Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam bắt đầu tập luyện, hướng đến SEA Games 31

Ở buổi tập đầu tiên, U23 Việt Nam chủ yếu tập trung vào việc củng cố nền tảng thể lực do chưa có đủ quân số.

u23 viet nam tap luyen anh 1

Sáng 15/3, U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Đội vẫn chưa có đầy đủ lực lượng do nhóm các cầu thủ thuộc các CLB Hà Nội, Thanh Hóa, Phố Hiến, CAND vướng lịch đá bù tại V.League và hạng Nhất.

u23 viet nam tap luyen anh 2

Vì vậy, U23 Việt Nam chủ yếu rèn các bài thể lực, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia người Pháp Cedric Roger. Ông Roger vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở tuyển nữ Việt Nam, góp phần giúp các học trò HLV Mai Đức Chung vượt qua khó khăn về lực lượng để giành vé dự World Cup 2023.

u23 viet nam tap luyen anh 3

Buổi tập diễn ra trong không khi sôi nổi. Trong đó, nhóm cầu thủ vừa thi đấu ở V.League như Lý Công Hoàng Anh, Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Trần Việt Cường, Nguyễn Hữu Thắng, Liễu Quang Vinh được tập nhẹ nhàng hơn.

u23 viet nam tap luyen anh 4

Điều kiện thời tiết tại Hà Nội lúc này cũng thuận lợi cho kế hoạch luyện quân của U23 Việt Nam, tạo không khí tươi mới, hứng khởi cho toàn đội.

u23 viet nam tap luyen anh 5

Thủ môn Nguyễn Văn Toản trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam. Anh vừa trải qua ca phẫu thuật dị tật ở vai và đang trong quá trình hồi phục. Ở V.League 2022, Văn Toản vẫn chưa thể ra sân cho CLB Hải Phòng.

u23 viet nam tap luyen anh 6

Đinh Xuân Tiến là một trong những gương mặt đáng chú ý ở đợt tập trung này. Anh sinh năm 2003, thuộc nhóm "em út" của đội. Anh giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022 trên đất Campuchia và mới có màn ra mắt V.League trong màu áo Sông Lam Nghệ An.

u23 viet nam tap luyen anh 7

U23 Việt Nam gọi đến 12 cầu thủ vừa giành chức vô địch Đông Nam Á, trong đó có Trần Bảo Toàn. Tiền đạo của HAGL thường xuyên được HLV Park Hang-seo gọi lên U23 Việt Nam. Gần đây, Bảo Toàn được HLV Kiatisuk Senamuang thường xuyên cho ra sân từ băng ghế dự bị.

u23 viet nam tap luyen anh 8

Trong buổi tập này, tiền đạo Hồ Thanh Minh phải tập riêng vì chấn thương. Tuy nhiên, mức độ chấn thương không nghiêm trọng. Dự kiến, anh có thể tập cùng đồng đội trong 2-3 ngày nữa. Đó cũng là thời điểm U23 Việt Nam có đủ quân số khi các cầu thủ từ CLB Hà Nội, Thanh Hóa, Phố Hiến, CAND hoàn thành nhiệm vụ ở đội chủ quản.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

Cổ động viên TP.HCM: 'U23 Việt Nam làm được điều phi thường' Tối 27/2, thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam có mặt tại TP.HCM để dự lễ mừng công sau hành trình tuyệt vời và giành chức vô địch U23 Đông Nam Á.

U23 Việt Nam được Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch tặng bằng khen

Với thành tích vô địch Đông Nam Á, U23 Việt Nam nhận sự động viên từ Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch.

Màn ra mắt V.League khó khăn của tuyển thủ U23 Việt Nam

Đinh Xuân Tiến, người cùng U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á, chưa thể tỏa sáng khi lần đầu đá V.League trong màu áo đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An.

6 cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Park lần đầu gọi sau giải Đông Nam Á

Những màn trình diễn ấn tượng ở giải vô địch Đông Nam Á giúp Trần Quang Thịnh, Nguyễn Văn Tùng được HLV Park Hang-seo lần đầu gọi lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Hoàng Mai - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm