Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Phước xin lỗi

Ngọc Phước gửi lời xin lỗi khán giả vì sức khỏe của cô không tốt khiến tiết mục trên sân khấu kịch chưa được như ý muốn.

Mới đây, khi tham gia một vở diễn trên sân khấu kịch, Ngọc Phước lên tiếng xin lỗi khán giả. Theo nữ diễn viên, cô gặp vấn đề sức khỏe nên không thể đảm bảo chất lượng tiết mục.

Ngọc Phước nhắn nhủ tới khán giả sau khi hoàn thành tiết mục: "Đầu tiên, em xin phép gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả có mặt ở Nhà hát Thanh Niên hôm nay. Tình hình sức khỏe của em chưa ổn định hẳn nên trong vở kịch có đôi chỗ phải gia giảm. Có thể hôm nay quý vị chưa thể coi được vở kịch trọn vẹn như những suất chiếu trước, nên em xin lỗi. Em cảm ơn quý vị lúc nào cũng yêu thương Nhà hát Thanh Niên cũng như toàn bộ nhân viên ê-kíp".

Cách đây không lâu Ngọc Phước nhập viện để mổ ruột thừa. Cô phải tạm dừng công việc một thời gian để hồi phục sức khỏe.

Ngoc Phuoc xin loi anh 1

Ngọc Phước mong khán giả cảm thông vì sức khỏe chưa đảm bảo. Ảnh: FBNV.

Những ngày qua, Ngọc Phước cũng vướng tin đồn đời tư. Nữ diễn viên bị tố là “trà xanh” (ý chỉ cô gái thích đùa giỡn tình cảm, phá vỡ hạnh phúc người khác nhưng tỏ ra ngây thơ) hay từng ngoại tình bị bạn trai cũ phát hiện. Tài khoản tung tin đồn còn cho biết Ngọc Phước là người thứ 3, phá vỡ chuyện tình cảm của người khác vào năm 2021 rồi mắc bệnh truyền nhiễm sau khi chia tay.

Chiều 29/5, Ngọc Phước đăng ảnh chụp giấy siêu âm nhằm phủ nhận tin đồn. Cô chia sẻ: “Đồn chuyển giới, làm ngực cũng được, đừng đồn bệnh lậu được không". Phía dưới bài đăng, diễn viên hài cũng tương tác, trả lời những bình luận nhắc tới cụm từ "trà xanh". Cô bày tỏ: "Đồn trà xanh, không buồn. Mà chê xấu thì buồn".

Ngọc Phước sinh năm 1995, được biết đến với ngôi vị quán quân ở Cười xuyên Việt 2020. Trước khi bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật, Ngọc Phước làm nhiều nghề, như nhân viên văn phòng, giáo viên dạy tiếng Anh... Thời gian qua, ngoài diễn sân khấu, Ngọc Phước cũng tham gia một số phim như Siêu lừa gặp siêu lầy, Gặp lại chị bầu...

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm