Đại gia ngoại rút lui, ai đủ sức cạnh tranh với ông Phạm Nhật Vượng
Thị trường taxi Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt trong thời gian qua, có ông lớn tên tuổi đã phải rút lui. Ai còn đủ sức cạnh tranh với tỷ phú Phạm Nhật Vượng?.
79 kết quả phù hợp
Đại gia ngoại rút lui, ai đủ sức cạnh tranh với ông Phạm Nhật Vượng
Thị trường taxi Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt trong thời gian qua, có ông lớn tên tuổi đã phải rút lui. Ai còn đủ sức cạnh tranh với tỷ phú Phạm Nhật Vượng?.
Khách chê ứng dụng gọi taxi truyền thống
Dù sở hữu nhiều ưu điểm như gọi tài xế nhanh, giá cước cố định, người dùng vẫn chưa thể gắn bó thường xuyên với những ứng dụng đặt taxi truyền thống do còn thiếu nhiều tính năng.
Vietlott muốn tránh cảnh bị lấn át như taxi truyền thống
Bên lề hội thảo của Hiệp hội xổ số Châu Á - TBD (APLA), lãnh đạo Vietlott cho hay doanh nghiệp sẽ phân phối vé trực tuyến để bắt kịp xu thế, tránh cảnh bị lấn át như taxi.
Nữ đại gia trở thành cổ đông lớn của Vinasun
Bà Nguyễn Kim Phượng sở hữu hơn 3,39 triệu cổ phiếu Vinasun, là cổ đông lớn thứ 6 tại doanh nghiệp taxi này, đồng thời là cổ đông cá nhân sở hữu nhiều vốn thứ 3 tại đây.
Không cạnh tranh nổi Grab, thêm doanh nghiệp Việt rút khỏi ngành taxi
Dù đặt tham vọng lớn khi góp vốn thành lập Vinataxi, mới đây, Tracodi đã quyết định thoái toàn bộ vốn khỏi doanh nghiệp này và chính thức rút khỏi ngành taxi.
Grab gửi thư lên thủ tướng mong xem lại việc bị coi như taxi
Hãng này tha thiết mong Thủ tướng xem xét lại đề xuất mới của Bộ GTVT coi xe công nghệ là taxi.
Vì sao Bộ GTVT đổi chiều coi xe công nghệ giống taxi truyền thống?
Thường trực Tổ công tác của Thủ tướng cho rằng taxi công nghệ như Grab, FastGo giống taxi truyền thống. Đó là cơ sở để Bộ GTVT sửa dự thảo nghị định 86 để quản taxi công nghệ.
'Một mình một chợ', Grab tăng giá 30-40% thì tiền bỏ túi mới nhiều hơn
Với thế độc quyền sau khi mua lại Uber, Grab đang tăng giá trên “mọi mặt trận”. Nhiều người bức xúc cho rằng đó là hành động không tôn trọng khách hàng.
Bộ trưởng GTVT: Điểm nóng BOT là sản phẩm của giai đoạn trước
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể nói cơ quan chức năng đang tập trung giải quyết các vấn đề trước mắt cũng như lâu dài liên quan đến các trạm BOT gây bức xúc dư luận.
Sáp nhập Uber - Grab: Chuyện đã rồi bất chấp nghi vấn độc quyền?
Philippines yêu cầu dừng vô thời hạn, Singapore lùi thời hạn để điều tra chuyện độc quyền, vi phạm luật cạnh tranh, thì tại Việt Nam, việc sáp nhập Uber - Grab là chuyện đã rồi.
Taxi Hà Nội kêu gọi 77 hãng hợp lực 'đấu' với Grab
Hiệp hội Taxi Hà Nội đề xuất xây dựng trung tâm điều hành đặt xe qua mạng chung cho 77 doanh nghiệp để hành khách có thể đặt xe, xem giá giống như Grab.
Uber 'chết', taxi truyền thống sẽ bớt một đối thủ
Hy vọng mở ra với taxi truyền thống, đặc biệt là những đơn vị có tiềm lực và có bề dày thương hiệu, khi Uber Đông Nam Á đã hết sức trong cuộc đua "đốt vốn", đã bán mình cho Gab.
Uber, Grab và sự biến tướng của kinh tế chia sẻ ở Việt Nam
Không còn là kinh tế chia sẻ, tận dụng xe nhàn rỗi đúng nghĩa, Uber, Grab đã thành một nghề chính với hàng chục nghìn lái xe chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Uber để lại gì sau 4 năm đến Việt Nam?
Ngoài những lùm xùm cạnh tranh với taxi truyền thống, lách thuế, không thể phủ nhận Uber đã để lại những điều tích cực, thổi luồng gió mới với thị trường Việt Nam.
Uber Grab 'góp gạo thổi cơm chung', người Việt hết mong đi xe cước rẻ?
Từng là hai ông lớn tạo nên thế chân vạc trong cuộc cạnh tranh Uber, Grab và taxi truyền thống, nhưng nay hai hãng xe công nghệ đã hợp nhất, dự báo gây nhiều xáo trộn thị trường.
Thâu tóm Uber, Grab sẽ độc quyền ở Đông Nam Á như thế nào?
Điều có thể thấy rõ trước mắt là hành khách đi xe nhiều khả năng sẽ không còn được hưởng những đợt siêu khuyến mại như trước đây.
Bộ trưởng Giao thông: Phải xử lý được Uber, Grab khi xảy ra sự cố
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể khẳng định phải quy được trách nhiệm của tài xế và Uber, Grab khi xảy ra sự cố như cướp giật, hành khách bỏ quên đồ...
Bộ GTVT nói gì về việc cấm Uber, Grab trên 11 tuyến phố?
Thứ trưởng Bộ GTVT cho rằng cần bình đẳng giữa các loại xe với nhau, không chỉ riêng Uber, Grab. Ông nêu quan điểm Bộ GTVT ủng hộ việc tổ chức giao thông thông thoáng.
Sẽ cấm Uber, Grab ở 11 tuyến phố của Hà Nội
Sau một tháng thí điểm, Sở GTVT Hà Nội có văn bản chính thức đề nghị thành phố cấm xe hợp đồng dưới 9 chỗ ở 11 tuyến phố để giảm ùn tắc giao thông.
Grab, Uber tăng giá gấp 3 lần dịp Tết: Cần minh bạch?
Ông Nguyễn Tiến Thỏa cho rằng nếu Uber, Grab cứ tăng giá đột biến, cơ quan quản lý Nhà nước cần có động tác kiểm soát tại sao tăng như vậy, làm rõ các yếu tố cấu thành giá.