân Giám đốc Juventus Beppe Marotta thừa nhận nhà đương kim vô địch Serie A đã gửi tới Lazio đề nghị chiêu mộ tiền đạo Keita Balde. "Chúng tôi đang chờ đợi phản hồi từ sân Olimpico nhưng tự tin sẽ nhận được cái gật đầu từ họ".

    Tài năng trẻ người Senegal vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Lazio. Chân sút 22 tuổi đã đóng góp 16 pha lập công sau 31 trận ra sân.

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 4
  • Chelsea chỉ định đội trưởng mới

    Ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định trao chiếc băng đội trưởng do John Terry để lại cho một gương mặt trụ cột khác ở trung tâm hàng phòng ngự, Gary Cahill. Trong khi hậu vệ cánh Cesar Azpilicueta sẽ được trao tấm băng đội phó.

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 5
  • James Rodriguez tiết lộ lý do gia nhập Bayern

    Trả lời phỏng vấn trên tờ BILD, tiền vệ James Rodriguez tiết lộ lý do nhanh chóng quyết định chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo Bayern Munich. "Tôi nghĩ chất lượng cầu thủ của cả hai đội khá tương đồng. Ngoài ra, mối quan hệ tốt với HLV Carlo Ancelotti cũng là nguyên nhân khiến tôi không cần phải đắn đo quá nhiều".

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 6
  • Mourinho từng cầu xin rời Real

    Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận từng phải cầu xin ban lãnh đạo Real Madrid để được rời sân Bernabeu ở mùa hè 2013. "Họ đã rất muốn tôi tiếp tục ở lại nên tôi thậm chí đã phải cầu xin để được ra đi. Nhưng với Manchester United lại khác. Tôi thậm chí muốn ở đây thêm 15 năm nữa".

    Mùa giải 2012/2013, Mourinho và Real Madrid trải qua mùa giải thất bại khi trắng tay trên cả 3 mặt trận. Chỉ 3 ngày sau thất bại trước Atletico Madrid ở chung kết cúp Nhà Vua, Chủ tịch Florentino Perez thông báo giữa Real và Mourinho đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 7
  • Sevilla thâu nạp sao trẻ rời Barca

    Sevilla đã đánh bại Real Madrid để thâu nạp tài năng trẻ Mariano Konyk, hậu vệ buộc phải rời Barcelona vì hết suất đăng ký cho thành viên ngoài EU. Trước khi cập bến sân Sanchez Pizjuan, cầu thủ 19 tuổi mang quốc tịch Ukraine từng đàm phán gia nhập Real Madrid nhưng cuối cùng quyết định chọn thành Seville làm điểm dừng chân tiếp theo.

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 8
  • Milan tham vọng sở hữu Ronaldo

    'Cơn điên mua sắm' của AC Milan đang thật sự trở thành điểm sáng tại Serie A mùa này. Tuy nhiên, tham vọng của Rossoneri không chỉ dừng lại ở những tân binh dạng khá. Theo Sky Sports, đội chủ sân San Siro thậm chí đã lên kế hoạch chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong hè này.

    Đích thân hai thành viên trong ban giám đốc Milan, Marco Fassone và Massimo Mirabelli đã có cuộc gặp trực tiếp với người đại diện của CR7, Jorge Mendes, để bàn thảo chi tiết về khả năng đưa Ronaldo rời Real.

    Tính đến lúc này, Milan đã đổ tộng cộng hơn 183 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng để mang về 11 tân binh Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez, Andre Silva, Hakan Calhanoglu, Przemyslaw Bargiel, Andrea Conti, Antonio Donnarumma, Leonardo Bonucci, Lucas Biglia và Franck Kessie (mượn trong 2 năm trị giá 8 triệu euro kèm điều khoản mua đứt giá 20 triệu euro), Fabio Borini (mượn 1 mùa với phí 1 triệu euro kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 5 triệu euro).

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 9
  • Sampdoria khó đáp ứng Wilshere

    Theo Calcio Mercato, dù đã đạt thỏa thuận với Arsenal về trường hợp của tiền vệ Jack Wilshere, Sampdoria vẫn đang gặp khó ở thương vụ này do không thể đáp ứng được mức lương thưởng không nhỏ của ngôi sao người Anh.

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 10
  • Inter đề nghị Perisic gia hạn hợp đồng

    Theo Mediaset, trước thái độ có phần thiếu nhiệt tình trên bàn đàm phán của Manchester United, Inter Milan không còn giữ ý định bán Ivan Perisic. Đội chủ sân Giuseppe Meazza chuyển hướng sang kế hoạch giữ chân ngôi sao 28 tuổi khi đề nghị anh ký vào bản hợp đồng mới.

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 11
  • Liverpool thách Barca mua Coutinho

    Tờ Sport đưa tin, Liverpool khẳng định sẵn sàng để tiền vệ sáng tạo Philippe Coutinho chuyển sang khoác áo Barcelona. Tuy nhiên đổi lại, The Kop muốn thu về khoản phí chuyển nhượng kỷ lục 150 triệu euro.

    Cách đây 3 tháng, Liverpool từng lường trước khả năng ra đi của Coutinho và sẵn sàng chấp thuận mức giá khoảng 80 triệu euro. Dẫu vậy, mức giá cầu thủ tăng đột biến ở kỳ chuyển nhượng hè này khiến đội chủ sân Anfield không dễ nhả gương mặt quan trọng bậc nhất của mình.

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 12
  • Zidane muốn có bộ tứ M-B-B-C

    Trả lời phỏng vấn không lâu sau thất bại 1-4 của Real Madrid trước Manchester City trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC,  HLV Zinedine Zidane tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ sở hữu bộ tứ tấn công Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale và Kylian Mbappe.

    "Đầu tiên, tôi muốn Ronaldo, Bale và Benzema sẽ ở lại. Tiếp đó, hãy chờ đợi chúng tôi sẽ làm được những gì trước khi thị trường đóng cửa. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực để giúp Real cải thiện chất lượng đội hình", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 13
  • Barca dùng Rakitic nhử Liverpool

    Theo Don Balon, Barcelona sẵn sàng cài tiền vệ Ivan Rakitic vào nhưng một phần trong bản hợp đồng hỏi mua Philippe Coutinho. Trước đó, giới truyền thông Anh dẫn nguồn tin từ sân Anfield khẳng định, Liverpool sẽ chỉ để ngôi sao người Brazil ra đi nếu thu về khoản phí chuyển nhượng kỷ lục 150 triệu euro.

    1Chuyen nhuong 27/7 anh 14

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm