Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tiền đạo có thể thay thế Morata ở Real

Alvaro Morata không phải là sự lựa chọn số một trên hàng công Real, nhưng vẫn ghi 20 bàn mùa trước. Sau khi Morata rời sân Bernabeu, HLV Zidane cần tìm chân sút thế chỗ của anh.

Nhung tien dao co the thay the Morata anh 1
Kylian Mbappe (18 tuổi, AS Monaco): Anh là tài năng trẻ được nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu săn đón nhất hè này. Mbappe là mẫu tiền đạo ưa thích của huấn luyện viên Zinedine Zidane. Tuy nhiên, Real cũng như bất cứ đội bóng nào quan tâm Mbappe, đều gặp khó khăn trong việc thuyết phục AS Monaco nhượng lại chân sút 18 tuổi người Pháp.
Nhung tien dao co the thay the Morata anh 2
Mùa vừa qua, Kylian Mbappe ghi 26 bàn sau 44 trận cho AS Monaco và góp phần giúp đội chủ sân Stade Louis II vô địch Ligue 1. Anh được bầu chọn là cầu thủ trẻ hay nhất giải vô địch quốc gia Pháp. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1998 lọt đội hình hay nhất ở hai giải đấu Ligue 1 và Champions League.
Nhung tien dao co the thay the Morata anh 3
Timo Werner (21 tuổi, RB Leipzig): Anh hiện là chân sút trẻ tài năng nhất của bóng đá Đức. Tại Confeds Cup 2017 diễn ra ở Nga, Tim Werner giành danh hiệu vua phá lưới với 3 bàn và 2 pha kiến tạo.
Nhung tien dao co the thay the Morata anh 4
Trong màu áo câu lạc bộ RB Leipzig (Đức), Tim Werner giữ vai trò trụ cột. Anh ghi 21 bàn sau 32 trận và giúp đội bóng này kết thúc ở vị trí thứ hai tại Bundesliga mùa vừa qua. Hiện hợp đồng giữa chân sút 21 tuổi này và RB Leipzig còn thời hạn 3 năm.
Nhung tien dao co the thay the Morata anh 5
Lucas Perez (28 tuổi, Arsenal): Trước khi chuyển đến “Pháo thủ” thành London hè 2016 với mức phí 17,1 triệu bảng, anh thi đấu thành công trong màu áo câu lạc bộ Deportivo với 17 bàn sau 36 trận ở mùa giải 2015/16.
Nhung tien dao co the thay the Morata anh 6
Lucas Perez có thể là phương án dự phòng cho Karim Benzema. Nếu nhận được đề nghị của Real Madrid, chân sút người Tây Ban Nha chắc chắn không bỏ cơ hội gia nhập đội bóng Hoàng gia.
Nhung tien dao co the thay the Morata anh 7
Borja Mayoral (20 tuổi): Anh là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Ngày 2/3/2016 trở thành sự kiện đáng nhớ đối với Mayoral bởi được khoác áo đội một “Los Blancos” do Benzema dính chấn thương.
Nhung tien dao co the thay the Morata anh 8
Tuy nhiên, Mayoral được Real Madrid đem cho Wolfsburg (Đức) mượn mùa trước. Anh ghi 2 bàn sau 19 trận và góp phần giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở Bundesliga khi đánh bại Eintracht Braunschweig với tỷ số chung cuộc 2-0 sau trận lượt đi và về play-off.

Real Madrid loi to nho ban 'ngoc tho' hinh anh

Real Madrid lời to nhờ bán 'ngọc thô'

0

Lò La Fabrica của Real Madrid chưa sản sinh ra lứa cầu thủ xuất sắc như La Masia (Barca), tuy nhiên, trên phương diện hiệu quả kinh tế thì họ đang làm rất tốt công việc của mình.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm