Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uniqlo mở bán online

Trang web Uniqlo.com sẽ chính thức hoạt động từ ngày 5/11 sắp tới với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear của thương hiệu thời trang Nhật Bản.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam vừa cho biết sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com vào ngày 5/11 tới đây. Trước đó, ứng dụng di động của hãng đã đi vào hoạt động từ ngày 21/10 và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Với việc ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động và bày bán hơn 15.000 sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em, ông Osamu Ikezoe gọi đây là "cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam".

Uniqlo mo ban online anh 1

Giao diện ứng dụng di động của Uniqlo tại Việt Nam.

"Sự kiện ra mắt cửa hàng Uniqlo online, cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi", ông nói.

Trong cuộc trao đổi với Zing cách đây một tuần, vị lãnh đạo Uniqlo Việt Nam cũng cho biết đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng để phủ sóng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, tuy nhiên ưu tiên các thị trường lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Uniqlo được xem là thương hiệu thời trang lớn nhất Nhật Bản. Đến Việt Nam từ cuối năm 2019, hiện Uniqlo có 9 cửa hàng tại Việt Nam, trong đó cửa hàng đầu tiên - Uniqlo Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) - là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của hãng.

COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam

Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.

Khách xếp hàng dài trong ngày Uniqlo TP.HCM mở bán trở lại

Nhiều bạn trẻ chi hàng triệu đồng để mua sắm tại Uniqlo Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) trong ngày 11/10. Dù là ngày đầu tuần, nơi này vẫn đón lượng lớn khách mua sắm.

Lan Anh

Bạn có thể quan tâm