Đã có kết quả vụ học sinh nhập viện sau khi uống nước ngọt miễn phí
Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia đã có kết quả xét nghiệm 2 mẫu nước ngọt được phát miễn phí ở cổng trường THCS Bình Minh, huyện Thanh Oai.
37 kết quả phù hợp
Đã có kết quả vụ học sinh nhập viện sau khi uống nước ngọt miễn phí
Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia đã có kết quả xét nghiệm 2 mẫu nước ngọt được phát miễn phí ở cổng trường THCS Bình Minh, huyện Thanh Oai.
Mệnh danh 'vua cà phê' nhưng Trung Nguyên chỉ xếp thứ 4 về xuất khẩu
Trong 5 tháng (10/2023 - 2/2024) công ty của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ xếp thứ 4 về xuất khẩu cà phê rang xay hòa tan, còn công ty của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đứng thứ 20.
Doanh nghiệp: Giá nước giải khát sẽ tăng vì phải gánh thêm thuế
Nhiều doanh nghiệp sản xuất, phân phối nước giải khát lo ngại buộc phải điều chỉnh giá thành sản phẩm nếu đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường.
Carabao đối đầu Night Wolf trong 'chảo lửa' thị trường nước tăng lực
Việc Carabao ủng hộ CLB HAGL đòi lại quyền lợi trước nhà tài trợ chính của VPF - Night Wolf - càng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nước tăng lực ở Việt Nam.
Grab tặng 3.000 phần quà hỗ trợ tài xế có hoàn cảnh khó khăn
Từ ngày 17/11, Grab Việt Nam triển khai chương trình "Có Grab kề vai - Đối tác an tâm hoạt động" hỗ trợ các tài xế có hoàn cảnh khó khăn.
Người trẻ góp hành động, chia 'lửa' cùng tuyến đầu chống dịch
Nhiều bạn trẻ viết nên câu chuyện đáng nhớ trong hành trình chung tay chia “lửa” cùng tuyến đầu chống dịch thông qua hành động ý nghĩa.
‘Vua’ sá xị Chương Dương lãi không nổi 10 triệu/ngày
Doanh thu giảm hơn 1/3 trong năm 2020 là nguyên nhân chính khiến lợi nhuận ròng sau thuế của Chương Dương giảm 80%, đạt trung bình chưa tới 10 triệu đồng/ngày.
Rhymastic ra MV mới đón mùa lễ hội đầu năm
MV “Phép màu” của Rhymastic vừa ra mắt đã tạo cảm hứng tràn đầy năng lượng cho khán giả trong mùa lễ hội đầu năm sôi động.
Châu Bùi, Khoai Lang Thang lan tỏa thông điệp ở nhà chống dịch ý nghĩa
Châu Bùi, Khoai Lang Thang đồng hành cùng URC Việt Nam trong chiến dịch lan tỏa thông điệp chung tay cùng y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch.
Sá xị Chương Dương 'hồi sinh' trong tay người Thái
Chương Dương lãi ròng 17 tỷ đồng năm 2019, gấp gần 3 lần cùng kỳ. Cũng trong năm qua, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng một thời này đã khởi công nhà máy mới.
Người tiêu dùng trọng sức khỏe, doanh nghiệp cạnh tranh bằng công nghệ
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe, đặt ra yêu cầu cao với chất lượng các sản phẩm hàng ngày. Xu hướng này tạo cơ hội cho những doanh nghiệp đầu tư công nghệ bài bản.
Về tay người Thái, ‘vua sá xị' Chương Dương lãi gấp 15 lần
Nửa đầu năm 2019, doanh nghiệp sản xuất sá xị Chương Dương đã thu về gần 11 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, cao gấp đôi số thu về của cả năm 2018 trước đó và gấp 15 lần cùng kỳ.
CEO JG Summit: ‘Tôi tin ở tiềm năng phát triển của tập đoàn tại VN'
Là tập đoàn đa ngành hàng đầu Philippines, JG Summit Holding đã đầu tư vào Việt Nam từ năm 2003 và đặt kỳ vọng vào sự phát triển tại đây trong tương lai.
Tham gia liên minh tái chế, URC Việt Nam thúc đẩy phát triển bền vững
Cùng 8 doanh nghiệp ở lĩnh vực hàng tiêu dùng và bao bì, URC đã hợp tác thành lập Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Vietnam), mục tiêu bảo vệ môi trường khỏi rác thải.
Doanh nghiệp Việt làm ăn ra sao khi về tay người Thái?
Dù đã tiết giảm được rất nhiều chi phí quản lý, vận hành doanh nghiệp nhưng lợi nhuận của các doanh nghiệp này vẫn chưa thể cải thiện sau khi được lãnh đạo người Thái tiếp quản.
‘Vua’ sá xị Chương Dương đang trở lại?
Dù còn chậm, sự can thiệp của nhóm cổ đông tỷ phú Thái đang dần giúp “vua” xá sị một thời khắc phục những khó khăn để có lãi trở lại.
Tỷ phú giàu nhất Philippines đã 93 tuổi
10 tỷ phú giàu nhất Philippines năm 2018 đều là nam giới từ 58 tuổi trở lên. Ông Henry Sy (93 tuổi) đã 11 năm liền đứng đầu danh sách những người giàu nhất nước này, theo Forbes.
URC và hành trình mang các sản phẩm 'made in Vietnam' ra thế giới
Từ những ngày đầu hoạt động, trong suốt mười lăm năm qua, URC Việt Nam đã mang trong mình sứ mệnh đưa những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Mì 2 con tôm, Kem Thủy Tạ kéo nhau lên sàn tìm lại thời vàng son
Không chấp nhận thương hiệu chỉ tồn tại cùng hoài niệm của người Việt, nhiều doanh nghiệp nổi danh trong quá khứ lần lượt lên sàn chứng khoán để "trình diễn" với nhà đầu tư.
URC Việt Nam hướng đến kinh doanh có trách nhiệm
Đóng góp tích cực cho xã hội, giảm thiểu tác động tiêu cực đến cộng đồng và môi trường là yêu cầu của một doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm mà URC Việt Nam hướng đến.