Suboi, Lâm Gia Hân, Trần Tử Uyên khoe túi cũ mà mới tại sự kiện Loewe
Loewe chiều lòng tín đồ thời trang khi “làm lại” loạt thiết kế túi Puzzle cũ đã dừng sản xuất, đồng thời tổ chức sự kiện đáng nhớ tại Đài Loan để ra mắt BST Puzzle 10.
253 kết quả phù hợp
Loewe chiều lòng tín đồ thời trang khi “làm lại” loạt thiết kế túi Puzzle cũ đã dừng sản xuất, đồng thời tổ chức sự kiện đáng nhớ tại Đài Loan để ra mắt BST Puzzle 10.
Chiến dịch “Chớm thu 2025” của Tory Burch có sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ Song Yuqi - thành viên tài năng của nhóm nhạc (G)I-dle, đại sứ thương hiệu kể từ mùa lễ hội năm 2024.
Là đối tác chính thức của Liên hoan phim Cannes trong gần 3 thập kỷ, năm nay, Chopard một lần nữa tỏa sáng bằng vẻ lấp lánh của kim cương, đá quý bên dàn sao danh tiếng.
Bộ sưu tập Loewe Paula's Ibiza lấy cảm hứng từ cửa hàng Paula's - điểm đến mang tính biểu tượng trên hòn đảo ở Địa Trung Hải.
Với hàng triệu người mắc chứng khó đọc trên thế giới, việc tiếp cận tri thức chưa bao giờ là dễ dàng. Liệu những sáng tạo công nghệ có thể trở thành giải pháp lớn giúp tạo ra nền giáo dục công...
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
BST Thu - Đông 2025 của Tory Burch đem tới runway những trang phục kinh điển được làm mới dưới ngôn ngữ thiết kế của nhà mốt Mỹ.
Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM mong muốn các chương trình khuyến mại cuối năm sẽ giúp TP trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho người dân trên địa bàn và các tỉnh thành khác.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu sắp tới không chỉ phục vụ người dân TP.HCM mà còn mời gọi người tiêu dùng từ các tỉnh thành khác, đặc biệt thông qua các phiên livestream suốt 14 ngày.
Bước sang năm thứ hai tổ chức tại Việt Nam, Kiosk Le Monde d'Hermès tiếp tục đem tới cho khách hàng cơ hội khám phá bộ sưu tập và câu chuyện văn hóa của người trong nghề.
Mùa lễ hội năm 2024, thương hiệu Tây Ban Nha Loewe tiếp tục hợp tác cùng bộ đôi nghệ nhân gốm sứ Suna Fujita từ Kyoto, mang đến bộ sưu tập ấn tượng.
Tháng ngày chung đôi hứa hẹn ngập tràn niềm vui khi có “tín vật ước hẹn” thanh lịch vượt thời gian, mang đậm dấu ấn cá nhân từ Chopard.
Sự kết thúc của Jay Fai - nơi nổi tiếng với món trứng cuộn cua - có thể phản ánh nhiều vấn đề trong ngành: kỳ vọng của sao Michelin, gánh nặng chi phí, không có người nối nghiệp.
"Bom tấn" sneaker Loewe x On trở lại, hứa hẹn tiếp nối thành công của dòng giày thể thao sang trọng hợp tác giữa nhà mốt Tây Ban Nha và thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới.
Đắt đỏ và quý hiếm nhưng Patek Philippe vẫn “trong tầm với” của một bộ phận dân cư tinh hoa. Đằng sau mỗi chiếc đồng hồ thường có những chuyện bên lề thú vị về chủ nhân của nó.
Khách sạn - tư dinh bề thế số 1 Place Vendôme, quảng trường được mệnh danh trái tim Paris, thuộc sở hữu của một gia tộc đồng hồ quyền lực đến từ quốc gia láng giềng.
Thay vì biến mọi thứ thành vàng, Piaget biến vàng thành mọi thứ. Sự tinh thông và xa xỉ trong chế tác vàng của thương hiệu Thụy Sĩ một lần nữa khiến công chúng ngưỡng mộ.
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Italy chính thức chào sân tại Việt Nam, mang đến các thiết kế xa xỉ, hòa quyện giữa di sản Rome cổ kính và xu hướng hiện đại.
Thương hiệu Piaget kỷ niệm 150 năm thành lập bằng triển lãm hàng trăm thiết kế trang sức cao cấp xa xỉ, tôn vinh tài nghệ của mình trong lĩnh vực chế tác vàng và đá quý.