Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Anh Đức phủ nhận có thai

Khi được hỏi về việc có thai vì ngoại hình khác lạ, diễn viên Phạm Quỳnh Anh giải thích cô tăng cân.

Thông qua trang cá nhân, diễn viên Phạm Quỳnh Anh phản hồi tin có thai trước khi cưới Anh Đức. Khi nhận được loạt câu hỏi về việc có em bé, Quỳnh Anh phủ nhận và cho biết cô tăng cân. Nữ diễn viên cũng nói thêm bí quyết tăng cân là có người yêu chăm sóc chu đáo chuyện ăn uống. Cô đồng thời đăng tải ảnh chụp tin nhắn quan tâm hàng ngày từ bạn trai.

Anh Đức chia sẻ hình ảnh cầu hôn diễn viên Phạm Quỳnh Anh vào đầu tháng 4. Thời điểm đó, chia sẻ với Tri thức - Znews, Anh Đức cho biết đã cầu hôn bạn gái từ vài tháng trước nhưng đến tháng 4, khi thấy thời điểm thích hợp, anh mới công khai. Hai người hẹn hò được khoảng một năm và đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Sau đó, khi đăng loạt ảnh chụp chung với Anh Đức, Quỳnh Anh nhắn nhủ bạn trai: “Em cảm ơn anh. Cảm ơn anh đã yêu em ngay cả khi đôi môi em nhợt nhạt, cả khi mắt em sưng, yêu em cả lúc em cộc cằn, bướng bỉnh, vô lý và trẻ con, anh vẫn luôn kiên nhẫn, yêu thương và chăm sóc em”.

Trong khi đó, Anh Đức cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi ở bên bạn gái. Anh viết: “Anh đã thấy em thật rạng rỡ bên anh và anh cũng vậy”.

Anh Đức sinh năm 1987, bắt đầu được biết tới thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng... Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu…

Quỳnh Anh kém Anh Đức 12 tuổi, tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà… Gần đây, cô đảm nhận vai Diễm, đồng nghiệp của Mai trong phim điện ảnh cùng tên của Trấn Thành.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm