10 mô hình tái chế rác thải nhựa thành công trên thế giới
Nhật Bản, Hà Lan, Na Uy và Thụy Điển là những quốc gia đi đầu trong việc bảo vệ môi trường. Những mô hình tái chế rác của họ được chuyên gia môi trường đánh giá là đáng để áp dụng.
62 kết quả phù hợp
10 mô hình tái chế rác thải nhựa thành công trên thế giới
Nhật Bản, Hà Lan, Na Uy và Thụy Điển là những quốc gia đi đầu trong việc bảo vệ môi trường. Những mô hình tái chế rác của họ được chuyên gia môi trường đánh giá là đáng để áp dụng.
Ông già Noel tặng quà tại AEON Mall Bình Tân
Với mong muốn mang đến một Giáng sinh ấm áp, AEON Mall Bình Tân tổ chức chương trình tặng quà cùng thông điệp “Light up the dreams - Thắp sáng ước mơ”.
Người Nhật xử lý chất thải công nghiệp như thế nào?
Tại nhà máy sản xuất sữa uống lên men Yakult ở ngoại ô Tokyo, 100% chất thải đều được tái chế.
5 gương mặt nhỏ tuổi nhưng đáng khâm phục nhất năm 2017
Dù chưa tới 20 tuổi, những bạn trẻ này đã có những hành động ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng trong năm qua.
Du khách quốc tế thích thú với thùng rác thông minh ở Đà Nẵng
Thùng rác thông minh 3 chức năng đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của người dân Đà Nẵng và các du khách quốc tế khi ghé thăm thành phố biển.
Tù nhân Brazil thi trang trí Giáng sinh để có phòng tắm mới
Các phạm nhân tại một nhà tù ở Brazil cùng tham gia cuộc thi trang trí mừng lễ Giáng sinh để giành giải thưởng lớn nhất là một phòng tắm mới.
Vì sao logo và nhà tài trợ trên áo Real mất tích
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là đội bóng thứ hai, sau Bayern Munich mặc áo đấu làm từ nhựa vỏ chai tái chế. Chất liệu in chữ và logo của áo dễ phân hủy khi gặp nước.
Ba cách tái chế vỏ chai sữa thành vật dụng xinh xắn
Các tín đồ handmade có khả năng sáng tạo những món đồ đáng yêu từ những thứ tưởng chừng bỏ đi như vỏ chai sữa.
Môi trường giáo dục quốc tế giúp học sinh chủ động, sáng tạo
Xây dựng môi trường học tập hiện đại, phương pháp dạy học tích cực là cách mà các trường quốc tế giúp học sinh phát huy sự chủ động, sáng tạo.
Sâm lạnh được làm từ nước lã và đường hóa học
Giá rẻ, mùi vị lại dễ uống nên khá nhiều người đã sử dụng loại nước này mà không biết những nguy cơ tiềm ẩn.
Chiêu 'hô biến' vỏ chai rượu bỏ đi thành chai rượu giả
Nhiều người nghĩ, những vỏ chai rượu đã qua sử dụng sẽ được tái chế để làm ra những sản phẩm thủy tinh khác. Nhưng, sự thật không phải vậy.
'Hô biến' vỏ chai rượu bỏ đi thành chai rượu giả
Nhiều người nghĩ, những vỏ chai rượu đã qua sử dụng sẽ được tái chế để làm ra những sản phẩm thủy tinh khác. Nhưng, sự thật không phải vậy.
Biến rác thành tiền theo kiểu Nhật
Ở thành phố Kawasaki (Nhật), các doanh nghiệp không chỉ có ý thức bảo vệ môi trường, mà họ còn biến rác thành tiền.
Sản phẩm độc đáo tại 'Triển lãm công nghiệp xanh Đài Loan'
"Triển lãm công nghiệp xanh" với sự tham gia của 13 doanh nghiệp Đài Loan vừa qua đã tạo được sức hút cùng sự quan tâm lớn từ phía khách hàng và các nhà phân phối.
Cặp vợ chồng kiếm tiền từ nghề giải cứu những chiếc chai
Hàng ngàn vỏ chai thủy tinh được vợ chồng anh Tâm cắt, mài, vẽ sáng tạo, “đổi phận” thành những đồ gia dụng, trang trí nội thất độc đáo, giàu tính nghệ thuật và đem lại lợi nhuận.
'Mạng nhện dầu cặn bã' khủng khiếp ra sao?
Vụ bê bối dầu bẩn ở Đài Loan đã nhanh chóng trở thành một cuộc khủng hoảng quốc tế.
Những chiến dịch gây sốt của Coca-Cola
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Củ Chi vào top 7 địa điểm du lịch kỳ lạ ở Đông Nam Á
Các địa điểm nổi tiếng kỳ lạ như công viên Phật giáo tại Lào, nhà tù khét tiếng ở Thái Lan, địa đạo Củ Chi của Việt Nam… sẽ giúp cho du khách có những trải nghiệm cực kỳ khác biệt.
Quảng cáo sáng tạo của Coca-Cola với vỏ và nắp chai
Chỉ cần thay đổi một chút chiếc nắp, vỏ chai Coca-cola đã được tái chế thành những vật dụng quen thuộc và rất thực tế với đời sống người dân Việt Nam.
Quảng cáo sáng tạo của Coca-Cola: Biến chai rỗng thành súng nước, bình xịt
Chỉ cần thay đổi một chút những chiếc nắp chai, những vỏ chai Coca-cola đã được tái chế thành những vật dụng quen thuộc và rất thực tế với đời sống người dân Việt Nam.