Chết nửa năm vẫn đi khám bệnh 12 lần
Bệnh nhân tại Hà Tĩnh đã tử vong do suy thận từ tháng 6 nhưng sau đó vẫn khám bệnh thêm 12 lần.
2.162 kết quả phù hợp
Chết nửa năm vẫn đi khám bệnh 12 lần
Bệnh nhân tại Hà Tĩnh đã tử vong do suy thận từ tháng 6 nhưng sau đó vẫn khám bệnh thêm 12 lần.
Sau Trung Quốc, kinh tế Ấn Độ cũng lao đao
Với phần lớn quốc gia trên thế giới, tăng trưởng GDP ở mức 5-6% là niềm mơ ước. Tuy nhiên, với Ấn Độ, đây là những con số gây nhiều hoang mang, lo lắng.
Vietravel nhận giải Nhà điều hành tour trọn gói hàng đầu của WTA
Giải thưởng được trao tặng trong khuôn khổ lễ trao giải du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) 2019 diễn ra tại Nhà hát hoàng gia Muscat (Oman) ngày 28/11.
Hàng không tăng chuyến, tăng tỷ lệ delay
Trong 1 tháng gần đây, các hãng hàng không Việt thực hiện 28.230 chuyến bay, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, tỷ lệ delay cũng không có dấu hiệu giảm.
Những sự thật thú vị về nền kinh tế Nga
Tại Nga, mức lương trung bình là 670 USD/tháng và có 13% dân số sống dưới mức nghèo. Dầu mỏ và khí đốt chiếm gần 60% tổng xuất khẩu của Nga.
Bỏ mức phạt 300 triệu khi dùng vàng để thanh toán
Chính phủ bỏ mức phạt tiền từ 250 triệu đến 300 triệu nếu cá nhân, tổ chức sử dụng vàng làm phương tiện thanh toán từ 31/12.
Các tỷ phú trên thế giới đã mất 388 tỷ USD trong năm 2018
Do ảnh hưởng bởi cuộc chiến tranh thương mại và những tác động xấu trên thị trường thế giới, lượng tiền ròng của các tỷ phú đã giảm đi gần 400 tỷ USD trong năm 2018.
TT Trump dọa tăng thuế nếu không đạt được thỏa thuận với Trung Quốc
Mỹ sẽ tăng thuế với hàng nhập khẩu của Trung Quốc nếu không đạt được thỏa thuận nào với Bắc Kinh để chấm dứt chiến tranh thương mại, Tổng thống Trump hôm 19/11 cho biết.
Gạo Thái Lan vật vã trong cơn khủng hoảng
Từng chiếm ưu thế trên thị trường toàn cầu, giờ đây gạo Thái Lan vật vã với tình trạng đồng baht tăng giá, khủng hoảng ở Hong Kong và sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ châu Á.
Ngành công nghiệp phim người lớn đang kiếm tiền ra sao?
Dù có nhiều đổi thay trong suốt lịch sử 50 năm (1969-2019) nhưng ngành công nghiệp phim khiêu dâm trên thế giới vẫn ngày một phát triển và kiếm bộn tiền.
Mỹ và Trung Quốc là hai con nợ lớn nhất thế giới
Nợ toàn cầu đạt kỷ lục mới 250.000 tỷ USD trong nửa đầu năm 2019. Trung Quốc và Mỹ là hai con nợ lớn nhất.
Vì sao người tiêu dùng phương Tây từ bỏ sữa bò
Trong những năm qua, người tiêu dùng phương Tây hạn chế uống sữa bò và lựa chọn các sản phẩm thay thế có nguồn gốc thực vật.
Mỹ mất phần tại cuộc đua khai thác ‘kho báu’ 16.000 tỷ USD ở đáy biển
Mỹ có nguy cơ đứng ngoài trong bối cảnh hàng chục quốc gia đang chạy đua khai thác các loại kim loại quý dưới đáy biển.
Tốc độ tăng trưởng kinh tế TQ sẽ chạm mốc thấp kỷ lục vào năm 2020
Tổ chức Tài chính và Phát triển Quốc gia Trung Quốc (NIFD) dự báo tốc độ tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc sẽ giảm xuống còn 5,8% vào năm 2020 so với ước tính 6,1% trong năm nay.
Lựa chọn ở chung cư, định hình lối sống hiện đại
Việc lựa chọn chung cư đang dần trở thành xu hướng tại các thành phố, với nhiều ưu điểm về tiện ích cũng như phù hợp với lối sống hiện đại.
Thế hệ Z sẽ cứu rỗi Trái Đất và giúp xã hội công bằng hơn?
Phong cách tiêu dùng của giới trẻ châu Á đang buộc các công ty phải tuân theo các giá trị của họ về đạo đức xã hội và mục tiêu bền vững trong kinh doanh.
Realme vào top 7 nhà sản xuất smartphone bán chạy nhất
Theo dữ liệu của hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint, trong quý III, thương hiệu smartphone Realme đứng vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng toàn cầu.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự hội nghị ASEAN+3 tại Thái Lan
Thủ tướng đánh giá cao tầm quan trọng của ASEAN+3, khuôn khổ hợp tác năng động nhất giữa ASEAN với các đối tác, động lực quan trọng cho tăng trưởng kinh tế khu vực và toàn cầu.
Louis Vuitton, Chanel và các thương hiệu xa xỉ đắt giá nhất thế giới
Theo Business Insider, tổng giá trị của 9 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới lên đến 117,784 tỷ USD, trong đó Louis Vuitton được định giá cao nhất.
Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại Việt Nam, cơ hội nào cho Uniqlo?
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.