Bia 'sang bình dân' thời làm ăn được?
Nếu như 10 năm trước hiếm khi thấy phụ nữ Việt Nam đi bar hay quán nhậu, thì nay "beer club" (quán bia có nhạc DJ) thành điểm tụ tập quen thuộc của phụ nữ nhiều lứa tuổi.
87 kết quả phù hợp
Bia 'sang bình dân' thời làm ăn được?
Nếu như 10 năm trước hiếm khi thấy phụ nữ Việt Nam đi bar hay quán nhậu, thì nay "beer club" (quán bia có nhạc DJ) thành điểm tụ tập quen thuộc của phụ nữ nhiều lứa tuổi.
Báo Nhật viết về trào lưu 'câu lạc bộ bia' ở Việt Nam
"Câu lạc bộ bia" không quá bình dân như quán vỉa hè, cũng không quá sang trọng như nhà hàng đắt tiền và là sự lựa chọn của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam.
Hai doanh nhân Pháp và vị ngọt ngào của chocolate Việt
Hai doanh nhân đam mê sự ngọt ngào của chocolate sẵn sàng từ bỏ công việc hằng ngày của mình để thành lập công ty chocolate Marou.
Tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang tăng mạnh
Tập đoàn Tư vấn Boston Consulting Group (BCG) của Mỹ mới đây công bố một khảo sát cho rằng, Việt Nam sẽ giàu có bởi tầng lớp trung lưu đang tăng lên mạnh mẽ.
Dân Việt bỏ 2,5 tỷ đô mua Rolls-Royce, smartphone
Năm 2013, kinh tế đầy khó khăn nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi hàng tỷ USD để sắm xe hơi cao cấp, điện thoại di động đắt tiền.
Chủ tịch Eximbank: 'So với vàng, kinh doanh ngân hàng dễ ợt'
Theo ông Lê Hùng Dũng, nhà lãnh đạo hơn thua nhau ở 3 điều là tầm nhìn, quyết đoán và hiệu quả, với tuyên ngôn "hiệu quả hay thảm họa".
Làn sóng đầu tư thứ ba của người Hàn Quốc đã và đang vào Việt Nam, với sự thay đổi lớn trong khẩu vị đầu tư.