Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình 11 cái tên đắt giá nhất thế giới ở từng vị trí

Trang thống kê Squawka mới đây đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ sở hữu mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới ở vị trí của mình.

Màn trình diễn của Benjamin Mendy - hậu vệ đắt giá nhất hành tinh Với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng từ Monaco sang Man City, Benjamin Mendy chính thức trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.

doi hinh dat gia anh 1
Thủ môn Gianluigi Buffon - 46,4 triệu bảng: Buffon chuyển từ Parma sang Juventus với mức giá kỷ lục cho một thủ môn thời bấy giờ. Thậm chí kỷ lục này của Buffon tới nay vẫn chưa bị phá vỡ.
doi hinh dat gia anh 2
Hậu vệ phải Kyle Walker - 50 triệu bảng: Walker trở thành hậu vệ phải đắt giá nhất thế giới vào mùa hè này khi Man City chấp nhận bỏ ra tới 50 triệu bảng để đưa anh về từ Tottenham. Mùa giải trước, Walker thi đấu rất ổn định và đã có 5 pha kiến tạo thành bàn - nhiều nhất Premier League.
doi hinh dat gia anh 3
Trung vệ John Stones - 50 triệu bảng: John Stones chứng minh anh là một trong những trung vệ triển vọng của bóng đá Anh trong màu áo Everton, và đó chính là lý do thuyết phục Man City chi đậm để đưa anh về Etihad.
doi hinh dat gia anh 4
Trung vệ David Luiz - 50 triệu bảng: Là một trung vệ có tiếng nhưng lối chơi của David Luiz không phù hợp với triết lý của Jose Mourinho. Không được trọng dụng ở Chelsea nhưng Luiz lại rất được Paris Saint Germain thèm khát. Cuối cùng đội bóng nước Pháp quyết định chi tới 50 triệu bảng để mua anh năm 2014.
doi hinh dat gia anh 5
Hậu vệ trái Benjamin Mendy - 52 triệu bảng: Vừa chi đậm để sở hữu Kyle Walker, Man City lại tiếp tục vung tiền để mua hậu vệ cánh. Benjamin Mendy là cái tên tiếp theo khi The Citizens quyết chi 52 triệu bảng - kỷ lục thế giới cho một hậu vệ - để rước anh về từ AS Monaco.
doi hinh dat gia anh 6
Tiền vệ phòng ngự Tiemoue Bakayoko - 40 triệu bảng: Trước Mendy, AS Monaco đã để một cầu thủ đẳng cấp của mình ra đi là Bakayoko. Tiền vệ phòng ngự người Pháp được Chelsea mua về sau khi The Blues chấp nhận bỏ ra tới 40 triệu bảng.
doi hinh dat gia anh 7
Tiền vệ con thoi Paul Pogba - 89 triệu bảng: Không chỉ là tiền vệ đắt nhất thế giới mà Pogba còn là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Sau 4 năm chơi bóng cho Juventus, Pogba đã tiến bộ vượt bậc và khiến MU cắn răng chi 89 triệu bảng để đưa anh trở về Old Trafford.
doi hinh dat gia anh 8
Tiền vệ công James Rodriguez - 70 triệu bảng: Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014, James Rodriguez được Real Madrid mua về từ AS Monaco với giá 70 triệu bảng. Một lần nữa, đội bóng nước Pháp đã chứng minh họ bán người tốt thế nào.
doi hinh dat gia anh 9
Tiền đạo cánh phải Gareth Bale - 85 triệu bảng: Trước Pogba, Gareth Bale mới là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới. Anh cũng là người sở hữu kỷ lục cầu thủ thuộc Vương quốc Anh có giá trị chuyển nhượng cao nhất.
doi hinh dat gia anh 10
Tiền đạo cánh trái Cristiano Ronaldo - 80 triệu bảng: Năm 2009, Real Madrid gây sốc cho bóng đá thế giới khi bỏ ra 80 triệu bảng để đưa về Ronaldo từ MU. Với những gì Ronaldo thể hiện tại Real thì con số 80 triệu bảng vẫn là quá rẻ. Cùng Real, Ronaldo đã giành được 2 Liga, 3 Champions League và 4 danh hiệu Quả bóng vàng.
doi hinh dat gia anh 11
Tiền đạo cắm Gonzalo Higuain - 80 triệu bảng: Câu lạc bộ Napoli đã cài điều khoản phá vỡ hợp đồng của Higuain lên tới 80 triệu bảng, nhưng đây không phải là vấn đề lớn với Juventus. Việc ghi tới 36 bàn tại Serie A mùa giải 2015/2016 là tấm vé thông hành đưa Higuain tới Juve.
doi hinh dat gia anh 12
Đội hình 11 cái tên đắt giá nhất ở mỗi vị trí của mình.
Toàn bộ pha lập công của Ronaldo tại La Liga 2016/2017 Không phải mùa giải thăng hoa nhất của mình nhưng Ronaldo đã đóng góp rất nhiều bàn thắng vào chức vô địch La Liga của Real Madrid.


Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm