Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vai trò mới của Châu Tuyết Vân ở Liên hoan võ thuật TP.HCM

Tại sự kiện diễn ra vào tối 22/1 tại TP.HCM, Châu Tuyết Vân sẽ giữ vai trò đội trưởng của nhóm VĐV biểu diễn môn Taekwondo.

Khác lần trước, Châu Tuyết Vân, người vừa được Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) bổ nhiệm là 1 trong 10 VĐV nữ đại sứ thể thao khu vực, sẽ không tham gia biểu diễn. Cô sắm vai đội trưởng và chỉ đạo cho những VĐV thuộc thế hệ đàn em tại sự kiện lần này.

Châu Tuyết Vân là một trong những VĐV gặt hái được nhiều thành công ở môn Taekwondo. Cô bỏ túi 4 HCV tại các kỳ SEA Games vào giai đoạn 2013-2019.

Cũng trong sự kiện, Nguyễn Trần Duy Nhất - võ sĩ Muay Thái từng giành nhiều giải thưởng quốc tế và trong nước - dự kiến góp mặt. Cạnh đó, các VĐV từ những môn khác như Kendo, Akido, Wushu, Arnis (võ gậy Philippines), Vovinam, võ cổ truyền, Karatedo và môn lân sư rồng cũng tham dự.

Chau Tuyet Van anh 1

Châu Tuyết Vân là một trong những võ sĩ gặt hái nhiều thành công với môn Taekwondo. Ảnh: H.A.

Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, Mai Bá Hùng, chia sẻ Liên hoan võ thuật TP.HCM có thể giúp phát triển phong trào tập luyện thể thao, cũng như tìm kiếm thêm nhân tài cho làng võ nước nhà.

Liên hoan võ thuật TP.HCM chào Xuân Nhâm Dần 2022 sẽ diễn ra vào ngày 22/1, ngay trước Nhà hát Thành phố. Sự kiện đảm bảo các quy định về phòng chống dịch của chính phủ và thành phố quy định, áp dụng theo đúng chiến lược phòng, chống dịch sang "thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh".

Liên hoan võ thuật TP.HCM 2022 được xem như sự kiện văn hóa – thể thao truyền thống với mục đích xây dựng thành sản phẩm du lịch mang tính bản sắc của TP.HCM. Bên cạnh đó, ngày hội cũng góp phần giới thiệu các bộ môn võ thuật đang hình thành cũng như đã phát triển.

Những chiến thắng knock-out của 2 cặp đấu nữ tại MMA Việt Nam 2021 Tối 19/12, diễn ra sự kiện Tranh cúp Võ thuật Tổng hợp Việt Nam 2021, sự kiện diễn ra với 8 cặp đấu, đáng chú ý là 2 cặp đấu với sự tranh tài của 4 võ sĩ nữ.

Đòn khóa bẻ tay mang về chiến thắng cho nữ võ sĩ Việt Nam

Nữ võ sĩ MMA Nguyễn Vũ Quỳnh Hoa gây ấn tượng ở "Sự kiện Tranh cúp Võ thuật Tổng hợp Việt Nam 2021" với chiến thắng bằng kỹ thuật khóa bẻ tay vào tối 19/12.

Mãn nhãn với giải MMA đầu tiên tại Việt Nam

Tối 19/12, tại nhà thi đấu Rạch Miễu (TP.HCM), "Sự kiện Tranh cúp Võ thuật Tổng hợp Việt Nam 2021" được diễn ra với nhiều trận đấu hấp dẫn.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm