Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

30 anh trai 'say hi' ra mắt

Dàn nghệ sĩ tham gia Anh trai "say hi" tổ chức fansign để ký tặng và giao lưu với người hâm mộ vào chiều 5/6 ở TP.HCM.

Anh trai "say hi" anh 1

Ngày 5/6, ê-kíp sản xuất Anh trai "say hi" xác nhận chương trình lên sóng vào 15/6 với sự tham gia của 30 nghệ sĩ nam. Trước thời điểm chương trình chính thức diễn ra, 30 nghệ sĩ tổ chức fansign tại TP.HCM. Có mặt tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tạ Quang Đông phát biểu: “Bộ cam kết ủng hộ, thúc đẩy cùng đưa 30 anh trai đến với người dân Việt Nam qua các buổi diễn, giao lưu khán giả cũng như tham gia các chương trình âm nhạc quốc tế, giới thiệu tài năng Việt Nam đến gần hơn với khán giả khắp thế giới”.

Anh trai "say hi" anh 2

Song Luân là một trong những ca sĩ tham gia chương trình. Anh có lợi thế ngoại hình và giọng hát tốt. Tại sự kiện, 30 nghệ sĩ giao lưu, chụp ảnh và ký tặng cho người hâm mộ. Hàng nghìn khán giả đã tới địa điểm tổ chức sự kiện để ủng hộ 30 anh trai. Cùng ngày, The Stars, MV cho ca khúc chủ đề của chương trình cũng được phát hành.

Anh trai "say hi" anh 5

Anh Tú được bạn gái Lyly tới ủng hộ. Anh trai "say hi" lên sóng cùng thời điểm với Anh trai vượt ngàn chông gai, chương trình được xem như phiên bản nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Sự đối đầu của 2 chương trình có ý tưởng khá tương đồng này đang thu hút sự tò mò, quan tâm của khán giả. Anh trai "say hi" quy tụ 30 nam ca sĩ, rapper trẻ. Họ trải qua quá trình luyện tập hoàn thiện nhiều kỹ năng ca hát, trình diễn, vũ đạo và sáng tác để giành cơ hội có mặt trong đội hình những ca sĩ toàn năng.

Anh trai "say hi" anh 9

HIEUTHUHAI có lượng fan đông đảo từ trước khi tham gia chương trình lại sở hữu ngoại hình đẹp, kỹ năng trình diễn tốt và âm nhạc giải trí, dễ nghe. Đây là lợi thế lớn để nam rapper tiến xa trong chương trình. HIEUTHUHAI được dự đoán là một trong những anh trai giành chiến thắng cuối cùng.

Anh trai "say hi" anh 10

Cả Erik lẫn Anh Tú đều có giọng hát tốt, lại kinh nghiệm tham gia nhều cuộc thi âm nhạc. Đặc biệt, Erik đồng đều cả kỹ năng ca hát lẫn vũ đạo. Do đó, Anh trai "say hi" có lẽ không phải thử thách quá lớn với nam ca sĩ.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Ảnh: NVCC, Vie Channel

Bạn có thể quan tâm