Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 25/7: Real có thể phá kỷ lục vì Mbappe

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ban lãnh đạo Real Madrid có thể chi ra 180 triệu euro để AS Monaco nhượng lại tiền đạo Mbappe mùa hè này.

Chuyển nhượng 24/7: Messi thuyết phục Neymar ở lại

Tờ Sport tiết lộ, cả Lionel Messi và Luis Suarez đều bày tỏ mong muốn Neymar ở lại sân Nou Camp thay vì nghe theo lời mời gọi hấp dẫn từ PSG.

  • Man City để mắt đến Mbappe và Sanchez

    Truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo Man City liên hệ với hai chân sút được chú ý rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng hè này là Alexis Sanchez (Arsenal) và Kylian Mbappe (AS Monaco)

    Man xanh sẵn sàng trả 50 triệu bảng để có một trong hai tiền đạo kể trên. Tuy nhiên, họ gặp nhiều khó khăn trong việc thống nhất với các đội bóng chủ quản về mức phí chuyển nhượng. Trong đó, AS Monaco định giá Mbappe (ảnh) lên tới 100 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 1

     

  • Lucas Perez muốn chia tay Arsenal

    Sau khi Alexandre Lacazette gia nhập "Pháo thủ" thành London, Lucas Perez mất áo đấu số 9 vào tay của cựu chân sút Lyon. Do vậy, anh thực sự không vui và muốn chia tay đội chủ sân Emirates.

    Sau cuộc nói chuyện với Giám đốc thể thao Dick Law, Lucas Perez bay tỏ mong muốn chuyển đến khoác áo Deportivo sớm nhất có thể.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 2
  • Mahrez khó rời Leicester City

    Tiền vệ người Algeria nhiều khả năng vẫn thi đấu thêm một mùa giải cho Leicester City. Lý do là không có đội bóng nào đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng của câu lạc bộ chủ sân King Power.

    Trước đó, Arsenal và AS Roma liên hệ về việc mua Mahrez nhưng đều không thể đạt thỏa thuận với đội bóng chủ quản Leicester Ctiy.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 3
  • Chicharito hưởng lương cao kỷ lục ở West Ham

    Câu lạc bộ West Ham phải trả 16 triệu bảng để chiêu mộ Chicharito từ Bayern Leverkusen (Đức). Anh hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng khi bỏ túi 140.000 bảng mỗi tuần.

    Trong quá khứ, Chicharito thi đấu cho MU ở Premier League với 37 bàn sau 103 trận tại Premier League. Sau 2 năm, chân sút người Mexico trở lại xứ sở sương mù khoác áo West Ham theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 4
  • Chelsea hỏi mua hậu vệ cánh của Barca

    Huấn luyện viên Conte muốn đưa Sergi Roberto về sân Stamford Bridge sau khi không thể chiêu mộ Danilo - cầu thủ đã gia nhập Man City.

    Để thuyết phục đội bóng chủ quản Barca nhượng lại Sergi Roberto, đội đương kim vô địch Premier League Chelsea có thể phải chi ra 40 triệu euro.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 5
  • Real Madrid sẵn sàng bán Benzema

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin câu lạc bộ Real Madrid có thể sẽ để tiền đạo Karim Benzema rời sân Bernabeu.

    Năm 2009, đội bóng Hoàng gia chi 35 triệu euro để chiêu mộ Benzema từ Lyon. Lý do Real Madrid muốn để anh ra đi là nhằm mục tiêu dọn chỗ trên hàng công, trước khi chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 6
  • Mourinho từ chối bán Ashley Young

    Huấn luyện viên Jose Mourinho không bán cầu thủ đá cánh Ashley Young, bởi ông xem tiền vệ người Anh là một phần cần thiết trong kế hoạch cho mùa tới.

    Tiền vệ 32 tuổi này nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ Stoke City. Sau 6 năm thi đấu cho MU, Ashley Young ghi 11 bàn sau 120 trận ở Premier League.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 7
  • Arsenal liên hệ với Carvalho

    Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng chi 30 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của câu lạc bộ Sporting Lisbon.

    Tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng thích được chuyển đến Anh thi đấu. Trước đó, đội bóng Newcastle gửi đề nghị mua anh nhưng không thành công.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 8
  • Barca hy vọng sở hữu Coutinho

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ban lãnh đạo Barca sẵn sàng trả 80 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền vệ Coutinho.

    Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield từng tuyên bố không bán tuyển thủ người Brazil với bất cứ giá nào. Coutinho là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình Liverpool mùa trước với 13 bàn sau 31 trận.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 9
  • Juventus hỏi mua Emre Can

    Đội đương kim vô địch Serie Juventus muốn bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ. Mục tiêu mới nhất của câu lạc bộ thành Turin là Emre Can.

    Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Liverpool hết hạn năm 2018. Mùa trước, anh ghi 5 bàn sau 32 trận ra sân ở Premier League.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 10
  • Barca để mắt tới Dybala

    Trong trường hợp Neymar rời sân Nou Camp, ban lãnh đạo Barca muốn chiêu mộ Paulo Dybala của Juventus. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ người Argentina lên tới 120 triệu euro.

    Thời gian qua, giới truyền thông đưa tin PSG tích cực trong việc hỏi mua Neymar của Barca. Vấn đề lớn nhất khiến đội bóng Pháp chưa thể có chữ ký của ngôi sao người Brazil là phí giải phóng hợp đồng 222 triệu euro.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 11
  • Dembele chờ đề nghị từ Real Madrid

    Ousmane Dembele từ chối cơ hội chuyển đến Barca, thay vào đó là chờ lời mời từ đội đương kim vô địch Champions League Real Madrid.

    Mùa vừa qua, Ousmane Dembele ghi 10 bàn sau 49 trận khoác áo câu lạc bộ Dortmund (Đức) ở mọi giải đấu.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 12
  • Vụ Sanchez đến PSG thất bại

    Sau khi gặp Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG, tiền đạo Alexis Sanchez rất gần với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, nhưng thương vụ đã không trở thành hiện thực.

    Lý do là PSG không thể đàm phán thành công với đội bóng chủ quản Arsenal về mức phí chuyển nhượng của Alexis Sanchez.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 13
  • Arsenal định giá Wilshere 20 triệu bảng

    Truyền thông Anh đưa tin Swansea là đội bóng mới nhất liên hệ với Arsenal về việc muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere.

    Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates chỉ chấp nhận để tuyển thủ người Anh ra đi nếu thu về 20 triệu bảng. Trước đó, Arsenal từ chối bán anh cho câu lạc bộ Sampdoria (Italy).

    Chuyen nhuong 25/7 anh 14
  • Real có thể phá kỷ lục vì Mbappe

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ban lãnh đạo Real Madrid có thể chi ra 180 triệu euro để AS Monaco nhượng lại tiền đạo Mbappe mùa hè này.

    Chân sút người Pháp nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng 6 năm với đội đương kim vô địch Champions League.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 15
  • Barca từ chối bán tài năng trẻ cho AS Roma

    Câu lạc bộ Barca không đồng ý bán tiền đạo 21 tuổi Munir El Haddadi cho AS Roma với mức phí 25 triệu euro.

    Mùa trước, El Haddadi khoác áo Valencia theo hợp đồng cho mượn. Anh ghi 6 bàn sau 32 trận tại La Liga.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 16
  • Emre Can thích khoác áo Juve

    Tiền vệ Emre Can sẵn sàng chuyển đến đội đương kim vô địch Serie A Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè này.

    Tuy nhiên, để sở hữu chữ ký của Emre Can, Juventus phải trả 30,4 triệu bảng cho đội bóng chủ quản Liverpool.

    Chuyen nhuong 25/7 anh 17

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm