Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai đón Hoa hậu Ý Nhi về nước

Huỳnh Trần Ý Nhi về Việt Nam vào chiều 5/6. Hoa hậu thăm gia đình đồng thời thực hiện một số dự án, hoạt động cho Miss World lần thứ 72.

Ngày 5/6, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi về nước sau thời gian du học tại Australia. Tới đón Ý Nhi ở sân bay Tân Sơn Nhất ngoài gia đình còn có bạn trai hoa hậu là Anh Kiệt. Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Minh Kiên, Đào Hiền cũng tới đón Ý Nhi.

Theo công ty quản lý, đầu tháng 6, Đại học Sydney, nơi Ý Nhi theo học thông báo lịch nghỉ hè cho sinh viên sau khi kết thúc kỳ học đầu tiên. Tranh thủ thời gian này, hoa hậu trở về Việt Nam để thăm gia đình và có một số hoạt động, đồng thời tiếp tục thực hiện dự án Beauty With A Purpose cho Miss World lần thứ 72. Hoa Hậu Ý Nhi trở lại trường khi kết thúc kỳ nghỉ hè vào 28/7.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 và đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Chỉ ít ngày sau đêm chung kết, hoa hậu vướng tranh cãi vì những phát ngôn được cho là chưa chuẩn mực, trong đó có chia sẻ về bạn trai. Cụ thể, Ý Nhi nói: "Tôi hiện tại ở cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi".

Hoa hậu sau đó tạm dừng hoạt động trên mạng xã hội và cũng không xuất hiện trong các sự kiện giải trí nhiều tháng sau đó. Cuối năm 2023, Ý Nhi thông báo sang Australia du học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Sydney.

Thời gian qua, hoa hậu Ý Nhi và bạn trai vẫn duy trì sự gắn bó dù yêu xa. Anh Kiệt gây chú ý khi bình luận “Yêu em” dưới một bài đăng của bạn gái. Tháng 4, Ý Nhi vướng tin kết hôn với bạn trai, tuy nhiên, đại diện của hoa hậu phủ nhận thông tin.

Huỳnh Trần Ý Nhi là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72 (Hoa hậu Thế giới). Cuộc thi dự kiến được tổ chức vào đầu năm 2025.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm