Hành trình Unilever phủ xanh Việt Nam
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
199 kết quả phù hợp
Hành trình Unilever phủ xanh Việt Nam
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Kinh tế tuần hoàn nhựa - giải pháp vì tương lai không rác thải
Kinh tế tuần hoàn nhựa không chỉ là giải pháp giảm thiểu lượng rác thải mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững, tối ưu hóa tài nguyên cho nền kinh tế toàn cầu.
Magnum chào đón Chi Pu làm đại sứ thương hiệu
Hãng kem cao cấp thu hút sự chú ý với sự kiện ra mắt vị kem mới, đồng thời công bố Đại sứ thương hiệu Chi Pu.
Nước rửa chén gốc thực vật - từ căn bếp nhỏ đến hành tinh xanh
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
'Ông trùm' quảng cáo WPP lại bị phạt 55 triệu đồng
Doanh nghiệp phụ trách phân phối quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn tiếp tục bị cơ quan chức năng phạt vì sai phạm trong quảng cáo.
P/S tổ chức khám răng miễn phí ở 35 cửa hàng Co.opMart trên toàn quốc
Nhãn hàng P/S (Unilever Việt Nam) và Saigon Co.op hợp tác phát động chương trình khám răng miễn phí tại hơn 35 siêu thị Co.op Mart trên cả nước.
Nhà báo, doanh nghiệp, nhà quảng cáo hợp tác để phát triển
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
20.000 'Tết ổn' gửi trao bệnh nhi và bác sĩ trên toàn quốc
Đồng hành cùng Hội Nhi khoa Việt Nam, Lifebuoy mang “Tết ổn” đến với 20.000 bệnh nhi và đội ngũ y tế tại 20 bệnh viện trên cả nước.
Phú Mỹ Hưng tổ chức cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân’
Phú Mỹ Hưng tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc Hội hoa xuân” nhằm lan tỏa khoảnh khắc, hình ảnh đẹp của khách tham quan hội hoa xuân sau nhiều năm tổ chức.
Phú Mỹ Hưng tổ chức hội hoa Tết Giáp Thìn với chủ đề 'Xuân sum vầy'
Hội hoa Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân sum vầy” diễn ra từ 3/2 đến 13/2 tại hồ Bán Nguyệt thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM).
Hành trình tiếp theo của Unilever và Bộ Y tế sau 15 năm hợp tác
Tiếp nối thành công suốt 15 năm qua, Unilever Việt Nam và Bộ Y tế vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững” từ nay đến năm 2028.
Unilever được vinh danh nhờ đóng góp cho môi trường kinh doanh Việt
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Unilever hợp tác Hội Nhi khoa Việt Nam 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Phân loại rác tại nhà đúng cách góp phần giảm ô nhiễm môi trường
Unilever Việt Nam tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, khởi động chương trình mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống, khuyến khích phân loại rác nhựa tại nhà.
Ưu đãi chào hè, WinMart đón hội viên Win thứ 5 triệu
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
Unilever Việt Nam tận dụng công nghệ để thúc đẩy phát triển bền vững
Đổi mới bao bì giảm rác thải nhựa, cắt giảm khí nhà kính hay phát triển công nghệ mới trong sản phẩm… là những biện pháp thúc đẩy phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Sự thật đằng sau quan niệm 'con ngoan - mẹ nhàn'
“Mẹ nhàn” là khái niệm mới với nhiều người mẹ thời 4.0. Tuy nhiên, phía sau mỗi em bé đáng yêu, ngoan ngoãn là những tất bật, vun vén không tên của mẹ cho gia đình nhỏ thân yêu.
Video - Làm 'mẹ nhàn' chắc có nhàn tênh?
Thông qua phim ngắn được thực hiện bởi Comfort và các nhãn hàng Unilever Chăm sóc Gia đình, khán giả như hiểu thêm về những bận bịu không tên thường ngày của Salim.