Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Madam Pang khóc sau thất bại của U23 Thái Lan

Madam Pang và nhiều cầu thủ U23 Thái Lan không giấu được những giọt nước mắt sau thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam tại chung kết SEA Games 31 tối 22/5.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 1

Tiếng còi kết thúc trận chung kết vang lên, khi U23 Việt Nam đang ăn mừng, trưởng đoàn U23 Thái Lan Madam Pang (tên thật Nualphan Lamsam) dẫn đầu đội hình U23 Thái Lan đi cảm ơn người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan từ quê nhà sang đã ủng hộ hai đội.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 2

Trước đó, bà đồng hành cùng HLV Alexandre Polking suốt 90 phút, lặng lẽ theo dõi từng chi tiết trận đấu.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 3

Nhiều cầu thủ U23 Thái Lan cũng không giấu được nước mắt. Sau thất bại bất ngờ trước Malaysia ở ngày mở màn, U23 Thái Lan đã chơi cực hay trên chặng đường còn lại. Giới chuyên môn thậm chí từng tin rằng U23 Thái Lan mới là đội mạnh hơn Việt Nam ở chung kết.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 4

Nhưng bàn thắng quyết định của Nhâm Mạnh Dũng đã chấm dứt tất cả. Trung vệ Jonathan Khemdee, người theo kèm Mạnh Dũng, khóc nức nở suốt từ khi trận đấu kết thúc.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 5

Cầu thủ mang dòng máu Thụy Điển và đồng đội có lẽ không ngờ Mạnh Dũng lại tung được pha dứt điểm đẳng cấp như vậy. U23 Thái Lan dự SEA Games với lực lượng mạnh, nhiều cầu thủ Thái kiều và đang chơi bóng tại châu Âu.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 6

Madam Pang cũng không giấu được những giọt nước mắt rơi xuống trên khuôn mặt. Bà đã đầu tư rất nhiều, kỳ vọng lớn, nỗ lực hết mình vì vinh quang của U23 Thái Lan.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 7

Ở chiều ngược lại, HLV Park Hang-seo tới động viên người đồng nghiệp bên phía U23 Thái Lan.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 8

Hai trận gần nhất ở Mỹ Đình, U23 Thái Lan đều thất bại. Trận trước đó là thất bại 0-4 tại vòng loại U23 châu Á 2020 khi đội bóng này còn được dẫn dắt bởi Alexandre Gama.

HLV Polking buồn bã ra xe buýt ngồi một mình Sau trận thua U23 Việt Nam, huấn luyện viên Polking lên xe buýt một mình, trong khi các cầu thủ Thái Lan vẫn chưa ra về.

Pha đánh đầu của Nhâm Mạnh Dũng là kỹ thuật rất khó

U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 sau một trận chung kết đầy căng thẳng và cam go trước đối thủ mạnh hàng đầu khu vực như U23 Thái Lan.

Khoảnh khắc ấn tượng của U23 Việt Nam sau khi đánh bại Thái Lan

Thầy trò HLV Park Hang-seo có những khoảnh khắc đầy xúc động sau khi bảo vệ thành công tấm huy chương vàng tại SEA Games 31.

Thủ tướng chúc mừng U23 Việt Nam giành HCV SEA Games

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời chúc nồng nhiệt đến U23 Việt Nam sau khi thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo bảo vệ thành công tấm HCV ở SEA Games.

Minh Chiến - Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm