Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/7: Man Utd vỡ mộng với sao Inter

Người trong cuộc đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến Ivan Perisic và Manchester United.

Chuyển nhượng 28/7: Mbappe có giá 180 triệu euro

Câu lạc bộ AS Monaco khẳng định chỉ chấp nhận nhượng lại tiền đạo Mbappe nếu thu về 180 triệu euro.

  • Barca, PSG sẽ đổi cầu thủ?

    RMC đưa tin, PSG đã đặt quyết tâm chiêu mộ Neymar trong hè này. Để chứng tỏ tham vọng, nhà cựu vô địch Ligue 1 sẽ dùng Di Maria cùng một số tiền lớn để đổi lấy Neymar. Tin đồn này hoàn toàn có thể trở thành sự thật, nhất là sau vụ xô xát giữa ngôi sao người Brazil với đồng đội mới Nelson Semedo trên sân tập ngày hôm qua.

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 1

     

  • Monaco từ chối bán sao trẻ

    L'Equipe đưa tin, AS Monaco đã từ chối lời đề nghị thứ 3 trị giá 50 triệu euro của Arsenal dành cho sao trẻ Thomas Lemar. Trước đó, "Pháo thủ" đã 2 lần hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Pháp với giá 40 và 45 triệu bảng nhưng đều bị từ chối.

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 2

     

  • Chelsea vẫn quan tân sao Juventus

    Theo nguồn tin từ The Times, kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho một hậu vệ sắp bị phá vỡ một lần nữa khi Chelsea quyết định dùng 61 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ trái Alex Sandro từ Juventus trong phiên chợ hè năm nay. Kỷ lục hiện tại đang thuộc về tân binh của Pep Guardiola, Benjamin Mendy - 52 triệu bảng.

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 3

     

  • Leicester giữ chân trụ cột

    Sky Sports tiết lộ, nhà cựu vô địch Anh vừa từ chối bán tiền vệ Riyad Mahrez cho AS Roma, bất chấp việc đội bóng Serie A đã chồng 27 triệu bảng lên bàn đàm phán. Trong khi đó, ngôi sao người Algeria lại đang muốn tìm một bến đỗ mới để có thể tiếp tục tận hưởng bầu không khí tại Champions League.

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 4

     

  • Giroud được CLB Pháp quan tâm

    Olivier Giroud đang là mục tiêu số một của Marseille trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tiền đạo người Pháp chỉ là sự lựa chọn số 2, thậm chí là 3 trong đội hình của Arsenal. Trở về Ligue 1 thi đấu sẽ là giải pháp giúp ngôi sao sinh năm 1986 có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 5

  • Đại diện Bale phủ nhận tin đồn rời Madrid

    Chia sẻ trên SSN, Jonathan Barnett khẳng định thân chủ của anh là Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid vì bất kỳ lý do nào. Tất cả những tin đồn trước đó đều "ngu ngốc" và "nực cười".

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 6

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sports

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 7

  • Liverpool chuẩn bị cho sự ra đi của Coutinho

    London Evening Standard đưa tin, BLĐ Liverpool đã liên hệ với West Ham về trường hợp của Manuel Lanzini. Cầu thủ tấn công người Argentina được lựa chọn làm người thay thế trong trường hợp "The Kop" không thể giữ chân Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 8

  • Chelsea, Milan quyết đấu vì Sanches

    Cả AC Milan và Chelsea đều đã ngỏ ý muốn mượn tiền vệ trẻ Renato Sanches từ Bayern Munich trong 1 hoặc 2 mùa giải tới. Tuy nhiên, Bayern vẫn đang lưỡng lự và tuyên bố sẽ ưu tiên CLB nào mua đứt sao mai người Bồ Đào Nha với giá 48 triệu euro.

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 9

  • Chelsea muốn có bộ đôi sao người Anh

    Sun Sport đưa tin, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ 2 ngôi sao Ross Barkley (Everton) và Oxlade Chamberlain (Arsenal) trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Barkley 99% sẽ rời Everton vì mâu thuẫn với HLV Ronald Koeman, trong khi Chamberlain cũng muốn chia tay sân Emirates để tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại Champions League.

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 10

     

  • Inter phủ nhận tin đồn bán Perisic

    Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Luciano Spalletti khẳng định chưa hề nhận được lời đề nghị nào từ phía Man Utd: "Chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được thông qua. Perisic vẫn là người của Inter. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và không thể thay thế".

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 11

     

  • Roma ra giá cuối cho Mahrez

    Sau lời đề nghị 27 triệu bảng bị từ chối, AS Roma quyết định nâng giá hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez lên thành 32 triệu bảng. Nếu phía Leicester vẫn không chấp nhận, Giallorossi sẽ rút lui trong thương vụ này.

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 12

     

  • PSG có Neymar vào giữa tuần tới

    RMC đưa tin, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ Neymar từ Barcelona vào thứ 2 hoặc thứ 3 tuần tới. Chỉ còn một vài điều khoản nhỏ chưa được thông qua trước khi Neymar chính thức trở thành cầu thủ đắt nhất hành tinh (222 triệu euro).

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 13

     

  • Bravo chào mời Sanchez đến Man City

    Trả lời tin đồn Alexis Sanchez sắp đầu quân cho Man City, thủ thành Bravo cho biết, anh cùng đồng đội tại Etihad luôn "mở rộng vòng tay" chào đón chân sút chủ lực của Arsenal. Trước đó, Sanchez đã nhận được lời mời trở lại tập luyện cùng đồng đội nhưng anh chỉ đáp cụt lủn "ốm".

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 14

     

  • Mbappe được thủ quân Real chào đón

    "Nếu Mbappe muốn đến Real Madrid, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón cậu ấy", thủ quân Sergio Ramos chia sẻ về tin đồn về việc đội bóng Hoàng gia sắp phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để có được sự phục vụ của sao trẻ thuộc biên chế AS Monaco.

    Barca thay Neymar bang Di Maria anh 15

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm