Vì sao MoonSwatch bán đồng hồ với giá gấp 4 lần thông thường?
Sự hợp tác giữa Omega và Swatch gợi nhớ đến những lần bắt tay của nhãn hàng thời trang để tạo ra tiếng vang cho cả hai thương hiệu.
124 kết quả phù hợp
Vì sao MoonSwatch bán đồng hồ với giá gấp 4 lần thông thường?
Sự hợp tác giữa Omega và Swatch gợi nhớ đến những lần bắt tay của nhãn hàng thời trang để tạo ra tiếng vang cho cả hai thương hiệu.
Vẻ đẹp di sản trường tồn trong BST Saint Laurent Thu Đông 2022
BST Saint Laurent Thu Đông 2022 giới thiệu hơn 50 thiết kế với bối cảnh tháp Eiffel lấp lánh, dẫn dắt khách mời về với những giá trị kinh điển từng khiến giới mộ điệu đắm say.
Cơ hội phát triển sự nghiệp cùng Gen E cho 'người trẻ có gu'
Gen E là đội ngũ tư vấn tài chính thế hệ mới của Generali Việt Nam, có cùng mục tiêu định nghĩa lại hình ảnh chuyên viên tư vấn tài chính trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Tự học cách làm website trong thời gian giãn cách
Mỹ Linh đọc sách, tự học khi có nhiều thời gian rảnh.
BĐS Phú Quốc ‘bắt sóng’ second home phong cách nhiệt đới
Second home nhiệt đới sẽ là “mảnh ghép” mới tại nam Phú Quốc. Dự án thuộc hệ sinh thái của Sun Group, được bao bọc bởi 3 tầng thiên nhiên và hệ thống tiện ích cao cấp.
Trào lưu khoe outfit mới của giới trẻ
Bằng khả năng sáng tạo và biến hoá liên tục, giới trẻ biến trào lưu chụp ảnh OOTD thành “cuộc đua sắc màu” với những đoạn video mix&match ấn tượng.
Chị em sinh đôi là ngôi sao bóng rổ ở Mỹ
Không chỉ nổi bật trong thi đấu bóng rổ, chị em Haley và Hanna Cavinder còn nổi tiếng trên mạng xã hội, được các nhãn hàng mời hợp tác.
Nghệ sĩ Việt thương tiếc NTK Nhật Dũng
NTK Nhật Dũng trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Quảng Bình. Sự ra đi của anh để lại niềm tiếc thương cho gia đình và đồng nghiệp.
Phòng chơi game của streamer giàu nhất thế giới
Phòng chơi game (hay phòng stream) của streamer Tyler "Ninja" Blevins được ước tính có giá khoảng 200.000 USD.
CEO Anh Tuấn Agency chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân
Mong muốn giúp các bạn trẻ xây dựng thành công thương hiệu cá nhân, CEO của Anh Tuấn Agency đã có những chia sẻ về cách thức cụ thể.
Chi 3 triệu đồng để học chụp ảnh ‘sống ảo’
Hướng dẫn từ cách hít thở, thần thái, nụ cười đến cách tạo dáng; các khoá dạy cách chụp ảnh "sống ảo" với mức học phí 3 triệu/3 buổi thu hút rất nhiều người tham gia.
Sinh viên UEF học cách xây dựng thương hiệu cá nhân cùng chuyên gia
Tại buổi khởi động cuộc thi YouBranding 2021, sinh viên UEF đã được lắng nghe chia sẻ, giải đáp từ nhiều chuyên gia truyền thông, doanh nhân về cách xây dựng thương hiệu cá nhân.
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Bản trinh sát hoàn hảo về Maradona tuổi 17
Khi mới chỉ là cầu thủ trẻ chơi bóng cho Argentinos Juniors, Maradona đã nhận được đánh giá hoàn hảo từ một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất lịch sử Argentina.
Cặp mẫu song sinh trông giống búp bê sống
Shannade và Shannon Clermont sở hữu đường cong quyến rũ cùng gu thời trang gợi cảm.
Oppo Reno4 Pro - bản sao Find X2, giá tầm trung
Đầu năm, Oppo ra mắt Find X2 và đặt viên đá tảng cho những khái niệm về “chất Oppo”. Khi khách hàng chờ đợi một sản phẩm tinh giản và vừa tầm hơn, họ trả lời với Reno series mới.
Bí quyết kiến tạo hình ảnh cá nhân cuốn hút và chuyên nghiệp
Vẻ ngoài của bạn tiết lộ bạn là ai, đừng vì sự thoải mái nhất thời phá đi hình ảnh chuyên nghiệp. Đây là những lưu ý giúp bạn xây dựng hình ảnh, nâng cao vị thế cá nhân.
Victoria's Secret bị chê bán nội y 84 USD nhưng không mặc được
Mẫu thiết kế của nhãn hàng nội y được sáng tạo theo dạng bra-top với những viên đá lấp lánh đính kết trên phần cúp ngực.
'Khi đủ đam mê, kiên trì, thành công và hạnh phúc sẽ tự khắc đến'
Vấp ngã có thể tôi luyện sự mạnh mẽ và trưởng thành, nhưng dám khác biệt mới làm nên thành công - đó chính là cách Việt Max và Tang Tang xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.