Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Philippines tự tin sau trận hòa U23 Việt Nam

U23 Philippines có được trạng thái khá thoải mái sau trận hòa trước Việt Nam trước khi bước vào trận gặp Myanmar vào ngày 10/5.

u23 philippines anh 1

Sau trận hòa với U23 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng A, U23 Philippines lập tức bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Myanmar vào ngày 10/5.

u23 philippines anh 2

Không khí toàn đội khá thoải mái và vui vẻ, tiếng cười ngập tràn trên sân tập. Dễ hiểu khi U23 Philippines vừa cầm hòa được Việt Nam, chủ nhân của tấm huy chương vàng tại kỳ đại hội trước.

u23 philippines anh 3

Một số tuyển thủ phải cần đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế trước buổi tập. U23 Philippines đã có một trận đấu lăn xả trước Việt Nam để qua đó có được 4 điểm cùng với thầy trò HLV Park Hang-seo tại bảng A.

u23 philippines anh 4

U23 Philippines đã có một trận đấu lăn xả trước Việt Nam để qua đó có được 4 điểm cùng với thầy trò HLV Park Hang-seo tại bảng A.

u23 philippines anh 5

Tuy bằng điểm nhưng thầy trò HLV Norman Fegidero vẫn xếp trên U23 Việt Nam do hơn về hiệu số. Một chiến thắng trước U23 Myanmar ở trận đấu sắp tới sẽ là tiền đề quan trọng giúp U23 Philippines giành tấm vé đi tiếp vào bán kết.

u23 philippines anh 6

Trong buổi tập chiều 9/5, HLV Norman Fegidero chủ yếu cho các học trò tập các bài nhẹ nhàng với bóng nhằm tạo không khí thoải mái cho trận đấu quan trọng sắp tới.

u23 philippines anh 7

Trong đội hình U23 Philippines tranh tài SEA Games 31, HLV Fegidero triệu tập một loạt gương mặt trẻ vốn là cầu thủ nhập tịch và đã có kinh nghiệm thi đấu cho ĐTQG.

u23 philippines anh 8

Stephan Schrock phải vắng mặt trong trận đấu gặp U23 Việt Nam vì chấn thương. Tại buổi tập chiều 9/5, lão tướng 36 tuổi vẫn cần phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

u23 philippines anh 9

Đội trưởng của U23 Philippines không thể tham dự các bài khởi động cùng đồng đội mà chỉ đi dạo với đôi chân tập tễnh cùng sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ y tế.

u23 philippines anh 10

HLV Norman Fegidero dành nhiều thời gian để trao đổi cùng Stephan Schrock trong buổi tập. Tại U23 Philippines, lão tướng 36 tuổi đóng vai trò khá quan trọng cả ở vị trí cầu thủ lẫn việc hỗ trợ HLV trưởng trong việc phân tích và vận hành chiến thuật.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm