Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Mạnh Ninh khóc trong lễ cưới

Đinh Mạnh Ninh tổ chức lễ cưới ở Hà Nội với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp. Nam ca sĩ và vợ quen nhau 9 năm trước khi về chung một nhà.

Ngày 2/6, Đinh Mạnh Ninh và vợ là Thảo Trang tổ chức lễ cưới tại một khách sạn ở Hà Nội. Nhiều đồng nghiệp thân thiết với Đinh Mạnh Ninh như Minh Quân, nhóm OPlus, Vũ Hạnh Nguyên, diễn viên Hoàng Anh Vũ... tới tham dự lễ cưới đồng thời gửi lời chúc mừng cô dâu chú rể.

Trong giây phút trao lời thề nguyện, Đinh Mạnh Ninh và bà xã xúc động bật khóc. “Anh chưa bao giờ tin vào tình yêu sét đánh, bởi anh luôn nghĩ tình yêu phải xây dựng qua năm tháng. Thời gian chúng ta dành cho nhau là những tháng năm tươi đẹp nhất trong tuổi thanh xuân, tuổi trẻ của anh. Ở đó, chúng ta cùng trải qua biết bao nhiêu điều, có cả niềm vui và nỗi buồn. Những gì mình đã dành cho nhau trong suốt những năm tháng ấy khiến anh tin rằng mình đã yêu, hiểu, chia sẻ, cảm thông và hy vọng vào nhau. Đó là những gì anh cần vào tình yêu”, Đinh Mạnh Ninh xúc động nhắn nhủ tới nửa kia trong ngày trọng đại.

Trong lễ cưới, Đinh Mạnh Ninh cũng tiết lộ anh và cô dâu Thảo Trang quen nhau từ năm 2015 nhưng từng chia tay 2 lần. Năm 2017, biến cố xảy tới khiến 2 người tạm xa nhau.

Thành viên nhóm OPlus, Phạm Tùng Lâm chia sẻ anh xúc động, rưng rưng nước mắt khi chứng kiến giây phút hạnh phúc của đồng nghiệp. “Chúc mừng hạnh phúc nhé Đinh Mạnh Ninh. Xem buổi lễ mà xúc động, rưng rưng. Mong tất cả điều tốt đẹp nhất đến với gia đình nhỏ của bạn”, Phạm Tùng Lâm viết.

Trước đó, Đinh Mạnh Ninh tổ chức lễ cưới ở Bắc Giang, quê nhà chú rể và Bình Định, quê nhà cô dâu. Trong hôn lễ, nam ca sĩ thể hiện ca khúc Bài ca tình yêu để dành tặng nửa kia cùng các khách mời.

Vợ của Đinh Mạnh Ninh không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Nam ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Anh không tiết lộ thông tin về bạn gái cũng như chuyện tình cảm.

Đinh Mạnh Ninh sinh năm 1989 tại Bắc Giang, bước chân vào ngành giải trí năm 2005 khi giành giải nhất Tuổi đời mênh mông sau đó giành giải Triển vọng trong cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010. Anh từng hoạt động trong nhóm nhạc M4U sau đó phát triển sự nghiệp solo. Nam ca sĩ có một số ca khúc nổi tiếng, điển hình là Hà Nội trà đá vỉa hè.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm