Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Linh công bố concert cho 15 năm ca hát

Để kỷ niệm 15 năm ca hát, Uyên Linh phát hành sản phẩm mới đồng thời tổ chức live concert ở Hà Nội, TP.HCM. Đây là dự án lớn nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Uyên Linh vừa xác nhận tổ chức concert kỷ niệm 15 năm ca hát. Đây là một phần trong dự án âm nhạc lớn nhất sự nghiệp của Uyên Linh. Hoạt động này đồng thời đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau dấu ấn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Thời điểm phát hành sản phẩm cùng những thông tin cụ thể chưa được hé lộ. Tuy nhiên, Uyên Linh cho biết cô có live concert tại Hà Nội và TP.HCM.

Với lần trở lại sắp tới, Uyên Linh khẳng định quan điểm làm nghệ thuật không bao giờ thay đổi, đó là luôn cố gắng làm mọi thứ kỹ lưỡng, xuất phát từ cảm hứng và mong muốn thật sự của bản thân. Nữ ca sĩ dồn hết vốn liếng cho dự án âm nhạc lớn nhất trong sự nghiệp.

Uyen Linh anh 1

Uyên Linh đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát bằng concert được tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM. Ảnh: NVCC.

“Tôi không bao giờ chạy theo trào lưu nào, cũng không hề vì cảm thấy nôn nóng mà ra mắt những sản phẩm chưa thật sự ưng ý. Trong tâm niệm làm nghề, tôi luôn tìm kiếm những bài hát phù hợp với cảm xúc, làm sao thỏa mãn được tâm hồn nghệ sĩ của chính mình. Và khi đã tìm được đúng bài hát mà mình thật sự cảm thấy hay, tôi sẽ dành hết tâm sức và thời gian cho dự án đó. Vì vậy, mọi người sẽ thấy Uyên Linh làm gì cũng cần nhiều thời gian hơn”, quán quân Vietnam Idol 2010 chia sẻ.

7 năm kể từ album phòng thu gần nhất, Portrait (2017) và 3 năm sau single Giữa đại lộ Đông Tây (2021), Uyên Linh quyết định ra mắt một sản phẩm mới. Đặc biệt, thời gian qua, Uyên Linh được chú ý nhờ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Do đó, hiện tại khán giả rất tò mò nữ ca sĩ sẽ làm gì, thay đổi ra sao ở sản phẩm sắp tới.

Vừa qua, Uyên Linh gây chú ý ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và tiến tới chung kết của chương trình. Không lọt vào đội hình 7 chị đẹp thành đoàn nhưng Uyên Linh đã có nhiều dấu ấn nhờ giọng hát đẹp, nội lực. Anh do Uyên Linh thể hiện là một trong những tiết mục nổi bật và có lượt xem lớn nhất trong chương trình.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm