Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

351 kết quả phù hợp

tương lai của trump

Dieu ong Trump cho doi hinh anh

Điều ông Trump chờ đợi

0

Nếu đảng Cộng hòa giành kết quả khả quan trong bầu cử giữa nhiệm kỳ, ông Trump sẽ đạt được một loạt mục tiêu trước khi công bố kế hoạch chạy đua vào Nhà Trắng năm 2024.

Cu hich phut chot cua ong Trump hinh anh

Cú hích phút chót của ông Trump

0

Cựu Tổng thống Trump đang gấp rút chạy đua trước cuộc bầu cử giữa kỳ với hàng loạt cuộc mít tinh, song những nỗ lực đó không chỉ dành cho các ứng viên đảng Cộng hòa.

TikTok roi vao the kho hinh anh

TikTok rơi vào thế khó

0

Sự lớn mạnh quá nhanh khiến TikTok phải đối mặt với áp lực từ phía lập pháp phương Tây, quy định của Trung Quốc và nhiều nhà đầu tư lớn đằng sau.

An so trong cuoc bau cu My 2024 hinh anh

Ẩn số trong cuộc bầu cử Mỹ 2024

0

Nếu bà Liz Cheney ra tranh cử với tư cách ứng viên độc lập năm 2024, bà có thể lấy đi phiếu bầu cho ông Trump - nhưng cũng có thể thu hút các cử tri định bầu cho đảng Dân chủ.

Kinh dich Trump - Pence ngay mot tang hinh anh

Kình địch Trump - Pence ngày một tăng

0

Cựu Phó tổng thống Mỹ Mike Pence đang ngày một công khai thể hiện thái độ sẵn sàng đối đầu cựu Tổng thống Donald Trump, trong cuộc đua giành sức ảnh hưởng trong đảng Cộng hòa.

Uy quyen cua ong Trump lung lay? hinh anh

Uy quyền của ông Trump lung lay?

0

Việc các ứng viên thất bại trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa dù được ông Donald Trump ủng hộ cho thấy sức ảnh hưởng của cựu tổng thống với nội bộ đảng đang suy giảm.

Ong Trump bi kien hinh anh

Ông Trump bị kiện

0

Những cảnh sát bị thương trong vụ bạo loạn ở Điện Capitol hôm 6/1 vừa đệ đơn kiện cựu Tổng thống Donald Trump và các đồng minh vì hành vi kích động bạo lực.

Con re ong Trump tu bo chinh truong hinh anh

Con rể ông Trump từ bỏ chính trường

0

Jared Kushner, cố vấn hàng đầu của cựu Tổng thống Trump, có kế hoạch lập công ty đầu tư trong những tháng tới. Điều này sẽ khiến con rể ông Trump rời xa chính trường.

Xem thêm