Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 24/7: Messi thuyết phục Neymar ở lại

Tờ Sport tiết lộ, cả Lionel Messi và Luis Suarez đều bày tỏ mong muốn Neymar ở lại sân Nou Camp thay vì nghe theo lời mời gọi hấp dẫn từ PSG.

Chuyển nhượng 23/7: Man City sở hữu sao Real Madrid

Sau khi chia tay nốt lão tướng Kolarov, Manchester City sẽ tốn thêm một khoản tiền lớn để gia cố lại 2 hành lang cánh ở mùa giải tới.

  • Liverpool có thể đợi thêm 1 năm để sở hữu Naby Keita

    Trước thái độ kiên quyết của RB Leipzig, Liverpool nhiều khả năng sẽ chờ đến mùa hè sang năm để có thể tự do đàm phán với Naby Keita. Trong hợp đồng hiện tại giữa Keita và đại diện Bundesliga có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 48 triệu bảng vào mùa hè sang năm.

    Theo Telegraph, lời đề nghị thứ 3 trị giá 70 triệu euro của The Kop dành cho Keita nhiều khả năng tiếp tục bị á quân Bundesliga từ chối.

    Chuyen nhuong 24/7 anh 1
  • PSG từ bỏ Alexis Sanchez

    Theo tờ Le Parisien, PSG đã quyết định từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez sau khi không thể đạt thỏa thuận về mặt lương bổng với ngôi sao người Chile. Trước đó, Sanchez được cho đã có mặt tại Paris để gặp gỡ giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique.

    Tương lai của Alexis Sanchez tại sân Emirates hiện vẫn chưa rõ ràng. Việc chân sút 29 tuổi đòi hỏi mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần khiến Arsenal gặp khó trong việc đề nghị gia hạn hợp đồng.

    Chuyen nhuong 24/7 anh 2
  • Asensio muốn suất đá chính tại Real

    Nhờ phong độ rất ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội ở mùa trước, Marco Asensio hiện được nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Manchester United hay AC Milan quan tâm. Tài năng trẻ 21 tuổi bày tỏ mong muốn được HLV Zinedine Zidane trao cho suất đá chính hoặc không sẽ tìm kiếm thử thách ở một môi trường mới.

    Chuyen nhuong 24/7 anh 3
  • Deportivo đề nghị sao Arsenal hợp đồng kỷ lục

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Deportivo La Coruna sẵn sàng trao cho tiền đạo Lucas Perez bản hợp đồng có thời hạn lên đến 10 năm nếu ngôi sao này chấp nhận trở lại khoác áo đội chủ sân The Riazor. Hiện mức giá dành cho chân sút 29 tuổi rơi vào khoảng 10 triệu euro.

    Chuyen nhuong 24/7 anh 4
  • Ronaldo khuyên Neymar gia nhập MU

    Theo tiết lộ từ tờ Diario Gol, thông qua cuộc trò chuyện bằng ứng dụng WhatsApp, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khuyên Neymar không nên gia nhập PSG như báo chí đồn thổi. Theo CR7, điểm đến thích hợp hơn với đàn em người Brazil phải là sân Old Trafford, nơi Manchester United cũng sẵn sàng trao cho chân sút 25 tuổi mức đãi ngộ hậu hĩnh và cơ hội cạnh tranh các danh hiệu danh giá.

    Chuyen nhuong 24/7 anh 5
  • Liverpool chờ Southampton 'bật đèn xanh' vụ Van Dijk

    Theo Liverpool Echo, Liverpool chưa vội đưa ra đề nghị chuyển nhượng mới dành cho trung vệ Virgil van Dijk sau khi có thông tin ngôi sao người Hà Lan kiên quyết đòi rời Southampton trong hè này. Đội chủ sân Anfield muốn chờ tín hiệu "bật đèn xanh" từ The Saints trước khi quay trở lại thương vụ Van Dijk.

    Do thái độ vùng vằng đòi ra đi, trung vệ 26 tuổi bị phạt phải tập một mình trong vài ngày qua.

    Chuyen nhuong 24/7 anh 6
     
  • Simeone ngăn Atletico bán tài năng trẻ

    Trước thông tin một số đội bóng lớn tại Premier League đang dành sự quan tâm đến Jose Gimenez hay Angel Correa, HLV Diego Simeone đã khuyên ban lãnh đạo Atletico Madrid nên kiên quyết từ chối mọi lời đề nghị dành cho 2 tài năng trẻ trên. Theo tờ AS, hiện Gimenez nằm trong tầm ngắm của Manchester United và Tottenham, trong khi Correa cũng được Liverpool để mắt đến.

    Chuyen nhuong 24/7 anh 7
  • Inter 'bật đèn xanh' bán Perisic cho MU

    Đích thân HLV Luciano Spalletti khẳng định tiền vệ Ivan Perisic có thể chuyển đến đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào, trong đó có Manchester United, nếu Inter Milan nhận được đề nghị hợp lý. "Ivan là một phần quan trọng của đội bóng và tôi rất muốn giữ chân cậu ấy. Tuy nhiên, nếu có đề nghị khiến đội bóng cảm thấy thỏa mãn, cậu ấy hoàn toàn có thể ra đi. Chúng tôi sẽ dùng số tiền ấy để tái đầu tư vào những thương vụ khác".

    Chuyen nhuong 24/7 anh 8
  • Karius quyết không rời Liverpool

    Bất chấp màn trình diễn thiếu ổn định mỗi khi được trao cơ hội, thủ thành điển trai Loris Karius vẫn khẳng định sẽ không rời sân Anfield trong hè này. "Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với tình hình hiện tại ở Liverpool. Tôi muốn làm việc với HLV Juergen Klopp, người luôn đòi hỏi rất cao ở các học trò nhưng lại giúp chúng tôi tiến bộ hơn".

    Chuyen nhuong 24/7 anh 9
     
  • Inter để mắt đến Lamela

    Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Erik Lamela và nhiều khả năng sớm gửi tới Tottenham đề nghị hỏi mua ngôi sao người Argentina. Chính giám đốc điều hành hiện tại của đội chủ sân Giuseppe Meazza, Walter Sabatini từng là người đã đưa Lamela về AS Roma cách đây 6 mùa.

    Chuyen nhuong 24/7 anh 10
  • Zidane tiến cử tiền đạo cho Real

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo nhằm thay thế Alvaro Morata, ngôi sao đã chuyển sang khoác áo Chelsea. HLV Zinedine Zidane đang tỏ ra rất kết Timo Werner, chân sút 21 tuổi hiện thuộc biên chế RB Leipzig.

    Hiện mức giá dành cho Werner chỉ vào khoảng 30 triệu euro nhưng khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thành công ở thương vụ này không được đánh giá quá cao do RB Leipzig đang tỏ rõ quyết tâm giữ chân các trụ cột cho mục tiêu chinh chiến tại Champions League và Bundesliga mùa tới.

    Chuyen nhuong 24/7 anh 11
  • Liverpool sẵn sàng bán Markovic

    Trả lời phỏng vấn trên Liverpool Echo, HLV Juergen Klopp khẳng định sẵn sàng tạo điều kiện để tiền vệ Lazar Markovic tìm kiếm bến đỗ mới. "Nếu Lazar tìm được đội bóng thích hợp, chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Cậu ấy đã thể hiện được một số phẩm chất của cầu thủ giỏi trong thời gian khoác áo Liverpool. Tôi tin cậu ấy sẽ tìm được đội bóng phù hợp".

    Chuyen nhuong 24/7 anh 12
  • Danilo mặc áo số 3 tại Man City

    Không lâu sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Manchester City có thời hạn 5 năm, hậu vệ Danilo đã chính thức được trao chiếc áo số 3 vốn từng thuộc về Bacary Sagna, ngôi sao đã rời sân Etihad trong hè này vì hết hạn hợp đồng.

    Chuyen nhuong 24/7 anh 13
  • Man City đón hậu vệ giá 52 triệu bảng

    Người hâm mộ nửa xanh thành Manchester vừa tiếp tục đón thêm tin vui khi Man City vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ Benjamin Mendy từ AS Monaco với mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho một hậu vệ, 52 triệu bảng. Ngôi sao 23 tuổi sẽ khoác số áo 22 tại sân Etihad.

    Man City sở hữu hậu vệ đắt nhất hành tinh

    Benjamin Mendy là cái tên tiếp theo gia nhập quân đoàn của Pep Guardiola. Tuy nhiên, cái giá "The Citizen" phải trả cho Monaco không hề rẻ.

  • Naby Keita làm loạn để gia nhập Liverpool?

    Tờ BILD tiết lộ, tiền vệ Naby Keita dường như đang rất tức giận sau khi ban lãnh đạo RB Leipzig quyết định từ chối đề nghị trị giá 70 triệu bảng từ Liverpool nhằm đổi lấy sự phục vụ của anh. Trong buổi tập gần nhất của đại diện Bundesliga tại Áo, ngôi sao người Guinea đã có pha vào bóng quyết liệt bất thường với đồng đội Diego Demme. Buổi tập lập tức phải hủy bỏ để các nhân viên y tế kiểm tra đầu gối của Demme, trong khi các thành viên còn lại trở về khách sạn trong bầu không khí trầm lắng.

    Chuyen nhuong 24/7 anh 14
  • Messi thuyết phục Neymar ở lại

    Tờ Sport tiết lộ, cả Lionel Messi và Luis Suarez đều bày tỏ mong muốn Neymar sẽ ở lại sân Nou Camp thay vì nghe theo lời mời gọi hấp dẫn từ PSG. Trong khi trung vệ Gerard Pique cũng tỏ ra khá chắc chắn về khả năng ngôi sao người Brazil sẽ không ra đi khi đăng tải thông tin trên Twitter. "Cậu ấy ở lại".

    Trước đó, xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Neymar đã tiến rất gần tới khả năng gia nhập PSG với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 222 triệu euro.

    Chuyen nhuong 24/7 anh 15

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm