Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata tuyên bố giành nhiều danh hiệu khi ra mắt Chelsea

Ban lãnh đạo Chelsea hoàn tất vụ chiêu mộ Alvaro Morata từ câu lạc bộ Real Madrid theo hợp đồng 5 năm trị giá 70,6 triệu bảng.

Morata tuyen bo gianh nhieu danh hieu anh 1
Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc, Alvaro Morata ký hợp đồng với Chelsea và có buổi ra mắt ban lãnh đạo đội bóng. Anh là tân binh đắt nhất trong lịch sử "The Blues".
Morata tuyen bo gianh nhieu danh hieu anh 2
Trang cá nhân của Chelsea đăng hình ảnh Morata ở buổi ký hợp đồng. Trong hơn 60.000 lượt like có tiền đạo Diego Costa - cầu thủ không lọt vào kế hoạch của huấn luyện viên Conte mùa tới.
Morata tuyen bo gianh nhieu danh hieu anh 3
Trước đó, Alvaro Morata được vợ Alice Campello "hộ tống" đến London (Anh). Hai vợ chồng tiền đạo người Tây Ban Nha bị bắt gặp ở sân bay Heathrow. Anh hưởng lương 155.000 bảng mỗi tuần khi khoác áo Chelsea.
Morata tuyen bo gianh nhieu danh hieu anh 4
Người đại diện Juanma Lopez cùng đi với Morata từ trung tâm huấn luyện của Real Madrid ở Mỹ đến Anh. Chân sút người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi thực sự hạnh phúc. Thật tuyệt vời khi là một phần của Chelsea. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ, ghi bàn và giành nhiều danh hiệu cùng đội bóng".
Morata tuyen bo gianh nhieu danh hieu anh 5
Trước đó, Alvaro Morata chia tay huấn luyện viên Zidane ngay trên sân tập của Real Madrid. Anh chỉ có một mùa giải thi đấu dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Pháp.
Morata tuyen bo gianh nhieu danh hieu anh 6
Chân sút người Tây Ban Nha chia tay các đồng đội ở Real Madrid, trong đó có ngôi sao đá cánh Gareth Bale.
Morata tuyen bo gianh nhieu danh hieu anh 7
Alvaro Morata tạm biệt Lucas Vazquez (phải) và Dani Carjaval.
Morata tuyen bo gianh nhieu danh hieu anh 8
Mùa vừa qua, Morata thi đấu tổng cộng 1331 phút, ghi 15 bàn và có 4 pha kiến tạo ở La Liga. Anh giành thêm 4 danh hiệu cùng Real Madrid, trong đó có cúp Champions League và chức vô địch giải quốc nội.
Những lần Morata 'xé lưới' các ông lớn châu Âu Không ghi được nhiều bàn thắng trong khoảng bốn mùa giải gần nhất nhưng bom tấn Morata vẫn luôn biết cách tỏa sáng trong các trận cầu lớn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm