Áo toát mồ hôi nách và 5 món đồ thời trang kỳ dị
Giày bị phá huỷ, áo toát mồ hôi nách, túi xách chim bồ câu là những item lạ mắt, độc đáo trong lĩnh vực thời trang, tạo ra nhiều luồng ý kiến đối lập.
1.684 kết quả phù hợp
Áo toát mồ hôi nách và 5 món đồ thời trang kỳ dị
Giày bị phá huỷ, áo toát mồ hôi nách, túi xách chim bồ câu là những item lạ mắt, độc đáo trong lĩnh vực thời trang, tạo ra nhiều luồng ý kiến đối lập.
Vì sao video kích thích ASMR bỗng dưng tràn ngập mạng xã hội
Nhờ khả năng thỏa mãn những giác quan, các video sử dụng âm thanh để kể chuyện với một nhịp độ chậm đang xuất hiện tràn lan trên Internet.
Kazu Gain Gold - sữa mát tăng cân Nhật Bản được nhiều bố mẹ tin dùng
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Jennie mặc hở eo giữa dàn mỹ nhân ở thảm đỏ Met Gala
Với chủ đề "Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh", thảm đỏ Met Gala 2024 chứng kiến những màn khoe sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên.
CV của kỹ sư công nghệ được TikTok, LinkedIn săn đón
Dù hiện là kỹ sư của Meta, Hemant Pandey vẫn được nhiều công ty lớn như LinkedIn, TikTok chiêu mộ. Theo anh, xây dựng thương hiệu cá nhân là yếu tố quan trọng để đạt được điều đó.
Ông Đỗ Anh Dũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt
Bị tuyên mức án 8 năm tù về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng vừa có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự.
LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Cơn sốt sneakers ở chuỗi siêu thị giá rẻ
Chuỗi siêu thị Aldi tại Đức đã tung ra những mẫu giày thể thao chỉ 13 USD. Chiến dịch này nhận được quan tâm của các tín đồ sneakers.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Màn trình diễn drone ảo thắp sáng bến Bạch Đằng
Mới đây, màn trình diễn drone mãn nhãn trên bến Bạch Đằng và thông điệp ý nghĩa phía sau đã khiến cộng đồng thích thú.
Loạt khó khăn đang bủa vây Apple
Doanh số iPhone suy giảm, tình hình thị trường Trung Quốc, kiện tụng với chính phủ Mỹ là những thách thức đang bao vây Apple.
Hiếu PC: Kho báu của Trương Mỹ Lan là tin giả, đề phòng lừa đảo
Các chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của Trương Mỹ Lan”.
'Đóa hoa mong manh' nằm trong nhóm phim lỗ nặng nhất lịch sử?
Nếu theo chia sẻ của Mai Thu Huyền về doanh thu cần có để hòa vốn, "Đóa hoa mong manh" có thể là một trong những phim Việt lỗ nặng nhất trong lịch sử điện ảnh Việt.
Khai thác khách hàng mới từ các đối tác của doanh nghiệp
Sau một thương vụ hợp tác thành công, các đối tác sẽ có ấn tượng tốt về công ty của bạn. Sau đó, họ có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đã sử dụng cho nhiều người.
NSND Bạch Tuyết, Hoa hậu Giáng My nói về tỉnh thức tại VYC Athemina
NSND Bạch Tuyết, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và nhà thiết kế Triệu Huệ Quân có chia sẻ giàu cảm xúc tại buổi tọa đàm “Định vị bản thân - kiến tạo bản sắc văn hóa cá nhân”.
ĐHĐCĐ NCB thông qua mục tiêu kinh doanh 2024, nhiều chỉ tiêu tích cực
Ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Quốc Dân NCB tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh 2024 với nhiều kỳ vọng tích cực.
Hốt bạc từ trào lưu gây tranh cãi
"Tradwife" được hiểu là những influencer xây dựng hình tượng bà nội trợ truyền thống, sở hữu cuộc sống trong mơ trên mạng xã hội, thu hút số lượng lớn nhãn hàng hợp tác.