Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 23/7: Man City sở hữu sao Real Madrid

Sau khi chia tay nốt lão tướng Kolarov, Manchester City sẽ tốn thêm một khoản tiền lớn để gia cố lại 2 hành lang cánh ở mùa giải tới.

Chuyển nhượng 22/7: Real có thể dùng Benzema đổi lấy Mbappe

Ban lãnh đạo Real muốn đưa chân sút trẻ tài năng Mbappe về sân Bernabeu hè này. Để thuyết phục AS Monaco, “Los Blancos” sẵn sàng để Benzema đến theo chiều ngược lại.

  • 'Real sẽ có thêm tiền đạo'

    "Real đang sở hữu đội hình khá chất lượng. Chúng tôi đã có cả những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và những sao trẻ sẵn sang tỏa sáng trong tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần thêm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Tôi đã chứng kiến những gì Morata làm được ở mùa giải trước và tân binh tiếp theo buộc phải làm được điều tương tự", Zidane chia sẻ trong cuộc họp báo ở Mỹ.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 1
  • Liverpool phá kỷ lục để chiêu mộ Keita

    Winner Sports đưa tin, Liverpool và RB Leipzig đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng mang tên Naby Keita. Tiền vệ người Guinea sẽ chuyển sang thi đấu tại Anfield mùa giải tới với giá 75 triệu bảng. Trước đó, Liverpool đã gửi 2 lời đề nghị trị giá 55 và 65 triệu bảng nhưng đều bị phía đối tác Bundesliga từ chối.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 2

     

  • Barca tái khởi động thương vụ Coutinho

    Truyền thông Anh đưa tin, Barcelona chuẩn bị gửi đến Liverpool lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng hỏi mua ngôi sao Philippe Coutinho để lấp vào vị trí của Neymar - cầu thủ "90% rời Nou Camp hè này".

    Real Madrid se mua them tien dao anh 3
  • 90% Neymar sẽ chia tay Barcelona

    Ở tuổi 25, Neymar không muốn phải chịu kiếp làm nền cho Messi tỏa sáng. Sky Sports tiết lộ tiền đạo người Brazil 90% sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội giành Quả bóng vàng.

    90% Neymar sẽ chia tay Barcelona

    Ở tuổi 25, Neymar không muốn phải chịu kiếp làm nền cho Messi tỏa sáng. Sky Sports tiết lộ tiền đạo người Brazil 90% sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội giành Quả bóng vàng.

  • Man City chia tay thêm hậu vệ

    Aleksandar Kolarov chính thức nói lời chia tay sân Etihad để đầu quân cho Roma theo một bản hợp đồng ngắn hạn. Theo đó, đội hình của Pep Guardiola hiện tại chỉ còn duy nhất một cầu thủ có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh, đó là tân binh Kyle Walker.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 4
  • Sanchez đòi lương không tưởng tại PSG

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Alexis Sanchez đã có mặt tại Pháp để đàm phán hợp đồng với PSG. Ngoài mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng phải trả cho Arsenal, đội bóng nhà giàu nước Pháp còn phải trả cho ngôi sao người Chile mức lương 500.000 bảng mỗi tuần - con số cao hơn rất nhiều so với những gì 2 siêu sao hàng đầu Ronaldo, Messi đang nhận.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 5
  • Messi muốn sát cánh cùng Dybala

    Theo nguồn tin từ Don Balon, Lionel Messi đã cố vấn cho BLĐ Barcelona chiêu mộ sao trẻ Paulo Dybala trong trường hợp để mất Neymar vào tay PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 222 triệu euro của Neymar để đưa anh đến Công viên các Hoàng tử mùa tới.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 6

     

  • Madrid chuẩn bị sẵn phương án dự phòng cho Mbappe

    Để đề phòng trường hợp không thể chiêu mộ Kylian Mbappe từ Monaco, Real Madrid đã đưa vào tầm ngắm thêm 2 sao trẻ tài năng khác là Kasper Dolberg (Ajax) và Domenico Berardi (Sassuolo). 2 cái tên kể trên hoàn toàn có thể đảm nhận tốt vị trí "siêu dự bị" của Alvaro Morata tại Bernabeu mùa giải tới.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 7

     

  • Van Dijk kiên quyết đòi rời Southampton

    Hậu vệ Virgil van Dijk đang bày tỏ quyết tâm gia nhập Liverpool khi nộp đơn xin ra đi lên ban lãnh đạo Southampton. Vì hành động trên, ngôi sao người Hà Lan bị phạt phải tập một mình trong suốt vài ngày qua.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 8
  • Conte thúc giục Chelsea mua sắm

    Đã có được sự phục vụ của 3 tân binh đắt giá Antonio Rudiger (29 triệu bảng), Tiemoue Bakayoko (40 triệu bảng) và Alvaro Morata (58 triệu bảng), HLV Antonio Conte dường như vẫn chưa hài lòng với kế hoạch mua sắm của Chelsea. Theo chiến lược gia người Italy, The Blues vẫn cần sắm thêm ít nhất vài gương mặt chất lượng nữa.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 9
  • Man City bạo chi gia cố hàng thủ

    Goal.com đưa tin, Manchester City chuẩn bị chi thêm 78,5 triệu bảng để đưa về sân Etihad bộ đôi hậu vệ cánh Benjamin Mendy (Monaco) và Danilo (Real Madrid). "The Citzen" sẽ ưu tiên dùng 50 triệu bảng để hỏi mua sao trẻ Mendy và số tiền còn lại sẽ được dùng để chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng tại Bernabeu, Danilo.

    Trước đó, Man City đã giải phóng hợp đồng cho tất cả hậu vệ cánh ở đội một gồm Sagna, Clichy, Zabaleta và gần đây nhất là lão tướng Kolarov.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 10

     

     

  • Mourinho đảm bảo tương lai De Gea

    "Tôi có thể đảm bảo De Gea sẽ không rời Man Utd vì bất kỳ lý do nào. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, trung thực và thẳng tính. Tôi nhận thấy ở David khao khát thi đấu và sự tập trung ở mức cao nhất. Vì vậy, 100% cậu ấy sẽ ở lại", Mourinho trả lời trong buổi họp báo mới nhất.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 11

     

  • Mahrez muốn trở thành 'Pháo thủ'

    Theo nguồn tin từ Sun Sport, Riyad Mahrez đã từ chối lời đề nghị của AS Roma bởi anh chỉ muốn đầu quân cho Arsenal mùa giải tới. Tuy nhiên, không dễ để "Pháo thủ" có được sự phục vụ của Mahrez khi Leicester chỉ chấp nhận để ngôi sao người Algeria ra đi nếu nhận đủ 35 triệu bảng.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 12

     

     

  • CHÍNH THỨC: Man City sở hữu sao Real

    Man City một lần nữa chứng tỏ họ hoạt động hiệu quả thế nào trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ ít ngày sau khi xuất hiện tin đồn, "The Citizen" đã hoàn tất bản hợp đồng mang tên Danilo từ Real Madrid. Man xanh sẽ phải trả cho nhà ĐKVĐ Champions League 26 triệu bảng để sở hữu chữ ký của hậu vệ cánh người Brazil trong 5 năm tới.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 13

     

  • Mourinho vẫn muốn có Renato Sanches

    Daily Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho sao trẻ Renato Sanches. Tuy nhiên, phía Bayern chỉ chấp nhận để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Nếu muốn mua đứt Sanches, các CLB sẽ phải chồng đủ 48 triệu euro mới có hy vọng đàm phán với nhà ĐKVD Bundesliga.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 14
  • Rooney được HLV ca ngợi hết lời

    "Một thủ lĩnh trên sân cỏ và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của tôi. Rooney luôn cho thấy tinh thần chuyên nghiệp nhất. Cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ tốt nhất trong thế hệ của mình", HLV Ronald Koeman chia sẻ với báo giới.

    Kể từ khi trở lại Everton, Wazza đã ghi 2 bàn trong 3 trận gần nhất cho đội bóng chủ sân Goodison. Anh sẽ là niềm hy vọng số một trên hàng công Everton mùa tới.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 15

  • Chelsea đánh bại MU để sở hữu sao trẻ Brazil

    Gianluca Di Marzio đưa tin, Chelsea đã đánh bại 3 đối thủ nặng ký là Man Utd, Milan và Sampdoria trong cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Richarlison. Richarlison sinh năm 1997 và đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Fluminense. 

    Real Madrid se mua them tien dao anh 16

     


  • Arsenal hỏi mua sao Sporting

    Tờ Record đưa tin, Arsenal đã gửi đến Sporting Lisbon lời đề nghị trị giá 30 triệu euro để hỏi mua tiền vệ trung tâm William Carvalho. Ngôi sao sinh năm 1992 từ lâu đã ấp ủ dự định chuyển đến Premier League thi đấu nhưng vẫn chưa tìm được một bến đỗ ưng ý. Anh đang phân vân giữa 2 CLB Arsenal hoặc Newcastle.

    Real Madrid se mua them tien dao anh 17

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm