Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV có 30 anh trai 'say hi' được khen mãn nhãn

"The Stars" được chú ý khi có tới 30 sao nam cùng tham gia. Phần hình ảnh của MV được khen ngợi trong khi âm nhạc gây tranh luận.

MV The Stars đang nhận được sự chú ý từ công chúng yêu nhạc. Đây là MV chủ đề của chương trình Anh trai “say hi” có sự tham gia của 30 nghệ sĩ nam như Isaac, HIEUTHUHAI, Erik, Đức Phúc, Song Luân, Anh Tú Atus... Chưa bàn đến chất lượng sản phẩm, chỉ riêng việc là MV quy tụ đông sao nam nổi tiếng nhất từ trước đến nay đã giúp The Stars được quan tâm. MV nhận hơn 110.000 lượt xem sau 15 giờ phát hành.

The Stars có thể nói là một trong những sản phẩm âm nhạc sáng tạo và chất lượng nhất thời gian qua ở Vpop. Mặt hình ảnh của The Stars được đánh giá cao khi mang đến trải nghiệm thị giác mới lạ.

Anh trai “say hi” anh 1

MV được khen ngợi về mặt hình ảnh.

MV được thực hiện bởi đạo diễn Phương Vũ và tổ đội AntiAntiArt. Sản phẩm có hiệu ứng công nghệ, ánh sáng ấn tượng với nhiều bối cảnh được đầu tư trong gam màu chủ đạo là đen. Bên cạnh đó, MV có những khung hình đầy tính nghệ thuật, như hình ảnh 30 anh trai đứng trong mưa, cú máy từ trên cao bắt trọn hình ảnh HIEUTHUHAI, HURRYKNG ngồi trên bãi cát hay Erik cưỡi ngựa xuất hiện trong không gian ánh sáng ấn tượng.

Đặc biệt, việc lồng ghép những góc máy quay cận gương mặt, biểu cảm của các sao nam khiến MV thêm thu hút. Isaac, HIEUTHUHAI, WEAN, HURRYKNG, Tage, Pháp Kiều nhờ thế có những khoảnh khắc đắt giá. Tuy nhiên, việc phân bổ thời lượng chưa hợp lý khiến khá nhiều anh trai gần như "tàng hình", chẳng hạn Anh Tú, Quang Hùng MasterD, Rhyder, Song Luân... Đó là lý do, nhóm fan của các nghệ sĩ kể trên chưa hài lòng về MV.

Trở lại mặt hình ảnh của The Stars, Phương Vũ cho biết sản phẩm được tóm gọn trong 3 từ: Thời trang, nghệ thuật, hybrid.

Anh trai “say hi” anh 2

Rapper WEAN có nhiều cảnh quay nổi bật. Ảnh: Vie Channel.

“30 anh trai xuất hiện trong MV với concept chung, nhưng vẫn có những frame hình đắt giá tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp và phong cách, cá tính của từng người. Điểm chạm giữa nguồn năng lượng của cá nhân và đội hình 30 người được thể hiện qua tính thời trang, tính trình diễn và âm nhạc”, Phương Vũ chia sẻ.

Phần âm nhạc do JustaTee thực hiện. The Stars là sự kết hợp của nhiều màu sắc và thể loại, bao gồm funk, disco, trap, cinematic và electronic. Ca khúc truyền tải thông điệp tích cực về người trẻ. Họ như những ngôi sao rực rỡ trong thiên hà, khát khao quy tụ để khẳng định giá trị bản thân.

Từ giai điệu đến ca từ của ca khúc đều truyền tải nguồn năng lượng tươi sáng, thể hiện bản lĩnh của những người trẻ không chỉ dám bước qua thăng trầm mà còn luôn chuyển hóa những năng lượng tiêu cực thành tích cực.

Tuy nhiên, nếu phần hình ảnh được đánh giá cao thì giai điệu của The Stars gây tranh luận. Không ít khán giả cho rằng bản phối khá rối, chưa bắt tai và đặc biệt, họ không thể nghe được các ca sĩ, rapper đang hát gì.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm