Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm U23 Việt Nam 6-0 Brunei: Quang Hải chứng tỏ đẳng cấp

Vào sân từ đầu hiệp hai, Quang Hải tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo cùng dấu ấn đậm nét trong lối chơi tấn công của tuyển Việt Nam.

Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 1
Bùi Tiến Dũng (6,5 điểm): Trước đối thủ quá yếu, thủ môn thuộc biên chế CLB Hà Nội chưa có cơ hội chứng tỏ tài năng ở trận đấu mở màn vòng loại U23 châu Á.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 2
Huỳnh Tấn Sinh (7,5 điểm): Ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0. Cầu thủ sinh năm 1998 lẽ ra đã có cú đúp nếu không bị khung gỗ từ chối bàn thắng mười mươi ở phút 24.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 3
Nguyễn Thành Chung (7,5 điểm): Tự tin trong những pha dâng cao tấn công, là chủ nhân của bàn thắng nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam sau sai lầm của thủ môn Basri.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 4
Đoàn Văn Hậu (7 điểm): Hàng thủ U23 Việt Nam có ngày làm việc nhàn hạ khi đối thủ không tạo ra được pha lên bóng nào đáng chú ý. Hậu vệ của CLB Hà Nội tự tin thực hiện hững đường chuyền vào thẳng trung lộ và suýt chút nữa có một đường kiến tạo theo phong cách trivela nếu Đức Chinh dứt điểm tốt hơn.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 5
Hồ Tấn Tài (7 điểm): Không để lại nhiều dấu ấn khi cánh trái mới là hướng tấn công chính của U23 Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Dương thực hiện một cú sút nguy hiểm ở phút 59 trước khi rời sân nhường chỗ cho Bùi Tiến Dụng.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 6
Trương Văn Thái Quý (7 điểm): Thi đấu khéo léo ở khu vực giữa sân và cả hành lang cánh, có nhiều tình huống phối hợp ăn ý với thủ quân Quang Hải trong hiệp hai.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 7
Triệu Việt Hưng (7,5 điểm): Cùng Thái Quý làm chủ khu vực trung tuyến và ghi bàn thắng sau đường kiến tạo của thủ quân Quang Hải ở hiệp hai.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 8
Đỗ Thanh Thịnh (8 điểm): Gây ấn tượng với những pha xuống biên và thực hiện những quả tạt khó chịu. Một trong số đó trở thành pha kiến tạo cho Đức Chinh mở tỷ số.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 9
Nguyễn Hoàng Đức (7,5 điểm): Hoạt động năng nổ, tung khá nhiều cú sút nhưng thiếu đi chút may mắn để ghi bàn cho U23 Việt Nam. Chân sút số 14 là người mang về cơ hội ghi bàn trên chấm penalty cho Quang Hải sau một nỗ lực đi bóng tốc độ.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 10
Đinh Thanh Bình (7 điểm): Ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho U23 Việt Nam ở phút bù giờ hiệp một sau một cú dứt điểm gọn gàng. Cầu thủ số 11 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 55 trước khi rời sân nhường chỗ cho Đình Trọng.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 11
Hà Đức Chinh (7 điểm): Ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam nhưng nhìn chung, tiền đạo xuất thân từ lò PVF đã có một trận đấu không thực sự xuất sắc. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Đức Chinh hoàn toàn có thể lập hat-trick ngay trong hiệp đấu đầu tiên.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 12
Nguyễn Quang Hải (8 điểm): Vào sân ở đầu hiệp 2 thay Đức Chinh và gây ấn tượng với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Hầu hết đợt tấn công của tuyển U23 Việt Nam đều qua chân của thủ quân sinh năm 1997.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 13
Trần Đình Trọng (không chấm): Trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội vào sân ở phút 78 thay Thanh Bình và không có nhiều cơ hội thể hiện khi thế trận của tuyển Việt Nam là quá áp đảo.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 14
Bùi Tiến Dụng (7 điểm): Vào sân thay Hồ Tấn Tài ở phút 64 và giúp U23 Việt Nam duy trì thế trận lấn lướt trước đội khách Brunei.
Cham diem Viet Nam 6-0 Brunei anh 15
Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam trong trận thắng giòn giã 6-0 trước U23 Brunei. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights vòng loại U23 châu Á: Việt Nam 6-0 Brunei Đội tuyển U23 Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Brunei trong trận ra quân tại bảng K vòng loại châu Á.

Cầu thủ Brunei nức nở rời sân sau khi nhận thẻ đỏ

Phút 76, hậu vệ Muhammad Aminuddin có pha phạm lỗi nguy hiểm với tiền vệ Quang Hải của U23 Việt Nam. Sau đó, anh không giấu nổi cảm xúc và nức nở rời sân.


Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm