'TopZone kỳ vọng Apple sớm xếp Việt Nam trong nhóm thị trường số một'
Sau khi cán mốc 50 cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động thiết lập mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2023, trở thành nhà mua hàng có doanh số lớn nhất của Apple tại châu Á.
58 kết quả phù hợp
Sau khi cán mốc 50 cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động thiết lập mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2023, trở thành nhà mua hàng có doanh số lớn nhất của Apple tại châu Á.
Chứng khoán bị điều chỉnh mạnh khi một số cổ phiếu vốn hóa lớn diễn biến xấu, trong khi cổ phiếu bán lẻ bứt phá ngược xu hướng chung.
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Những chiếc áo khoác lông thú không còn là mốt. Doanh số bán hàng dòng sản phẩm này đang giảm mạnh.
Là nền tảng thương mại điện tử B2B nhập hàng giá sỉ trực tuyến của Công ty Công nghệ Teko, Karavan hứa hẹn mang đến trải nghiệm số cho các chủ cửa hàng tạp hóa truyền thống.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Những bộ cánh không có thật, chỉ xuất hiện trên màn hình hay còn gọi là thời trang số được dự báo sẽ thịnh hành trong tương lai.
Tại cửa hàng CVLife hay Fresh & Chill của Masan, khách hàng có thể mua thực phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng, trà hay cà phê Phúc Long.
Công nghệ thông tin, chăm sóc sức khỏe, sản xuất dược phẩm, bán lẻ, du lịch,... là những ngành nghề có cơ hội phát triển sớm hơn các ngành nghề khác sau đại dịch Covid-19.
Ngành sách phát triển với số đầu sách, doanh thu tăng nhưng lượng người đọc chưa tăng tương xứng. Điều đó cho thấy cần thực hiện nhiều biện pháp thúc đẩy văn hóa đọc.
Một số người cho rằng thời trang và mua sắm trong các cửa hàng ảo có thể là tương lai của ngành bán lẻ.
Ngành xuất bản Trung Quốc chịu ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch Covid-19 và sẽ mất rất nhiều thời gian để phục hồi sau tổn thất.
Câu chuyện đổi quần áo đã mua trong mùa dịch khiến các công ty gặp khó khăn. Thậm chí, nhiều người còn trả lại phần lớn số hàng.
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
Tròn 2 thập kỷ được sở hữu bởi BMW, thương hiệu MINI đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình với crossover, xe đô thị và cả xe điện.
Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang cho biết Masan tiếp nhận khoản lỗ hơn 100 triệu USD từ VinCommerce khi chưa có nhiều kinh nghiệm về bán lẻ, nhưng đã hoàn thành mục tiêu hòa vốn EBITDA.
“Bán lẻ thông minh” của Richard Hammond trình bày những ý tưởng có thể giúp ích cho người hoạt động trong ngành bán lẻ.
Như các dịp lễ khác, vào lễ Lao động vừa qua ở Mỹ, các siêu thị thi nhau giảm giá thu hút khách hàng trong những ngày nghỉ. Nhưng thương chiến sẽ thay đổi điều này.
Từng được kỳ vọng sẽ khai phá tương lai của ngành bán lẻ Trung Quốc nhưng hiện nay hàng loạt cửa hàng không người bán tại nước này đóng cửa, thậm chí phá sản.