Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam đánh bại Indonesia bằng bàn thắng ở phút 90+4

Kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nhưng U23 Việt Nam phải chờ đến phút bù giờ cuối mới có chiến thắng 1-0 trước Indonesia ở lượt trận 2 vòng bảng giải châu Á tối 24/3.

Bàn thắng phút 90+4 của U23 Việt Nam trước Indonesia Phút 90+4 trong trận gặp U23 Indonesia, Triệu Việt Hưng đánh đầu kỹ thuật ghi bàn quyết định đem về chiến thắng tối thiểu cho Việt Nam tại bảng K vòng loại châu Á.

Đúng như truyền thông lo ngại, U23 Indonesia lựa chọn lối chơi phòng ngự thiên về thể lực để đối đầu với chủ nhà U23 Việt Nam. Đoàn quân của HLV Syafri tập trung nhiều ở khu vực giữa sân và không ngần ngại thực hiện những pha vào bóng quyết liệt, miễn sao ngăn được chủ nhà lên bóng.

U23 Việt Nam chủ động cầm bóng ở khu vực giữa sân nhưng không tạo ra nhiều đột biến trước hàng thủ chắc chắn của đối phương. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo trông chờ vào những tình huống cố định được thực hiện bởi thủ quân Nguyễn Quang Hải nhưng thủ môn Hardiyanto đã có một hiệp đấu chơi tập trung. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 1
Quang Hải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cho U23 Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Thế chủ động vẫn thuộc về U23 Việt Nam trong hiệp hai. Đội bóng áo trắng kiểm soát bóng vượt trội nhưng lại không tạo ra được pha phối hợp nào đáng chú ý. Những cơ hội đến nhưng đều xuất phát từ nỗ lực của cá nhân. 

Trong khi mặt trận tấn công bế tắc thì ở hàng thủ, Bùi Tiến Dũng nhiều lần khiến CĐV nhà thót tim với những pha xử lý thiếu chắc chắn. Rất may cho U23 Việt Nam khi thủ môn của CLB Hà Nỗi vẫn có thể kiểm soát tình hình.

Những phút cuối, U23 Indonesia dồn toàn bộ đội hình về sân nhà để phòng ngự. Những đợt lên bóng của tuyển Việt Nam tỏ ra khá đơn điệu và dễ dàng bị hóa giải.

truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 2
U23 Việt Nam tấn công nhiều nhưng lại thiếu đi sự chính xác ở những tình huống quyết định. Ảnh: Minh Chiến.

Trong khi người hâm mộ đã nghĩ về một kết quả hòa, Triệu Việt Hưng lóe sáng với cú đánh đầu hiểm hóc đưa bóng dội cột trước khi lăn vào lưới ở phút bù giờ thứ tư hiệp hai. Người kiến tạo là thủ quân Nguyễn Quang Hải.

Quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Indonesia lật ngược thế cờ. U23 Việt Nam với 6 điểm hẹn Thái Lan ở trận "chung kết" tranh tấm vé vào thẳng VCK giải châu Á nhờ suất của đội đầu bảng.

truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 3
Đội hình ra sân của tuyển U23 Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.
  • U23 Việt Nam dẫn đầu bảng sau trận thắng 6-0

    Đội tuyển U23 Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Brunei trong trận ra quân tại bảng K vòng loại châu Á.

    Highlights vòng loại U23 châu Á: Việt Nam 6-0 Brunei Đội tuyển U23 Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Brunei trong trận ra quân tại bảng K vòng loại châu Á.
  • Báo chí châu Á: 'U23 Việt Nam thị uy sức mạnh lợi hại'

    Trang Goal nhận định: "HLV Park Hang-seo đã đưa dàn cầu thủ hay nhất vào sân - những cái tên từng xuất hiện trong đội hình tham dự Asian Cup 2019 - như Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng. Chỉ có Quang Hải nằm trong danh sách dự bị".

    "Hiệp 1 của trận đấu là hàng loạt tình huống tấn công hạng nặng của đội chủ nhà. U23 Việt Nam nhanh chóng có được 3 bàn thắng lần lượt do công của Đức Chinh, Nguyễn Thành Chung và Đinh Thanh Bình".

    Truyền thông Indonesia đặc biệt quan tâm để trận đấu còn lại giữa U23 Việt Nam và Brunei. Trang Bola Sport thở phào nhẹ nhõm sau khi biết kết quả: "Nhờ U23 Việt Nam, Indonesia tạm thoát khỏi vị trí bét bảng".

    Bola Sport nhận định đội tuyển nước nhà đã không thể chống lại màn tấn công dữ dội từ U23 Thái Lan và kết cục mành lưới của "Garuda" đã bị khoan thủng tới 4 lần trong vòng 90 phút.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 4

  • Dẫn đầu bảng, U23 Việt Nam vẫn có nguy cơ mất vé dự VCK châu Á 2020

    Nếu không giành được kết quả thuận lợi trước U23 Indonesia và Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có thể đánh rơi tấm vé đến Thái Lan tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

    Muốn chủ động giành tấm vé đi tiếp, U23 Việt Nam phải toàn thắng ở 2 trận đấu còn lại để có 9 điểm và xây chắc ngôi đầu.

    Hoặc, thầy trò Park Hang-seo có 1 điểm trước Indonesia và giành chiến thắng trước Thái Lan. Khi đó, U23 Việt Nam xếp trên "Voi chiến" nhờ hơn 1 điểm. Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 5

     

  • HLV Alfred Riedl: 'U23 Việt Nam không thể phụ thuộc Quang Hải'

    HLV Alfred Riedl tin rằng U23 Việt Nam đang sở hữu Quang Hải đầy tài năng, nhưng đội bóng phải tìm mọi cách để không phụ thuộc vào anh trước thềm đối đầu U23 Indonesia: "Thái Lan đã chứng minh họ cùng với Việt Nam vẫn là những đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á lúc này”.

    “Indonesia thua đậm Thái Lan, nhưng Việt Nam và Indonesia vẫn ở đẳng cấp gần tương đồng. Dự đoán trước đội thắng lợi vẫn là việc khó khăn”, ông Riedl nhấn mạnh.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 6

     

  • U23 Indonesia tập trung khắc phục tâm lý trước trận gặp Việt Nam

    Theo tờ Bola, đội tuyển U23 Indonesia không còn nhiều thời gian để sửa chữa thiếu sót sau trận thua 0-4 trước Thái Lan. Trong số những điểm yếu bộc lộ ở trận đầu tiên, HLV Indra tập trung giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho trận thứ 2 gặp chủ nhà Việt Nam.

    "Tâm lý của cầu thủ phải sẵn sàng cho trận đấu ngày 24/3", HLV Indra chia sẻ. Tại buổi tập, HLV trưởng Indonesia đã lên dây cót tinh thần cho học trò, đồng thời chia cả đội thành 2 nhóm để tập hồi phục thể lực và chiến thuật.

    "Mặc dù chú trọng vào khía cạnh tinh thần cho các cầu thủ, ông Indra vẫn quan tâm đến vấn đề kỹ thuật, đặc biệt phải đối mặt với U23 Việt Nam, đội bóng được biết đến với lối chơi tốc độ và tinh thần cao", tờ Bola cho biết.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 7

  • HLV Park Hang-seo: 'Tôi chưa tính đến kết quả trận gặp Thái Lan'

    Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông sẽ dồn toàn lực để giành chiến thắng trước U23 Indonesia trước khi nghĩ đến đối thủ cuối cùng ở bảng K vòng loại U23 châu Á 2020.

    HLV Park Hang-seo: 'Tôi chưa tính đến kết quả trận gặp Thái Lan' Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông sẽ dồn toàn lực để giành chiến thắng trước U23 Indonesia trước khi nghĩ đến đối thủ cuối cùng ở bảng K vòng loại U23 châu Á 2020.

     

  • Chấm điểm U23 Việt Nam 6-0 Brunei: Quang Hải chứng tỏ đẳng cấp

    Vào sân từ đầu hiệp hai, Quang Hải tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo cùng dấu ấn đậm nét trong lối chơi tấn công của tuyển Việt Nam.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 8

    Chấm điểm U23 Việt Nam 6-0 Brunei: Quang Hải chứng tỏ đẳng cấp

    Vào sân từ đầu hiệp hai, Quang Hải tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo cùng dấu ấn đậm nét trong lối chơi tấn công của tuyển Việt Nam.

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội tuyển U23 Việt Nam

    U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Tấn Tài, Việt Hưng, Thái Quý, Thanh Thịnh, Quang Hải (đội trưởng), Đức Chinh, Hoàng Đức.

  • Sơ đồ chiến thuật của tuyển U23 Việt Nam

    HLV Park Hang-seo chỉ thực hiện 1 sự thay đổi về nhân sự ở đội hình tuyển U23 Việt Nam so với trận thắng Brunei. Thủ quân Quang Hải đá chính thay cho Thanh Bình. Hoàng Đức sẽ chuyển sang chơi ở cánh trái. Đồ họa: Minh Phúc.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 10

     

  • Giá 'vé chợ đen' tăng nhẹ trước trận U23 Việt Nam đối đầu Indonesia

    Sau trận thắng đậm Brunei của U23 Việt Nam, thị trường chợ đen chiều 24/3 có phần sôi động hơn dù tổng thể vẫn ảm đạm. Các phe vé bủa vây khắp đoạn đường từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam tới sân Mỹ Đình và liên tục chào mời các phương tiện di chuyển qua đây.

    Giá vé cũng có đôi chút biến động. Một dân phe rao bán vé trận gặp Indonesia được thêm 100.000 đồng so với niêm yết và cho biết mức giá này chỉ có lãi đôi chút. "Tôi mua lại của những người đặt vé online đã cao hơn giá gốc rồi", người này cho hay. Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 11

     

  • 'U23 Việt Nam thiếu một thủ lĩnh thực sự ở giữa sân'

    Giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 6-0 trước Brunei, tuy nhiên bình luận viên Trương Anh Ngọc cho rằng các cầu thủ Việt Nam vẫn thiếu đi sự gắn kết và tạo ra cơ hội từ giữa sân: "U23 Việt Nam đá với một đội bóng co cụm và phòng ngự nhiều lớp thế này, nên phương án đá ra biên là chuẩn, xét về các bàn thắng thì hầu hết đều đến từ các tình huống đá biên hết cả".

    "Tuy nhiên, đội bóng vẫn thiếu đi sự phối hợp ở các tình huống trung lộ. Các cầu thủ thiếu đi sự kết dính và tạo các cơ hội từ giữa sân. Các miếng tấn công của đội chưa được đa dạng". Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 12

     

  • Ở trận đấu sớm, U23 Thái Lan nhấn chìm Brunei với tỷ số 8-0. Đoàn quân xứ chùa vàng đã vươn lên dẫn đầu bảng K với 6 điểm cùng hiệu số +12. Kết quả này khiến U23 Việt Nam chịu áp lực không nhỏ trước thềm trận đấu với Indonesia lúc 20h tối nay. Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 13

  • Fan nhí Indonesia gây huyên náo ở sân Mỹ Đình

    Nhóm cổ động viên gồm khoảng 10 người Indonesia liên tục nhảy nhót và hát hò trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia lúc 20h ngày 24/3.

    Fan nhí Indonesia gây huyên náo ở sân Mỹ Đình Nhóm cổ động viên gồm khoảng 10 người Indonesia liên tục nhảy nhót và hát hò trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia lúc 20h ngày 24/3.

     

  • Màn trình diễn ấn tượng của U23 Thái Lan trong trận đấu với Brunei lúc 17h chiều nay 24/3.

    Highlights vòng loại U23 châu Á: Thái Lan 8-0 Brunei Đội tuyển U23 Thái Lan thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng với tỷ số 8-0 trước Brunei trong lượt trận thứ hai bảng K vòng loại châu Á.
  • U23 Việt Nam cần thắng Indonesia bao nhiêu để có lợi trước Thái Lan?

    Khi U23 Thái Lan thắng Brunei 8-0, thầy trò HLV Park Hang-seo bắt buộc cũng phải có thắng lợi cách biệt trước Indonesia để bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng loại U23 châu Á.

    Khi hiệu số của U23 Thái Lan đang là +12 và ghi 12 bàn thắng, U23 Việt Nam phải giành hiệu số ít nhất là +12 và ghi được tổng số bàn thắng nhiều hơn so với "Voi chiến", đồng nghĩa với việc phải giành chiến thắng cách biệt trước Indonesia với những tỷ số như 7-0 hay 7-1, 8-2.

    Có như vậy, U23 Việt Nam mới tạo lợi thế trước trận chạm trán Thái Lan ở vòng đấu cuối. Khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần có ít nhất 1 điểm trước đoàn quân của HLV Alexander Gama để xây chắc ngôi đầu bảng K và giành vé trực tiếp vào vòng chung kết U23 châu Á. Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 14

     

  • Có một trường hợp hy hữu nữa xảy ra, đó là khi U23 Việt Nam giành chiến thắng 6-0 trước Indonesia và cầm hòa Thái Lan ở lượt trận cuối. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á, nếu 2 đội có số điểm cùng các hiệu số phụ bằng nhau và đối đầu ở lượt trận cuối, U23 Việt Nam và Thái Lan sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng bằng loạt sút luân lưu.

    Trong trường hợp chỉ thắng được U23 Indonesia nhưng không có được tỷ số như 7-0 hay 7-1 hoặc bị Indonesia cầm hòa, U23 Việt Nam sẽ tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 và buộc phải giành chiến thắng trước Thái Lan để đòi lại ngôi đầu. Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 15

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội U23 Indonesia

    - U23 Indonesia XI: Marinus, Nurhidayat, Nugroho, Sulaeman, Vikri, Andika, Asnawi Bahar, Osvaldo Haay, Hardiyanto, Riski Fauzi.

  • Dàn sao tuyển U23 Việt Nam khởi động trước giờ bóng lăn. Mục tiêu của Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội không gì khác ngoài một trận thắng, và sẽ tốt hơn nếu giữ sạch lưới. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 16
    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 17

     

  • Trận đấu bắt đầu. U23 Indonesia trong trang phục màu đỏ giao bóng.

     

  • 3': Từ quả đá phạt bên cánh trái, Đoàn Văn Hậu nỗ lực bật cao nhưng pha chạm bóng của hậu vệ số 5 lại không như ý. 

  • 5': Nhận thấy khoảng trống trước mắt, Đoàn Văn Hậu tung cú sút quyết đoán từ khoảng cách gần 30 m. Bóng đi đập đất khó chịu khiến thủ môn Hardiyanto không thể bắt dính bóng. Video: Minh Phúc (Theo VTC).

  • 10': NGUY HIỂM! Thành Chung và Bùi Tiến Dũng có tình huống không hiểu ý. Suýt chút nữa hậu vệ số 16 đã phản lưới sau đường căng ngang của số 11 bên phía Indonesia. Video: Minh Phúc (Theo VTC). Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 18


  • 11': Từ đường căng ngang của Hoàng Đức, Quang Hải thực hiện pha xoay người dứt điểm sở trường nhưng bóng đi chạm một hậu vệ giảm lực rồi nằm gọn trong tay thủ môn Hardiyanto. Video: Minh Phúc (Theo VTC).

  • 16': Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt sau pha phạm lỗi của Fauzi với Triệu Việt Hưng. Tấn Sinh là người thực hiện nhưng cú đá của hậu vệ số 3 lại hơi thừa lực. Video: Minh Phúc (Theo VTC).

  • U23 Indonesia đang chủ động chơi phòng ngự số đông ở phần sân nhà và sẵn sàng thực hiện những pha vào bóng quyết liệt để ngăn chặn chủ nhà Việt Nam lên bóng. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 19
    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 20

  • 'U23 Indonesia là đối thủ khó chịu'

    Chia sẻ với Zing.vn, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: "Tuyển Việt Nam cố gắng triển khai bóng, song các tình huống vẫn còn rời rạc. Để có bàn thắng, thầy trò HLV Park Hang-seo phải đẩy mạnh đội hình hơn nữa, tập trung phối hợp trung lộ để kéo giãn đội hình Indonesia, qua đó buộc đối thủ lộ khoảng trống".

  • 25': Thẻ vàng được rút ra dành cho tiền đạo Wanewar. Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 21

     


  • 26': Tỷ lệ cầm bóng trong nửa đầu hiệp một là không quá chênh lệch. U23 Indonesia đang chủ động phạm lỗi ngay từ khu vực giữa sân.

  • 32': NGUY HIỂM! Cú đá phạt khó chịu của cầu thủ số 7 bên phía Indonesia buộc Bùi Tiến Dũng phải thực hiện pha đấm bóng giải nguy cho khung thành U23 Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 22

  • 40': Thái Quý sau màn trình diễn kém thuyết phục phải rời sân nhường chỗ cho Thanh Bình. Quang Hải nhiều khả năng sẽ bó vào giữa đá cặp với Việt Hưng.

  • 40': Thủ môn Hardiyanto vất vả cản phá cú đá phạt của Quang Hải. Một tình huống lộn xộn trong vùng cấm của U23 Indonesia nhưng bàn thắng mở tỷ số vẫn chưa đến với đội chủ nhà. Video: Minh Phúc (Theo VTC).

  • Nhận định về cục diện trận đấu, cựu trung vệ Vũ Như Thành nói: "Tuyển Indonesia nổi tiếng với lối chơi đá rắn, sẵn sàng va chạm để làm chùn chân đối phương. Sau nửa thời gian hiệp một, đội khách tiếp tục chọn cách chơi như vậy. Cầu thủ U23 Việt Nam phải tập trung để tránh rơi vào tình huống va chạm không đáng có, dẫn đến suy giảm thể lực". Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 23

  • Hiệp đấu đầu tiên có 3 phút bù giờ.

     

  • 45+2': Thêm một thẻ vàng, tiếp tục dành cho U23 Indonesia. Cầu thủ nhận án phạt lần này là số 7 Barhasyah.

     

  • 45+4': Liên tiếp là những nỗ lực dứt điểm của Quang Hải và Đức Chinh nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với U23 Việt Nam. Video: Minh Phúc (Theo VTC).

  • HẾT HIỆP MỘT

    U23 Việt Nam tạo ra thế trận lấn lướt nhưng chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của đội khách Indonesia. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 24

  • Nhận xét về màn trình diễn của U23 Việt Nam trong hiệp một, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: "Từ đầu trận, bộ đôi tiền vệ trung tâm không hoàn thành vai trò thu hồi bóng, hỗ trợ tấn công và đánh chặn. Vì thế, HLV Park phải thay đổi. Quang Hải sẽ đá cặp cùng Việt Hưng và hy vọng lối chơi của U23 Việt Nam khởi sắc hơn. Bất chấp kết quả của hiệp một, Quang Hải vẫn chơi rất xuất sắc". Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 25

     


  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 50': U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt bên cánh phải, Quang Hải treo bóng tầm thấp nhưng không qua được hậu vệ Indonesia. Đội khách vẫn đang chủ động phạm lỗi ở khu vực cách xa khung thành nhất có thể.

  • 54': NGUY HIỂM! Bùi Tiến Dũng có pha băng ra lúng túng tạo cơ hội cho số 10, Vikri tung cú dứt điểm. Rất may khi thủ môn của U23 Việt Nam vẫn có thể kiểm soát tình hình. Video: Minh Phúc (Theo VTC).

  • 55': Đình Trọng vào sân thay Thanh Thịnh. Đoàn Văn Hậu sẽ được đẩy lên chơi ở vị trí chạy cánh trong những phút tiếp theo.

  • 56': Hoàng Đức thử vận may với một cú sút xa nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn Hardiyanto. Video: Minh Phúc (Theo VTC).

  • 57': Số 8 bên phía Indonesia rời sân nhường chỗ cho số 15, Ramdani.

     

  • 58': Hoàng Đức có pha xoay người kỹ thuật trước khi tung cú dứt điểm sát vạch 16,5 m đưa bóng đi vọt xà khung thành đội khách trong gang tấc. Video: Minh Phúc (Theo VTC).

  • 60': NGUY HIỂM! Thêm một pha xử lý lúng túng của Bùi Tiến Dũng khiến khung thành của U23 Việt Nam phải chịu một tình huống sóng gió. Ảnh: Việt Hùng. Video: Minh Phúc (Theo VTC).

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 26

  • 65': KHÔNG VÀO! Đinh Thanh Bình có pha xử lý bình tĩnh trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán bằng chân phải nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích. Video: Minh Phúc (Theo VTC).

  • 74': Tỷ lệ kiểm soát bóng của U23 Việt Nam đang vượt trội (69%). Tuy nhiên, những đợt lên bóng của đội chủ nhà vẫn khá đơn điệu và dễ dàng bị hàng thủ U23 Indonesia hóa giải. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 27

     


  • 79': Thẻ vàng dành cho Thành Chung sau tình huống phạm lỗi bên phần sân đối thủ.

  • 80': HLV Park dùng nốt quyền thay người để tung Danh Trung vào sân thay Thanh Bình.

  • 84': Từ quả treo bóng bên cánh phải, Văn Hậu bật cao đánh đầu nhưng anh đã bị thổi phạt trong pha tranh chấp với hậu vệ số 5 bên phía Indonesia.

  • 89': U23 Indonesia đang làm đủ mọi cách để gây ức chế cho các cầu thủ Việt Nam. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo cần giữ sự tỉnh táo trong những phút cuối trận.

  • 89': Tấn Tài nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ đội khách. Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 28

  • 90': Hoàng Đức đi bóng tốc độ từ cánh phải nhưng cú sút của anh ở góc hẹp lại đi không chính xác. 

  • Trận đấu có 4 phút bù giờ.

  • Tỷ số được mở cho U23 Việt Nam

    90+4': Quang Hải thực hiện quả đá phạt nhưng bóng không vượt qua hàng rào. Ở quả phạt góc tiếp theo, Việt Hưng tỏa sáng với cú đánh đầu hiểm hóc, bóng đi dội cột trước khi lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Hardiyanto. Video: Minh Phúc (Theo VTC).

     

  • HẾT GIỜ

    U23 Việt Nam có trận thắng nhọc trước U23 Indonesia, qua đó hẹn Thái Lan ở trận đấu cuối để tranh ngôi đầu bảng K. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep U23 Viet Nam vs Indonesia anh 29

     


Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Ảnh: Minh Chiến, Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm