Trào lưu khoe outfit mới của giới trẻ
Bằng khả năng sáng tạo và biến hoá liên tục, giới trẻ biến trào lưu chụp ảnh OOTD thành “cuộc đua sắc màu” với những đoạn video mix&match ấn tượng.
118 kết quả phù hợp
Trào lưu khoe outfit mới của giới trẻ
Bằng khả năng sáng tạo và biến hoá liên tục, giới trẻ biến trào lưu chụp ảnh OOTD thành “cuộc đua sắc màu” với những đoạn video mix&match ấn tượng.
Chị em sinh đôi là ngôi sao bóng rổ ở Mỹ
Không chỉ nổi bật trong thi đấu bóng rổ, chị em Haley và Hanna Cavinder còn nổi tiếng trên mạng xã hội, được các nhãn hàng mời hợp tác.
Nghệ sĩ Việt thương tiếc NTK Nhật Dũng
NTK Nhật Dũng trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Quảng Bình. Sự ra đi của anh để lại niềm tiếc thương cho gia đình và đồng nghiệp.
Phòng chơi game của streamer giàu nhất thế giới
Phòng chơi game (hay phòng stream) của streamer Tyler "Ninja" Blevins được ước tính có giá khoảng 200.000 USD.
CEO Anh Tuấn Agency chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân
Mong muốn giúp các bạn trẻ xây dựng thành công thương hiệu cá nhân, CEO của Anh Tuấn Agency đã có những chia sẻ về cách thức cụ thể.
Chi 3 triệu đồng để học chụp ảnh ‘sống ảo’
Hướng dẫn từ cách hít thở, thần thái, nụ cười đến cách tạo dáng; các khoá dạy cách chụp ảnh "sống ảo" với mức học phí 3 triệu/3 buổi thu hút rất nhiều người tham gia.
Sinh viên UEF học cách xây dựng thương hiệu cá nhân cùng chuyên gia
Tại buổi khởi động cuộc thi YouBranding 2021, sinh viên UEF đã được lắng nghe chia sẻ, giải đáp từ nhiều chuyên gia truyền thông, doanh nhân về cách xây dựng thương hiệu cá nhân.
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Bản trinh sát hoàn hảo về Maradona tuổi 17
Khi mới chỉ là cầu thủ trẻ chơi bóng cho Argentinos Juniors, Maradona đã nhận được đánh giá hoàn hảo từ một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất lịch sử Argentina.
Cặp mẫu song sinh trông giống búp bê sống
Shannade và Shannon Clermont sở hữu đường cong quyến rũ cùng gu thời trang gợi cảm.
Oppo Reno4 Pro - bản sao Find X2, giá tầm trung
Đầu năm, Oppo ra mắt Find X2 và đặt viên đá tảng cho những khái niệm về “chất Oppo”. Khi khách hàng chờ đợi một sản phẩm tinh giản và vừa tầm hơn, họ trả lời với Reno series mới.
Bí quyết kiến tạo hình ảnh cá nhân cuốn hút và chuyên nghiệp
Vẻ ngoài của bạn tiết lộ bạn là ai, đừng vì sự thoải mái nhất thời phá đi hình ảnh chuyên nghiệp. Đây là những lưu ý giúp bạn xây dựng hình ảnh, nâng cao vị thế cá nhân.
Victoria's Secret bị chê bán nội y 84 USD nhưng không mặc được
Mẫu thiết kế của nhãn hàng nội y được sáng tạo theo dạng bra-top với những viên đá lấp lánh đính kết trên phần cúp ngực.
'Khi đủ đam mê, kiên trì, thành công và hạnh phúc sẽ tự khắc đến'
Vấp ngã có thể tôi luyện sự mạnh mẽ và trưởng thành, nhưng dám khác biệt mới làm nên thành công - đó chính là cách Việt Max và Tang Tang xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.
Realme ghi nhận doanh số 1 triệu sản phẩm AIoT, chuẩn bị ra mắt tại VN
Sau khi ghi nhận doanh số 1 triệu thiết bị AIoT với Realme Buds Air và Realme Buds Wireless, Realme có kế hoạch ra mắt các phụ kiện thông minh này tại Việt Nam từ tháng 7.
Vì sao cầu thủ NBA luôn mặc sành điệu trước khi thi đấu?
Việc các cầu thủ thi đấu ở giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA) mặc như một fashionista trước mỗi trận là điều trở nên quen thuộc với khán giả trong nhiều năm qua.
CEO KimBerly chia sẻ hành trình xây dựng thương hiệu trang sức cao cấp
Thương hiệu vàng bạc đá quý và chế tác kim cương KimBerly được CEO Thông Trần ấp ủ tham vọng quảng bá tới nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
Nam A Bank cấp tín dụng dự án đường nối tại Lào Cai
Chiều 25/12, Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án xây dựng đường nối đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến thị trấn Sa Pa đã được tổ chức.
Nhiều tài xế Baemin quy tụ tại 'Hành trình chia sẻ 2019'
“Chở đồ ăn vui hơn chở người”, “Chạy cái này cũng được lắm” là những câu trả lời chân thành của các tài xế Beamin khi được hỏi về lý do chọn làm đối tác của ứng dụng này.
Lò đào tạo dành riêng cho các rich kid châu Á
Những người thừa kế của các gia đình tài phiệt đời đầu của châu Á có xu hướng tham gia những khóa học trải nghiệm để sẵn sàng tiếp quản gia sản kếch xù.