Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam không quên Lê Văn Xuân

Không thể đá trận chung kết, Lê Văn Xuân vẫn được đồng đội ở U23 Việt Nam nhớ đến và dành cho những sự quan tâm đặc biệt trong lễ trao HCV SEA Games 31 tối 22/5.

U23 Viet Nam Le Van Xuan SEA Games 31 vo dich anh 1

Văn Xuân được tri ân lần đầu tiên ngay trong phần nghi thức đầu trận. Các tuyển thủ mang vào sân chiếc áo số 2 của Văn Xuân, người bị tổn thương dây chằng đầu gối ở trận bán kết với Malaysia và phải vắng mặt tại chung kết.

U23 Viet Nam Le Van Xuan SEA Games 31 vo dich anh 2

Suốt thời gian trận đấu, luôn có ít nhất một cầu thủ hoặc thành viên ban huấn luyện U23 Việt Nam kèm cặp Văn Xuân. Đồng đội dường như muốn cầu thủ này được ở gần sân nhất có thể, chứng kiến mọi khoảnh khắc của đội bóng.

U23 Viet Nam Le Van Xuan SEA Games 31 vo dich anh 3

Tới phần trao huy chương, Văn Xuân được thủ thành Nguyễn Văn Toản dìu lên trước, đứng cạnh Toản và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

U23 Viet Nam Le Van Xuan SEA Games 31 vo dich anh 4

Văn Xuân là hậu vệ cánh số một của U23 Việt Nam, góp công lớn trong vài giải đấu gần đây. Dù được quan tâm, Văn Xuân vẫn có vẻ buồn khi không thể ra sân trong trận cầu lịch sử ở SEA Games 31 trên sân nhà.

U23 Viet Nam Le Van Xuan SEA Games 31 vo dich anh 5

Tới phần trao huy chương, Văn Xuân có vẻ định lùi ra ngoài, muốn giành vị trí cho những cầu thủ đá chính ở chung kết.

U23 Viet Nam Le Van Xuan SEA Games 31 vo dich anh 6

Nhưng đồng đội một lần nữa kéo Xuân vào trong. Anh đứng ở khu vực giữa khung hình, ngay gần HLV Park Hang-seo. U23 Việt Nam dưới thời ông Park luôn biết cách động viên, quan tâm tới từng học trò.

U23 Viet Nam Le Van Xuan SEA Games 31 vo dich anh 7

HCV SEA Games 31 là danh hiệu thứ hai liên tiếp của U23 Việt Nam ở SEA Games. Văn Xuân góp công không nhỏ khi giúp đội U23 không thủng lưới bàn nào, làm nên lịch sử tại giải đấu tổ chức ở Việt Nam.

U23 Thái Lan đổ gục xuống sân sau bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam giành chức vô địch bóng đá nam SEA Games 31. Các cầu thủ Thái Lan đổ gục xuống sân sau bàn thắng.

Madam Pang khóc sau thất bại của U23 Thái Lan

Madam Pang và nhiều cầu thủ U23 Thái Lan không giấu được những giọt nước mắt sau thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam tại chung kết SEA Games 31 tối 22/5.

Pha đánh đầu của Nhâm Mạnh Dũng là kỹ thuật rất khó

U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 sau một trận chung kết đầy căng thẳng và cam go trước đối thủ mạnh hàng đầu khu vực như U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam tri ân Văn Xuân

Trước khi bước vào trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 với Thái Lan tối 22/5, các cầu thủ U23 Việt Nam giơ áo số 2 để tri ân Lê Văn Xuân bị chấn thương nặng.

Minh Chiến - Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm