Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam vừa cho biết sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com vào ngày 5/11 tới đây. Trước đó, ứng dụng di động của hãng đã đi vào hoạt động từ ngày 21/10 và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
Với việc ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động và bày bán hơn 15.000 sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em, ông Osamu Ikezoe gọi đây là "cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam".
Giao diện ứng dụng di động của Uniqlo tại Việt Nam. |
"Sự kiện ra mắt cửa hàng Uniqlo online, cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi", ông nói.
Trong cuộc trao đổi với Zing cách đây một tuần, vị lãnh đạo Uniqlo Việt Nam cũng cho biết đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng để phủ sóng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, tuy nhiên ưu tiên các thị trường lớn là Hà Nội và TP.HCM.
Uniqlo được xem là thương hiệu thời trang lớn nhất Nhật Bản. Đến Việt Nam từ cuối năm 2019, hiện Uniqlo có 9 cửa hàng tại Việt Nam, trong đó cửa hàng đầu tiên - Uniqlo Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) - là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của hãng.